2024-10-07 05:35:32
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/vo_hong_kha/2024/10/7/real-sociedad-1-1-atletico-madrid-don-phu-dau-cua-alvarez-sieu-pham-lam-ke-hoach-simeone-pha-san-1728253591458.jpg
Array

Real Sociedad 1-1 Atletico Madrid: Đòn phủ đầu của Alvarez; Siêu phẩm làm kế hoạch Simeone phá sản

Cầu thủ hay nhất trận

Tuy không trực tiếp giữ lại trận hòa cho Real Sociedad, thế nhưng Takefusa Kubo thêm một lần nữa đóng góp tích cực vào lối chơi chung. Theo WhoScored, tiền đạo người Nhật Bản được chấm 7.6 điểm (cao nhất trận). Ngoài 3 tình huống dứt điểm, cựu cầu thủ Real Madrid còn thực hiện 6 pha qua người thành công.

Kubo khuấy đảo hàng thủ Atletico Madrid.

Ai tệ nhất?

Ngoài thủ môn Alex Remiro (5.9 điểm), hậu vệ Javi Lopez bên phía Real Sociedad nhận về số điểm thấp nhất từ WhoScored. Suốt khoảng thời gian có mặt trên sân, anh không đóng góp nhiều cho mặt trận phòng ngự lẫn tấn công. Javi Lopez bị thay ra từ đầu hiệp hai nhường chỗ cho Brais Mendez.

Thống kê chiến thuật

Phải làm khách trước đối thủ khó chịu, Atletico Madrid gây bất ngờ khi tung đòn phủ đầu. Ngay từ phút thi đấu đầu tiên, Rojiblancos đã mở tỷ số do công của Julian Alvarez. Chiếm thế thượng phong, HLV Diego Simeone lập tức chỉ đạo các học trò co cụm phòng ngự. Trong hiệp một, Real Sociedad kiểm soát bóng đến 65% thời lượng.

Đội chủ sân Reale tung ra 8 cú sút nhưng bất lực khi Jan Oblak thi đấu quá xuất sắc với 6 tình huống cứu thua. Và ngoại trừ tình huống Julian Alvarez ghi bàn, Atletico Madrid cũng không tạo ra cơ hội ngon ăn nào trước Real Sociedad. Sang hiệp hai, thế trận không thay đổi nhiều khi Real Sociedad vẫn tỏ ra chủ động.

Đội khách chơi phòng ngự một cách chủ động.

Khác biệt ở chỗ đoàn quân HLV Imanol Alguacil đã biết cách tận dụng cơ hội. Lần này, Luka Sucic điền tên mình lên bảng điện tử giúp Real Sociedad giành 1 điểm quý giá. Đáng nói hơn, cầu thủ người Áo đã lập siêu phẩm lá vàng rơi ở khoảng cách gần 27m, khiến cầu trường sân Reale như nổ tung.

Đối mặt với lịch thi đấu dày đặc, cả hai đội đều tỏ ra thận trọng và chắt chiu từng pha bóng. Thế nhưng, kế hoạch phòng ngự chắc chắn của HLV Diego Simeone đã phá sản vì tình huống dứt điểm đẹp mắt. Có lẽ, chính chiến lược gia người Argentina cũng không lường trước được diễn biến này.

Điểm nóng

Trận đấu mang đậm phong cách Diego Simeone khi Atletico Madrid sẵn sàng dựng lên chiếc xe buýt hai tầng khi có lợi thế. Dù vậy, ở bàn gỡ hòa của Real Sociedad, Rodrigo De Paul cũng đáng trách vì đường chuyền hỏng đầy tai hại. Có lẽ, tuyển thủ Argentina sẽ phải ngồi ngoài một thời gian dài để nhìn lại bản thân.

De Paul bị hoài nghi phong độ.

Bên kia chiến tuyến, Real Sociedad không hề kém cạnh. CLB xứ Basque thể hiện quyết tâm giành điểm do được chơi trên sân nhà. Cuối cùng, những nỗ lực tấn công của Real Sociedad cũng được đền đáp bằng pha lập công đẹp mắt.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Từ nay tới 31/12/2024: Người dân không đổi CCCD gắn chip sang Căn Cước sẽ bị phạt 3-4 triệu đồng đúng không?

Luật đổi tên CCCD sang căn cước có hiệu lực vậy người dân có bắt buộc phải đi đổi CCCD sang căn cước hay...

Những ngành nghề thu nhập cao mà không cần học Đại học dành cho con gái

Học đại học là con đường ngắn nhất nhưng không phải là con đường duy nhất dẫn đến thành công. Nếu chọn đúng ngành nghề, chúng ta vẫn có thể đạt được mục tiêu và phát triển.

Nhìn Evans xuất sắc nhất, phần còn lại có xấu hổ?

Man United vừa trải qua trận hòa không bàn thắng với Aston Villa tại Premier League. Hàng công Quỷ đỏ tiếp tục thiếu sắc...

Đại chiến Liverpool, Chelsea đối mặt cơn khủng hoảng

Đêm qua, Chelsea trải qua 90 phút đầy tiếc nuối trên thánh địa nhà Stamford Bridge khi đoàn quân Enzo Maresca để đối thủ...

Evans tiết lộ cảm xúc thật của Ten Hag trong phòng thay đồ Man Utd

Sau màn đọ sức với FC Porto, Man Utd tỏ ra thận trọng khi hành quân đến sân Aston Villa. Đôi bên chơi chắc...