2024-10-07 12:19:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/thanhbinh/2024/10/07/00000-115526.png
Array

Lisa (BLACKPINK) gây tranh cãi vì nộp đơn đề cử tại Grammy 2025

Mới đây, truyền thông đã công bố danh sách các nghệ sĩ và hãng thu âm nộp đơn xin đề cử cho Giải Grammy 2025. Đây là một trong những giải thưởng uy tín nhất trong ngành âm nhạc, Grammy luôn thu hút sự chú ý lớn mỗi năm. Trong những năm gần đây, nhiều nghệ sĩ châu Á, đặc biệt là các nghệ sĩ K-pop mơ ước giành được giải thưởng này.  Tuy nhiên, ngoài BTS với ba đề cử, chưa có nghệ sĩ K-pop nào thực sự đạt được giải thưởng này.

Lisa-Blackpink-LV-Sh
Lisa ứng cử 5 hạng mục tại Grammy 2025

Năm nay, Lisa (BLACKPINK) gây chú ý khi nộp đơn xin đề cử ở 5 hạng mục với hai đĩa đơn mới phát hành của mình là  “ROCKSTAR” và “New Woman.” Cụ thể 5 hạng mục:

  • Song of the Year (New Woman)
  • Record of the Year (New Woman)
  • Best Music Video (New Woman)
  • Best Pop Duo/Group Performance (New Woman)
  • Best Pop Solo Performance (Rockstar)

Trong năm 2024, Lisa đã đạt được thành công lớn với hai album “ROCKSTAR” và “New Woman”. “ROCKSTAR,” phát hành tháng 7, ra mắt ở vị trí 70 trên Billboard Hot 100 và đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Global Excl. U.S. Trong khi đó, “New Woman,” hợp tác với Rosalía, đã trở thành một trong những video có lượt xem cao nhất trong 24 giờ đầu tiên. Những thành tựu này đã khẳng định vị thế của cô trong làng nhạc quốc tế và cũng là động lực để cô ứng cử tại Grammy 2025.

Dù có những thành công vang dội trên thị trường âm nhạc, nhưng sự tham vọng của Lisa đã dẫn đến những lời chỉ trích từ cư dân mạng, tạo nên những tranh luận dữ dội  trong cộng đồng fan K-pop. Nhiều người cho rằng cô đang có những đánh giá quá cao về bản thân mình. Bởi các tác phẩm của Lisa không chỉ bị nghi ngờ về chất lượng mà còn dính phải các bê bối liên quan đến đạo nhạc, và mới đây là những cáo buộc về việc hát nhép. Những bình luận tiêu cực không ngừng xuất hiện, khiến nhiều người tin rằng cô không xứng đáng với một đề cử Grammy. Chủ đề này đã liên tục gây tranh cãi mấy ngày qua trên các diễn đàn.

25d728c6-6495-4005-994a-a83bb4f38489
Lisa đạt những thành tích nổi bật trên thị trường âm nhạc

Chủ đề tranh cãi này đã làm dấy lên sự phẫn nộ trong cộng đồng fan của Lisa. Họ đưa ra những dẫn chứng nhằm bênh vực thần tượng của mình. Họ khẳng định rằng những bài hát được đề cử Grammy chỉ được thực hiện khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nghiêm ngặt của giải thưởng. Để trở thành đề cử chính thức, các sản phẩm âm nhạc đã phải trải qua quá trình đánh giá kỹ lưỡng từ ủy ban Grammy.

9
Chủ đề làm cộng đồng mạng gây tranh cãi trên các diễn đàn

Hiện tại chủ đề này vẫn được tranh luận kịch liệt trên các diễn đàn giữa cộng đồng mạng và người hâm mộ. Dẫu có tranh cãi nhưng không thể phủ nhận được tài năng và thành tích của nữ thần tượng này.

Giải thưởng âm nhạc danh giá thế giới Grammy lần thứ 66 đang nóng lên từng ngày và sẵn sàng trở lại với một mùa giải cạnh tranh đầy khốc liệt, những cái tên sáng giá cho từng hạng mục Grammy đang dần lộ diện. Các hồ sơ đề cử của nhiều nghệ sĩ khắp nơi trên toàn thế giới, bao gồm cả các nghệ sĩ K-Pop đều được gửi đến Hội đồng thẩm định. Được biết, sau khi tiếp nhận các hồ sơ đề cử, Hội đồng Grammy sẽ đánh giá rồi công bố đề cử chính thức vào thời gian xác định.

Thanh Tâm

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Love Next Door” tập cuối khép lại viên mãn nhưng gây hụt hẫng cho khán giả

Bộ phim Love Next Door (Con trai bạn mẹ) tuy kết thúc ngọt ngào nhưng lại khiến khán giả thất vọng vì không có đám cưới cho cặp đôi chính.

Thời điểm De Bruyne dự kiến tái xuất

Kevin de Bruyne đã bỏ lỡ cả năm trận đấu gần đây nhất trên mọi đấu trường của Manchester City sau khi phải rời...

Motta chỉ trích thái độ thi đấu của Juventus

Ở cuộc tiếp đón Cagliari thuộc khuôn khổ vòng 7 Serie A, dù chỉ mất 15 phút để Juventus vượt lên dẫn trước nhờ...

Sếp lớn Bayern Munich tự tin đã ‘đè bẹp’ Frankfurt dù hòa 3-3

Bayern Munich vừa có chuyến làm khách không mấy suôn sẻ trên sân của Eintracht Frankfurt trong khuôn khổ vòng 6 Bundesliga 2024/25. Thầy...

“Đội hình này của Man Utd bị bỏ xa hàng ngàn dặm so với các ngôi sao trước đây”

Chứng kiến Man Utd thể hiện phong độ nghèo nàn, nhiều danh thủ như Paul Scholes hay Rio Ferdinand đã công kích chính sách...