2024-10-07 06:39:39
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/7/maresca-chung-toi-xung-dang-gianh-chien-thang-1728255877329.jpg
Array

Maresca: “Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”

Trong khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh, dù được chơi trên sân nhà Stamford Bridge và có lợi thế hơn người từ phút 78, tuy nhiên, thầy trò Enzo Maresca lại không thể đánh bại Nottingham Forest để nối dài mạch toàn thắng lên con số 6.

Enzo Maresca tin Chelsea xứng đáng giành chiến thắng.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, dù vẫn hài lòng với màn trình diễn của các học trò, tuy nhiên, huấn luyện viên Enzo Maresca tin rằng “The Blues” xứng đáng giành chiến thắng thay vì chấp nhận kết quả hòa 1-1.

Ông nói: “Với tấm thẻ đỏ, hầu hết thời gian chúng tôi nghĩ 11 đấu với 10 là dễ hơn nhưng có lẽ hôm nay khó hơn vì họ sở hữu hàng phòng ngự 5 người với nhiều cầu thủ hơn trong vòng cấm địa“.

“Sau đó, bạn chấp nhận rủi ro khi thực hiện các pha bóng và bạn để thủng lưới trong những pha phản công hoặc cố định, và họ rất mạnh trong các tình huống bóng chết. Nhưng nhìn chung màn trình diễn rất tốt, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng“.

Kết quả này vẫn giúp Chelsea giữ vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng, tuy nhiên, thầy trò Enzo Maresca đã bị nới rộng khoảng cách với ngôi đầu lên thành 4 điểm.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Khách hàng dùng Vinamilk hơn 40 năm, ấn tượng trước siêu nhà máy hiện đại, khép kín

Chuyến tham quan đến siêu nhà máy sữa lớn nhất của Vinamilk đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt với các thành viên...

Chỉ cần có 3 thứ này, trong tương lai bạn chẳng lo không kiếm được tiền

Trong cuộc sống ngày thường, từ những việc nhỏ nhất như đi chợ, cho đến những việc lớn như đi họp hành, kêu gọi...

Cuộc ẩu đả 20 người và 6 thẻ vàng, Maresca phản ứng về Chelsea

Chelsea đã chứng kiến ​​chuỗi năm trận thắng liên tiếp của họ bị chặn đứng tại Premier League. Tỷ số 1-1 với Nottingham Forest...

Cole Palmer qua mặt Kevin De Bruyne

Đêm qua, Chelsea để Nottingham Forest cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà. The Blues bị Chris Wood chọc thủng lưới trước.Tuy nhiên, sau...

Không gia hạn sử dụng đất có thể bị thu hồi từ tháng 10/2024?

Quá thời hạn mà người dân không nộp hồ sơ gia hạn thì không được gia hạn sử dụng đất, lúc này cơ quan...