2024-10-07 11:50:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/thuong.nth/2024/10/07/sf-100606.jpg
Array

Veyo sữa hạt lên men tự nhiên: thức uống trendy, nâng niu sức khỏe từ bên trong

Không chỉ có vị chua ngọt tự nhiên cùng hương trái cây mê hoặc vị giác, siêu phẩm Sữa hạt lên men tự nhiên Veyo còn là “người bạn vàng” cho sức khỏe hệ tiêu hóa nữa đó!

sf

Với hương vị độc đáo, mới lạ và hấp dẫn, Sữa hạt lên men tự nhiên Veyo sẽ khiến khẩu vị của bạn được “thăng hoa”.

Dù là “tân binh” trong làng sữa hạt nhưng Sữa hạt lên men tự nhiên Veyo đã nhanh chóng khẳng định sức hút riêng và giành được nhiều sự quan, yêu mến của đông đảo khách hàng. Ngay bây giờ, hãy cùng “giải mã” siêu phẩm hot hit này để hiểu vì sao Sữa hạt lên men tự nhiên Veyo lại tạo được sự “bùng nổ” đến như vậy.

Lợi thế về công nghệ lên men từ sữa hạt “có 1 0  2”

Là một trong những sản phẩm của Vinasoy – Nhà sản xuất sữa thực vật được chọn mua số 1 Việt Nam (Theo Kantar), Veyo Sữa hạt lên men tự nhiên được thừa hưởng nền tảng công nghệ, dây chuyền sản xuất tiên tiến hàng đầu và đáp ứng cả những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe. Trong đó, phải kể đến công nghệ lên men tự nhiên từ sữa hạt, bằng chủng men chuyên biệt từ Châu Âu cho sản phẩm thuần thực vật. Đây cũng là bí quyết giúp cho dòng sản phẩm Veyo Sữa hạt lên men tự nhiên có được hương vị vô cùng độc đáo: một chút bùi béo đặc trưng từ các hạt cao cấp, hòa quyện cùng vị chua ngọt thanh thanh tự nhiên.

DSC04839crop

Để đảm bảo mỗi hộp sữa đến tay người tiêu dùng có được vị chua ngọt đặc sắc và đảm bảo an toàn, tất cả sản phẩm Sữa hạt lên men tự nhiên Veyo đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến với công nghệ lên men bằng chung men thuần khiết, chuyên biệt từ châu Âu.

“Bí kíp” cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Được lên men tự nhiên từ sữa 05 loại hạt giàu dinh dưỡng gồm Hạnh nhân, Óc chó, Mắc ca, Đậu nành, Dẻ cười kết hợp với chủng men thuần khiết, Veyo Sữa hạt lên men tự nhiên là lựa chọn lý tưởng hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn và khoẻ mạnh từ bên trong. ​Chỉ với 1 – 2 hộp Veyo Sữa hạt lên men tự nhiên mỗi ngày, bạn đã có thể bổ sung một nguồn dinh dưỡng lành mạnh cho cơ thể, để vui khỏe suốt ngày dài.

2F9A6891

Sữa hạt lên men tự nhiên Veyo xứng đáng là “trợ thủ” điểm mười cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh mỗi ngày.

Bên cạnh đó, Veyo Sữa hạt lên men tự nhiên còn khiến cộng đồng mạng “rung rinh” nhờ “bộ tứ” hương vị độc đáo, hấp dẫn gồm vị Nguyên bản Ít đường, vị Dâu Nhật, vị Đào Tiên Nhật và vị Cam Yuzu.

Có thể nói, mỗi hương vị đều sở hữu sự đặc sắc riêng biệt, giúp người tiêu dùng có được những trải nghiệm đáng nhớ. Nếu vị Nguyên bản Ít đường chua thanh, dễ uống, dễ ghiền thì 03 vị còn lại đặc biệt trendy, “bắt miệng” với các bạn trẻ thích trải nghiệm những điều mới lạ.

dsff

Không chỉ tốt cho sức khỏe, bộ sưu tập hương vị đa dạng cũng là điểm cộng giúp sản phẩm có được lượng Fan tăng không ngừng.

Lợi thế về 05 giá trị dinh dưỡng vàng từ thực vật

Ngoài ưu điểm về công nghệ hay sức khỏe, Veyo Sữa hạt lên men tự nhiên còn đáp ứng đầy đủ 05 dinh dưỡng vàng: Không cholesterol, không lactose, không biến đổi gen, 100% đạm từ thực vật, và chất béo bão hòa thấp. Vì vậy, sản phẩm hoàn toàn tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng, phù hợp với xu hướng dinh dưỡng thực vật “trending” hiện nay.

Bên cạnh Veyo Sữa hạt lên men tự nhiên, “gia đình sữa hạt” Veyo còn khiến Fan đổ gục với siêu phẩm Veyo Oat – Sữa hạt Yến mạch chứa 97% sữa hạt yến mạch từ 100% yến mạch nguyên hạt chọn lọc, không bổ sung đường, cung cấp Vitamin A, B, E, giúp tốt dáng, khỏe da; và Veyo Nuts – Sữa hạt 5 loại hạt cao cấp chứa 97% sữa hạt từ yến mạch, hạnh nhân, mắc ca, dẻ cười, óc chó, cung cấp Vitamin nhóm B và A, giúp tốt đề kháng, khoẻ làn da.

KV master

Bộ ba sữa hạt Veyo vẫn đang tiếp tục “làm mưa làm gió”, bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng chọn được hương vị hợp gu riêng mình.

Với sứ mệnh mang nguồn dinh dưỡng và hương vị tươi ngon, bùi béo tự nhiên từ 100% các loại hạt cao cấp đến mọi người, mọi nhà; “bộ ba” siêu phẩm sữa hạt Veyo vẫn đang mạnh mẽ tăng tốc trên đường đua chinh phục khẩu vị triệu gia đình.

Thông tin thêm về sản phẩm, vui lòng truy cập tại https://vinasoy.com/nhan-hieu/sua-hat-veyo/ 

thuongnt

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Đó là một bàn thua không thể chấp nhận được”

Trong khuôn khổ vòng 7 Serie A, dù chơi có phần lấn lướt trước đội chủ nhà Fiorentina, tuy nhiên, AC Milan của huấn...

Top 3 tuổi giàu nhất Ất Tỵ 2025: Đặc biệt số 2 tiền chất như núi, giàu số 2 không ai số 1

Bước sang năm 2025, có 3 con giáp sẽ gặp may mắn, vô cùng giàu có và sung túc.Tuổi Thân Tử vi cho biết, năm...

Cầm hòa PSG, HLV Nice “tiếc hùi hụi”

Đối đầu nhà đương kim vô địch PSG, OGC Nice chơi quả cảm và thậm chí mở tỷ số trước do công của Ali...

“2 cái tên đó không thể nào đạt đến đẳng cấp của Man United”

Theo nhà báo Mark Ogden của ESPN, huấn luyện viên trưởng Manchester United, Erik ten Hag đã thất vọng tràn trề về đội ngũ...

Bắt đầu từ 1/1/2025: 8 trường hợp giấy phép lái xe không có giá trị sử dụng

Dự thảo Thông tư này dự kiến sẽ áp dụng từ 1/1/2025, bãi bỏ Thông tư 12/2017/TT-BGTVT, Thông tư 38/2019/TT-BGTVT.Đế xuất 8 trường hợp...