2024-10-07 07:03:08
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_thanh_hai/2024/10/7/ten-hag-lap-ky-luc-khong-mong-muon-voi-man-utd-1728259375434.jpg
Array

Ten Hag lập kỷ lục không mong muốn với Man Utd

Trái với sự kỳ vọng của khán giả về một trận cầu hấp dẫn, cuộc đụng độ giữa Aston Villa và Manchester United đặt nặng tính chiến thuật khi cả hai huấn luyện viên đều có những toang tính riêng để hướng đến việc giành điểm.

Man Utd với những pha xuống biên đã sở hữu một vài cơ hội rõ ràng với cú dứt điểm đến từ Marcus Rashford. Nếu may mắn hơn, họ thậm chí đã có bàn mở tỷ số sau pha sút phạt đưa bóng chạm xà ngang của Bruno Fernandes.

Ten Hag đang gặp khó khăn.

Mặc dù vậy, sự thận trọng từ cả 2 phía khiến trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Kết quả hòa 0-0 là tạm chấp nhận được với Man Utd khi Aston Villa đang đạt phong độ cao.

Tuy nhiên, cá nhân HLV Ten Hag tạo nên thống kê tệ hại. Theo đó, với 8 điểm sau 7 vòng, đây là màn khởi đầu tệ nhất của Man Utd trong kỷ nguyên Premier League. Cần biết rằng, mùa trước, chính Ten Hag mới phá kỷ lục khởi đầu tệ nhất do Ole Gunnar Solskjaer nắm giữ (9 điểm, mùa 2019/20).

Nếu tính rộng ra, màn khởi đầu của Man Utd chỉ nhỉnh hơn Sir Alex Ferguson với 7 điểm sau 7 trận ở mùa 1989/90. Nhưng đó là khi giải đấu còn chưa mang tên Premier League.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Đàn ông muốn thành công phải biết tránh 4 mê muội này

Nhiều người đàn ông thích uống rượu, hút thuốc, thích tụ tập bạn bè nhậu nhẹt, uống rượu, hò hét mà quên đi nhiệm...

Bàn chân ‘tố cáo’ bệnh tật: Những dấu hiệu bạn không nên bỏ qua

Bạn có bao giờ để ý đến đôi chân của mình? Đôi khi, chính bàn chân lại là người "tố cáo" những vấn đề...

Lewandowski lý giải nguyên nhân nhả đạn như ‘súng tiểu liên’

Robert Lewandowski hiện đã có 12 bàn thắng chỉ sau 11 lần ra sân trong mùa giải này trên mọi đấu trường và cho...

“Sancho đang quá dễ bị bắt bài”

Jadon Sancho đá chính trong đội hình Chelsea ở trận hòa 1-1 với Nottingham Forest. Tiền vệ người Anh thi đấu đầy nỗ lực...