2024-10-07 11:17:11
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/lu_hoang_phong/2024/10/7/su-tro-lai-cua-pogba-se-khien-juventus-ton-bao-nhieu-tien-1728274619625.jpg
Array

Sự trở lại của Pogba sẽ khiến Juventus tốn bao nhiêu tiền?

Sau khi lệnh cấm doping được giảm từ bốn năm xuống còn 18 tháng, Paul Pogba của Juventus sẽ đủ điều kiện thi đấu vào tháng 3. Dù vậy, Juventus đang cố gắng đàm phán với Pogba để kết thúc hợp đồng của cầu thủ này.

Xuất hiện thông tin nhà vô địch World Cup 2018 nhiều khả năng chuyển đến Major League Soccer hoặc Saudi Pro League thi đấu. Trong thời gian bị cấm, mức lương khổng lồ của Pogba bị giữ lại. Thay vào đó, anh được trả khoản tiền tối thiểu là 2.000 euro mỗi tháng.

Pogba sắp trở lại.

Tuy nhiên,ngôi sao người Pháp sẽ có thể nhận được mức lương thường lệ vào tháng 3 nếu anh ở lại Juventus cho đến lúc ra đi. Theo Calcio e Finanza, Pogba là một trong những cầu thủ có mức lương cao nhất tại Serie A, bao gồm lương cơ bản 8 triệu euro, cộng thêm 2 triệu euro tiền thưởng. Nhờ điều khoản tăng trưởng phát sinh, tổng lương trước thuế của Pogba chạm mốc 11 triệu euro.

Vì vậy, nếu Pogba được trở lại đội hình Juventus, anh sẽ có thể nhận được bốn tháng lương từ tháng 3 đến tháng 6, khiến CLB chủ quản phải tốn khoảng 3,5 triệu euro. Bianconeri quyết tâm loại bỏ những cầu thủ hưởng lương cao nhất của họ vào mùa hè như Wojciech Szczesny, Federico Chiesa và Alex Sandro, nên không ngạc nhiên nếu CLB muốn chia tay Pogba.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

NÓNG! Vụ M.U bổ nhiệm Inzaghi Simone ngã ngũ

Trao đổi về những tin đồn cho thấy ban lãnh đạo Manchester United đang có kế hoạch bổ nhiệm HLV Simone Inzaghi thay cho...

Sắp tới, cho trẻ đi ô tô mà ngồi hàng ghế đầu sẽ bị xử phạt, cập nhật ngay quy định mới

Nhiều người cho trẻ đi ô tô thích ôm trẻ ngồi hàng ghế đầu tránh say xe nhưng điều đó nguy hiểm và sắp...

Bí ẩn đằng sau việc gõ cửa 3 lần trước khi vào phòng khách sạn

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao khi vào phòng khách sạn, người ta thường gõ cửa 3 lần? Hành động tưởng chừng...

Ten Hag tự cứu mình thành công

Trận thua Liverpool như giọt nước tràn ly khiến ban lãnh đạo Man Utd hoài nghi về vai trò của Erik ten Hag. Đã...

Cổ nhân đúc kết: Người nào càng nhiều 3 thứ này càng khó hạnh phúc càng khó giàu có. Xem bạn có không?

3 thứ này sẽ kéo lùi cuộc sống của bạn lại và không làm gì tốt đẹp hơn nhưng rất nhiều người hay giữ.Giữ...