2024-10-07 07:27:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/hoanghang0411/2024/10/07/xoai-non-lo-hit-gap-xemesis-tai-nha-rieng-084157.jpg
Array

Xoài Non lộ hint gặp Xemesis tại nhà riêng, nói gì khi được gợi ý tái hợp?

Sau khi ly hôn, Xoài Non và Xemesis nhanh chóng bước vào cuộc sống mới. Cả hai đều đã tìm được tình yêu mới, với Xoài Non được cho là đang hẹn hò với Gil Lê, trong khi thiếu gia Xemesis cũng đang được đồn đoán có mối quan hệ với Ý Nhi (biệt danh Bò Chảnh). Dù cuộc hôn nhân đã tan vỡ, nhưng cả bốn người dường như đều đang hạnh phúc!

Điều khiến nhiều người thắc mắc là mối quan hệ hiện tại giữa Xoài Non và Xemesis ra sao. Mới đây, cộng đồng mạng đã phát hiện ra rằng cả Xoài Non và chồng cũ đều có những động thái tương tự trên mạng xã hội vào cùng một ngày.

Xoài Non đã chia sẻ một story với hình ảnh chú chó màu vàng. Trùng hợp thay, chỉ vài giờ sau, Xemesis cũng đăng hình hai chú chó kèm theo dòng chữ ẩn ý: “Miss my baby” (nhớ con của tui).

xoai-non-lo-hit-gap-xemesis-tai-nha-rieng-1
Xoài Non và Xemesis lộ hint gặp nhau

Điều đáng chú ý là một trong hai chú chó rất giống với chú chó trong story của Xoài Non, và cả hai đều ngồi trên nền trắng giống nhau. Dưới bài đăng của Xemesis, Xoài Non đã nhấn like, đánh dấu một trong những lần hiếm hoi cô tương tác với bài viết của chồng cũ trên Instagram.

Điều này khiến netizen đặt ra nghi vấn liệu Xoài Non và Xemesis có gặp riêng nhau tại nhà hay không. Tuy nhiên, cũng có khả năng cả hai vẫn giữ những bé chó và Xoài chỉ gửi ảnh cho chồng cũ. Bên cạnh đó, nhiều người cũng thắc mắc về khả năng Xemesis và Xoài Non sẽ nối lại tình xưa, nhưng ngay lập tức, cô đã phủ nhận giả thuyết này.

xoai-non-lo-hit-gap-xemesis-tai-nha-rieng-2
Xoài Non phủ nhận việc quay lại với Xemesis

Dù sao đi nữa, qua những gì được thể hiện trên mạng, cả hai đã ly hôn trong sự bình yên và tôn trọng lẫn nhau. Trước khi bị phát hiện có tình yêu mới, Xoài Non vẫn rất thoải mái khi nhắc đến người cũ.

Xoài Non nhiều lần khẳng định rằng cả hai vẫn duy trì tình bạn vì không muốn mối quan hệ hoàn toàn biến mất khỏi cuộc đời nhau. Cô vẫn giữ những hình ảnh hạnh phúc của cả hai trên trang cá nhân, vì thời gian bên Xemesis là quãng thanh xuân rất đẹp; do đó, việc xóa hay không xóa những bức ảnh đó cũng không thành vấn đề.

xoai-non-lo-hit-gap-xemesis-tai-nha-rieng-3
Xoài Non và Xemesis chia tay vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp

Cô từng tiết lộ về mối quan hệ: “Mình với anh Xemesis chia tay trong hoà bình. Đến ngày hôm nay tụi mình vẫn ngồi nói chuyện với nhau, vẫn nhắn tin và facetime bình thường luôn. Tụi mình vẫn hay nói chuyện với nhau lắm”.

Sau khi ly hôn, Xemesis và gia đình nhận không ít chỉ trích liên quan đến tin đồn về áp lực có con mà Xoài Non phải chịu, cùng với những thông tin về việc Xemesis có người mới và không bảo vệ được vợ cũ. Mặc dù Xemesis chưa bao giờ lên tiếng về vấn đề này, nhưng Xoài Non đã nhiều lần bảo vệ anh và gia đình chồng cũ, tiết lộ rằng mẹ Xemesis cũng đã hỏi thăm cô sau ly hôn.

Cô chia sẻ: “Tụi mình muốn dù không còn đi chung với nhau nữa thì khi cần giúp đỡ hay gì đó thì vẫn luôn hỗ trợ nhau. Cả hai bắt đầu với nhau vui vẻ, hạnh phúc; khi ra đi mình không thể như lúc mới yêu được thì cũng nên tử tế với nhau”.

Hằng

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Lời nhắc nhở của David de Gea

Khép lại mùa giải 2022/23, David de Gea thông báo rời Man Utd. Đội chủ sân Old Trafford quyết định không gia hạn hợp đồng...

Veyo sữa hạt lên men tự nhiên: thức uống trendy, nâng niu sức khỏe từ bên trong

Thưởng thức Sữa hạt lên men tự nhiên Veyo hẳn bạn sẽ phải thốt lên rằng đây chính là “chân ái” mà mình đang tìm kiếm.

9 loài cây “phát tài” đặt lên bàn thờ Chiêu Tài, Chiêu Báu: Chỉ cần 1 cây cũng đủ giàu sang nhiều đời

Dưới đây là 09 loài 'cây phát tài' được nhiều người trưng lên bàn thờ cho tài lộc dồi dào, công việc hanh thông,...

Dòng máu Chelsea tạo sự phẫn nộ, mở đường cho De Gea hóa người hùng

David de Gea chính là cái tên được chấm điểm cao nhất trong ngày Fiorentina đánh bại AC Milan với tỷ số 2-1 tại...

Mẹo chọn quả vú sữa căng mọng nước, ngọt ngon, vỏ mỏng

Vú sữa là trái cây được nhiều người yêu thích nhưng không phải dễ chọn được quả ngọt ngon.Vú sữa là trái cây thanh...