2024-10-07 06:27:52
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/7/i-saw-superb-chelsea-player-start-to-redeem-himself-with-performance-vs-nottingham-forest-1728256477782.jpg
Array

Màn trình diễn chuộc tội của Robert Sanchez

Chelsea đã bước vào kỳ nghỉ quốc tế với trận hòa 1-1 trước Forest tại Premier League. The Blues sẽ đứng thứ tư trên bảng xếp hạng trong vài tuần tới.

Bàn thắng của Chris Wood vào đầu hiệp 2 đã đưa đội khách vượt lên dẫn trước tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, Noni Madueke đã nhanh chóng gỡ hòa. Forest chỉ còn 10 người sau khi James Ward Prowse bị đuổi khỏi sân vào cuối trận, nhưng cuối cùng hai đội đã chia điểm sau rất nhiều pha bóng kịch tính trong thời gian bù giờ kéo dài.

Chelsea chỉ có được 1 điểm trước Forest trên sân nhà.

Thủ môn Robert Sanchez của Chelsea đã có màn trình diễn chất lượng trước Forest, điều mà anh vô cùng cần sau cơn ác mộng tuần trước. Cầu thủ này đã mắc một vài lỗi trong chiến thắng trước Brighton. Nhiều người hâm mộ Chelsea cho rằng Sanchez nên bị loại khỏi đội hình xuất phát. Huấn luyện viên trưởng của The Blues, Enzo Maresca vẫn giữ thủ môn số 1 của mình cho trận đấu với Forest, và cầu thủ này chắc chắn đã đền đáp lại niềm tin đó.

Sanchez không thể làm gì nhiều với bàn thắng của Wood. Tuy nhiên, anh đã ngăn đối phương ghi bàn thắng quyết định vào những phút chót bằng một vài pha cứu thua đáng kinh ngạc. Thủ môn của Chelsea đã từ chối một nỗ lực của Neco Williams từ cự ly gần, cộng với việc anh đã có mặt để từ chối Jota Silva ngay ở phút cuối.

Alan Shearer gọi Sanchez là một thủ môn tuyệt vời cho một màn trình diễn trước Bournemouth vào tháng 9, và anh đã thể hiện nhiều hơn thế trong khung thành của The Blues trước Nottingham Forest.

Sanchez đã góp công lớn để Chelsea giữ lại 1 điểm quý giá.

Trang FotMob đã cung cấp số liệu thống kê cá nhân, làm rõ màn trình diễn tuyệt vời của Sanchez. Anh chơi trọn 90 phút và nhận điểm số 7,8 sau 8 pha cứu thua xuất sắc, thu hồi bóng đến 11 lần và có 1 tình huống hoạt động như một thủ môn quét. Anh có 39 lần chạm bóng và cung cấp tỷ lệ đường chuyền chính xác là 81%. Cần lưu ý rằng trong số 8 pha cứu thua đó, có những tình huống thực sự nguy hiểm, dường như đã định sẵn cho các bàn thắng của Forest.

Người hâm mộ Chelsea sẽ hy vọng rằng thủ môn người Tây Ban Nha có thể tự tin tiến về phía trước với phong độ tuyệt vời này. Có sự tự tin cao độ, anh là một lựa chọn tuyệt vời trong khung thành. Tuy nhiên, Sanchez sẽ cần phải tạo ra một chuỗi trận thực sự ổn định để những kẻ hoài nghi hoàn toàn im lặng và giữ chắc vị trí của mình trong đội hình chính.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

2 cầu thủ Man United bị Ten Hag loại khỏi cuộc đấu Villa?

Jamie Carragher khẳng định Matthijs de Ligt và Lisandro Martinez thực sự đã bị Erik ten Hag loại khỏi trận đấu với Aston Villa,...

Á hậu Phương Anh nhận xét về tân Hoa hậu Miss Cosmo 2024

Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh, bình luận viên đêm chung kết Miss Cosmo 2024, bày tỏ niềm tự hào khi hoàn thành nhiệm vụ và ngưỡng mộ chiến thắng của đại diện Indonesia và Thái Lan.

Ten Hag nói lời không ngờ về Rashford, Garnacho và Antony

Man United phải chấp nhận chia điểm với Aston Villa trong trận cầu không bàn thắng ở Villa Park. Ten Hag xứng đáng được...

“Ông hoàng nhạc phim” Phan Mạnh Quỳnh lấn sân sang đóng phim, hóa thân thành nhà văn Nguyễn Nhật Ánh

Phan Mạnh Quỳnh gây bất ngờ khi lần đầu góp mặt trong phim điện ảnh, hóa thân thành thần tượng của anh là nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Chạm bóng ít hơn thủ môn, sao Spurs từng hủy diệt M.U mất bóng 23 lần, chuyền 69%

Ở vòng 7 Premier League, Tottenham được đánh giá cao hơn. Họ sớm dẫn trước 2 bàn sau hiệp một.Tuy nhiên, hiệp 2 là...