2024-10-07 11:42:06
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/7/3-tran-lien-tiep-khong-thang-kompany-van-nhin-ra-dieu-tich-cuc-cua-bayern-1728276116076.jpg
Array

3 trận liên tiếp không thắng, Kompany vẫn nhìn ra điều tích cực của Bayern

Bayern Munich hòa 3-3 trong chuyến làm khách tới sân của Frankfurt tại vòng 6 Bundesliga2024/25. Hùm Xám đánh rơi 3 điểm trong những phút bù giờ cuối cùng.

Đây là trận đấu thứ ba liên tiếp thầy trò HLV Vincent Kompany không thắng. Trước đó, Bayern Munich hòa Bayer Leverkusen 1-1 tại Bundesliga và thua 0-1 trước Aston Villa tại Champions League.

Xuất hiện nhiều vấn đề của Bayern Munich trong trận hòa Frankfurt. Trong đó, nổi bật là khả năng phòng ngự của toàn đội.

Bayern Munich hòa 3-3 với Frankfurt

Tuy nhiên, HLV Vincent Kompany sau trận chỉ muốn nói về những điều toàn đội đã làm tốt thay vì chỉ trích các học trò. HLV người Bỉ cho biết:

“2 vòng đấu liên tiếp, chúng tôi đối đầu đương kim vô địch Bayer Leverkusen và đội chơi rất tốt từ đầu mùa là Frankfurt. Tôi chỉ có thể nói rằng màn trình diễn của toàn đội khá tích cực.

Có thể nhiều người muốn nói về những bàn thua hay những cơ hội chúng tôi đã tạo ra. Tất nhiên, chẳng có đội bóng nào hoàn hảo cả. Chúng tôi sẽ dần khắc phục những điều mình làm chưa tốt.

Còn bản thân tôi hiện chỉ muốn nói về những điều tích cực, những điều Bayern Munich đã làm tốt. Có thể bạn còn nhớ đội đã thua 1-5 trên sân của Frankfurt mùa trước. Trước đó nữa, Bayern Munich cũng đã trải qua thất bại với tỉ số tương tự.

Không thể nói rằng tôi hài lòng với kết quả ngày hôm nay. Nhưng tôi vui vì nhìn ra được mình cần cải thiện những gì.”

Bài viết mới nhất

Mẫu nhí diễn vedette tại Paris Ella Bùi dùng cát-xê ủng hộ các bạn nhỏ vùng cao

Ella Bùi (sinh năm 2014, tên thật Bùi Ngọc Khánh An) là một trong những gương mặt mẫu nhí nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay.

19 đối tượng được mua BHYT bằng ngân sách nhà nước: Ai không biết quá thiệt thòi

Theo quy định những trường hợp này được mua BHYT từ tiền ngân sách nhà nước, người dân nên biết sớm kẻo thiệt thòi.Bảo...

Tháng 9 âm bứt phá: 3 con giáp vượt trở ngại, bất ngờ thành triệu phú

Tháng 9 âm lịch này, vận mệnh của 3 con giáp này sẽ có những bước ngoặt đáng kinh ngạc. Với sự dũng cảm,...

2 thứ ở chồng đàn bà nên lờ đi, càng cố tìm hiểu càng đau lòng

Hôn nhân nên dành cho nhau những tin tưởng, những khoảng tự do nhất định. Đàn ông có ngoại tình hay không thể hiện...

Nam ca sĩ có thể bị tù chung thân vì dính cáo buộc hiếp dâm ở mức độ đặc biệt nghiêm trọng

Ngày 7/10, thành viên NCT Moon Taeil bị buộc rời nhóm liên quan đến vụ hiếp dâm đặc biệt. Nếu bị kết tội, anh có thể phải chịu án tù chung thân.