2024-10-07 12:57:35
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/07/nguoi-nao-so-huu-dang-cam-nay-chac-chan-so-troi-dinh-san-su-giau-sang-hanh-phuc-125714.jpg
Array

Người nào sở hữu dáng cằm này chắc chắn số Trời định sẵn sự giàu sang, hạnh phúc

Nếu người nào sở hữu một trong ba dáng cằm này chắc chắn số Trời định sẵn sự giàu sang, giàu có và viên mãn.

Theo thuật xem tướng của người Trung Quốc, người ta tin rằng hình dạng cằm mang lại may mắn khác nhau cho một cá nhân. Ví dụ, cằm nhô ra tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng và trường thọ.

Mặt khác, đường chỉ tay thụt vào hoặc nhọn lại là dấu hiệu không may mắn khi về già (61 – 75 tuổi) và thậm chí có thể dẫn đến tử vong sớm trong những trường hợp nghiêm trọng.

Hãy cùng xem 3 kiểu cằm may mắn nhất mà bạn mong muốn có được.

1. Cằm đôi

dang-cam-1

Trong tướng số, cằm đôi là điềm báo tốt lành vì nó báo hiệu sự may mắn và hạnh phúc sau này trong cuộc sống. Do đó, nếu bạn có cằm đôi, xin chúc mừng! Những người có kiểu cằm này sẽ gặp nhiều may mắn và sống lâu về sau.

Ngoài ra, họ cũng sẽ có mối quan hệ tốt với con cái. Vì vậy, đừng cảm thấy bị xúc phạm khi mọi người nói rằng bạn có cằm đôi, thay vào đó hãy vui vẻ.

2. Cằm vuông

dang-cam-2

Những người có cằm vuông thường có nguyên tắc và đôi khi bướng bỉnh. Họ rất hung hăng và có tư duy kinh doanh, vì vậy một khi họ đặt ra mục tiêu, họ sẽ làm hết sức mình để đạt được mục tiêu đó. Kết quả là, họ sẽ thành công trong kinh doanh và sự nghiệp.

3. Cằm tròn nhỏ

dang-cam-3

Nếu bạn có cằm như vậy, đặc biệt là đối với phụ nữ, bạn có xu hướng là người rất dễ tha thứ và tích cực, giỏi xây dựng mối quan hệ. Với tính cách này, bạn không gặp vấn đề gì trong việc giải quyết các vấn đề gia đình, vì vậy khi về già, bạn sẽ tận hưởng hạnh phúc và sự hòa thuận trong gia đình, và con cái của bạn cũng sẽ tôn trọng bạn.

Bài viết mới nhất

Chuyển nhượng tối 07/10: M.U đón tân binh; Bến đỗ bất ngờ cho Pogba

Tạm biệt De Jong?Diario Sport đưa tin, nhằm tránh khỏi nguy cơ mất trắng Frenkie De Jong, Barcelona có thể sẽ cân nhắc chia...

“Đó là một bàn thua không thể chấp nhận được”

Trong khuôn khổ vòng 7 Serie A, dù chơi có phần lấn lướt trước đội chủ nhà Fiorentina, tuy nhiên, AC Milan của huấn...

Top 3 tuổi giàu nhất Ất Tỵ 2025: Đặc biệt số 2 tiền chất như núi, giàu số 2 không ai số 1

Bước sang năm 2025, có 3 con giáp sẽ gặp may mắn, vô cùng giàu có và sung túc.Tuổi Thân Tử vi cho biết, năm...

Cầm hòa PSG, HLV Nice “tiếc hùi hụi”

Đối đầu nhà đương kim vô địch PSG, OGC Nice chơi quả cảm và thậm chí mở tỷ số trước do công của Ali...

“2 cái tên đó không thể nào đạt đến đẳng cấp của Man United”

Theo nhà báo Mark Ogden của ESPN, huấn luyện viên trưởng Manchester United, Erik ten Hag đã thất vọng tràn trề về đội ngũ...