2024-10-06 23:33:45
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/6/diem-10-chat-luong-cho-lewandowski-truoc-alaves-1728232415642.jpg
Array

Điểm 10 chất lượng cho Lewandowski trước Alaves

Ngay ở phút thứ 7, Barcelona mở tỉ số trước trước Alaves. Từ cú treo bóng của Raphinha, Robert Lewandowski bật cao đánh đầu cận thành giúp đội nhà có lợi thế dẫn bàn.

Phút 22, tiền đạo người Ba Lan lần thứ hai điền tên mình lên bảng tỉ số. Và Raphinha tiếp tục góp công lớn với tình huống dọn cỗ. Anh đi bóng trống trải từ sân nhà vào thẳng vòng cấm trước khi căng ngang thuận lợi cho tiền đạo số 9 đệm bóng dễ dàng.

Lewandowski lập hattrick giúp Barca đánh bại Alaves 3-0.

Và chỉ mất thêm 10 phút, Lewandowski hoàn tất cú hattrick của mình. Anh di chuyển thông minh để nhận đường chọc khe từ Eric Garcia rồi sau đó dứt điểm chéo góc không cho thủ môn đối phương cơ hội cản phá.

Với lợi thế dẫn trước 3 bàn từ sớm, Barca thi đấu ung dung trong phần còn lại của trận đấu. Và chung cuộc, họ đánh bại Alaves với tỉ số 3-0.

Chẳng có gì phải nghi ngờ về việc Lewandowski chính là ngôi sao sáng nhất của Barca trong chiến thắng 3-0 trước Alaves. Anh ngày càng tìm lại được sự thính nhạy, bản năng sát thủ trước khung thành đối phương.

Trong cả trận gặp Alaves, Lewandowski chỉ dứt điểm 6 lần. Nhưng 3 trong số đó đã mang về bàn thắng cho Barca. Tỉ lệ chuyển hóa của anh ở trận đấu mới đây lên tới 50%, con số mà rất nhiều tiền đạo phải thèm khát.

Phong độ Lewandowski từ đầu mùa cực cao.

Cú hattrick vào lưới Alaves mới đây nâng thành tích ghi bàn của Lewandowski trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay lên con số 12. Những gì tiền đạo 36 tuổi thể hiện từ đầu mùa cho thấy niềm tin từ phía HLV Hansi Flick được đặt đúng chỗ.

Việc Lewandowski không ghi nổi 20 bàn thắng tại La Liga mùa trước bị coi là một thất bại. Nhưng cũng xuất hiện không ít ý kiên bênh vực tiền đạo người Ba Lan. Dưới thời Xavi Hernandez, Lewandowski thường xuyên rơi vào tình trạng phải tự độc lập tác chiến và thi đấu không hiệu quả như mong đợi.

Nhưng giờ đây, lối chơi của Barca dưới thời HLV Hansi Flick giúp Lewandowski hồi sinh mạnh mẽ. Đội bóng xứ Catalan thi đấu dồn dập, tấn công với tốc độ cao. Và thế là tiền đạo số 9 nhận được sự hỗ trợ nhiều hơn từ phía các đồng đội để có thể tỏa sáng.

Lewandowski chứng minh niềm tin từ HLV Hansi Flick đã được đặt đúng chỗ. Phong độ cực cao của tiền đạo số 9 giúp Barca có thêm niềm tin chinh phục những mục tiêu đã đề ra.

Đội hình ra sân

Alaves: Sivera, Tenaglia, Mourino, Abqar, Sanchez, Guevara, Carlos, Blanco, Rebbach, Stoichkov, T. Martinez

Barca: Pena, Fort, Cubarsi, Martinez, Balde, Casado, Pedri, Yamal, Raphinha, Torres, Lewandowski

Thống kê trận đấu

Bài viết mới nhất

Maresca khen ngợi các học trò

Chelsea có trận hòa 1-1 kịch tính với Nottingham Forest. Trên sân nhà Stamford Bridge, thầy trò HLV Enzo Maresca chia điểm khi gặp...

Một ngày uống một ly trà đá, điều gì sẽ xảy đến với cơ thể của bạn?

Nếu mỗi ngày uống một ly trà đá, điều gì sẽ xảy ra? Trà đá, loại thức uống quen thuộc của người Việt, không chỉ...

Người xưa có câu “gió tầng nào gặp mây tầng đó”, điều này có nghĩa là gì?

Người xưa có câu "gió tầng nào gặp mây tầng đó," một thành ngữ sâu sắc thể hiện quy luật tự nhiên của sự...

3 cung hoàng đạo có khả năng “nhìn thấu lòng người”, đoán đến đâu trúng đến đó

Nhờ khả năng quan sát nhạy bén và hiểu biết sâu sắc về tính cách, hành vi của người khác, 3 chòm sao này...

Cắm dây sạc vào điện thoại trước hay ổ điện trước mới đúng? Không nhiều người biết câu trả lời chính xác

Mặc dù hầu như ngày nào cũng dùng điện thoại nhưng không phải ai cũng biết cách sạc điện thoại đúng.Các nhà sản xuất...