2024-10-07 14:01:12
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_gia_bao/2024/10/7/hlv-an-do-gui-thong-diep-den-dtvn-doi-thang-la-doi-manh-hon-1728284462056.jpg
Array

HLV Ấn Độ gửi thông điệp đến ĐTVN: “Đội thắng là đội mạnh hơn”

Theo thông báo từ VFF, tuyển Việt Nam chỉ đá một trận giao hữu trước Ấn Độ trong kỳ FIFA Days tháng 10. Màn thư hùng sẽ diễn ra vào ngày 12/10 trên sân Thiên Trường (Nam Định).

Để chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam, HLV Manolo Marquez đã triệu tập danh sách bao gồm 23 cầu thủ. Bên cạnh những nhân tố mới như hậu vệ trái Aakash Sangwan và tiền vệ Lalrinliana Hnamte, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng gọi trở lại Farukh Choudhary sau 3 năm vắng bóng ĐTQG.

HLV Marquez hài lòng về lực lượng của tuyển Ấn Độ lần này.

Chia sẻ về đợt tập trung lần này, HLV Marquez cho hay:

“Rõ ràng là về mặt thể lực, chúng tôi tốt hơn so với thời điểm trước mùa giải. Vẫn còn một số cầu thủ đang chơi tốt nhưng họ không có mặt ở đây. Chúng tôi vẫn đang ở giai đoạn đầu của mùa giải. Tôi không muốn nói nhiều về những người không có mặt ở đây.

Nếu bạn trao đổi với 20 người, họ sẽ đưa cho bạn một danh sách khác nhau. Chúng tôi gọi những cầu thủ này vì chúng tôi nghĩ họ là lực lượng tốt nhất để đấu với Việt Nam.

Việt Nam cũng ở trong tình trạng tương tự như chúng tôi. Mùa giải của họ cũng đã trôi qua bốn hoặc năm trận. Tôi nghĩ rằng đội nào giành chiến thắng sẽ chứng minh rằng họ mạnh hơn đội kia, ít nhất là trong trận đấu này”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 chòm sao bên ngoài tĩnh lặng, bên trong ẩn chứa sức mạnh to lớn

Dưới vẻ ngoài tĩnh lặng như mặt hồ, những chòm sao này đang giấu kín một nguồn năng lượng mạnh mẽ. Bạn muốn biết...

Jiyeon từng là nàng công chúa có mối tình đẹp như câu chuyện cổ tích

Cộng đồng mạng trong và ngoài nước xôn xao trước thông tin Jiyeon (T-ARA) và chồng là cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun đã nộp đơn hòa giải ly hôn lên tòa.

Điểm tin bóng đá Việt Nam 07/10: Hoàng Đức làm đồng đội của Văn Lâm; 3 tuyển thủ khiến HLV Kim Sang-sik lo lắng

Hoàng Đức làm đồng đội của Văn Lâm: Nguồn tin của Báo điện tử VTC News xác nhận tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sẽ...

Tuyển nữ sang Trung Quốc du đấu, HLV Kim Sang-sik thay thủ quân

Tuyển nữ sang Trung Quốc du đấuNgày hôm nay 7/10, kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã...

Danh tính chủ nhân nút kim cương YouTube, được FapTV trực tiếp chia sẻ niềm vui như giao thoa thế hệ sáng tạo nội...

Là một trong những kênh YouTube sở hữu đông đảo lượng fan nhí, TonyTV bền bỉ 8 năm xây dựng nội dung giải trí tích cực, giá trị cho trẻ em; “ẵm” hơn 10 triệu lượt theo dõi, nhận nút kim cương YouTube.