2024-10-06 22:36:13
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/10/6/aston-villa-0-0-man-united-lao-tuong-hoi-xuan-diem-den-noi-tuyen-dau-1728228948077.jpg
Array

Aston Villa 0-0 Man United: Lão tướng hồi xuân; ‘Điểm đen’ nơi tuyến đầu

Cầu thủ hay nhất trận

Không ai khác, là lão tướng Jonny Evans. Người hâm mộ Quỷ đỏ đã hô vang tên anh ấy 3 lần trong hiệp một. Trung vệ 36 tuổi như hồi xuân khi được Erik ten Hag tin tưởng. Anh xuất sắc trong những pha tắc bóng, và cũng làm tốt khi có bóng trong chân.

Evans là điểm sáng của Man United.

Evans được Sofascore chấm 7.7 cho màn trình diễn ấn tượng của mình. Ở khâu phòng ngự, thực hiện 3 lần phá bóng, 1 lần cản cú sút, 4 pha tắc bóng, thắng 5/5 pha không chiến, 6/7 pha tranh chấp tay đôi ở mặt sân. Ở khâu phát triển bóng, anh thực hiện 36/42 đường chuyền thành công (tỷ lệ 86%).

Phía bên kia, thủ môn Emiliano Martinez cũng được Sofascored chấm 7.7 với sự chắc chắn nơi khung gỗ. Anh thực hiện 4 pha cứu thua, nổi bật với pha bay người tóm gọn cú cứa lòng sở trường của Antony.

Ai tệ nhất?

Khi được Ten Hag trao cơ hội đá chính, Rasmus Hojlund đã không biết nắm bắt. Tiền đạo người Đan Mạch có 64 phút thi đấu nhạt nhòa trước khi bị thay ra, nhường chỗ cho Joshua Zirkzee.

6.4 là số điểm mà Hojlund nhận được từ chuyên trang Sofascore, thấp hơn cả so với phần còn lại. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi dù là trung phong của Man United, Hojlund không thể tung ra một pha dứt điểm nào, chạm bóng vỏn vẹn 15 lần, thực hiện 5/6 đường chuyền chính xác, thắng chỉ 1 trong 5 pha tranh chấp, và mất bóng 5 lần.

Thống kê chiến thuật

Trong 45 phút đầu, Aston Villa chơi không quá tốt như những gì họ đã thể hiện từ đầu mùa. Tuy nhiên, đội chủ nhà vẫn tạo ra thế trận cân bằng so với vị khách đến từ Manchester. Quỷ đỏ kiểm soát bóng 50%, tung ra 4 cú sút, với xG chỉ là 0.15, và không khiến Emiliano Martínez phải trổ tài cứu thua. Trong khi đó, Villa có xG là 0.17 từ 2 cú sút buộc Andre Onana phải có 2 pha cứu thua.

Ten Hag tiếp tục đau đầu với hàng công Quỷ đỏ.

Sang hiệp 2, Man United và Villa đã thi đấu cởi mở hơn. Nhiều tình huống nguy hiểm được cả chủ lẫn khách tạo ra, nhưng vẫn không có được bàn thắng, bởi sự xuất sắc của thủ môn, sự kém duyên của cầu thủ 2 đội,.

Quỷ đỏ kiểm soát lấn lướt hơn ở 45 phút cuối với tỷ lệ 59%, tung ra 7 cú sút, ít hơn 1 so với 8 của chủ nhà. xG mà Villa và Man United tạo ra là không cao (lần lượt là 0.26 và 0.36). Một trận hòa hoàn toàn hợp lý với những gì họ đã thể hiện.

Điểm nóng

Với trận hòa kém thuyết phục trước Villa, Man United tiếp tục lọt thỏm ở vị trí thứ 14 trên BXH. Theo đó, ‘án trảm’ đang treo lơ lửng đối với HLV Ten Hag trong kỳ nghỉ quốc tế kéo dài 2 tuần.

Ten Hag đến Villa Park dưới áp lực rất lớn bởi Man United đã thua 3 trong 6 trận đấu tại Premier League. Chính chủ sở hữu Jim Ratcliffe cũng không đảm bảo tương lai cho vị chiến lược gia người Hà Lan trong buổi phóng vấn vào thứ Sáu.

Mặc dù việc giành được một điểm tại Villa không phải là kết quả đáng thất vọng, nhưng chừng này vẫn chưa đủ đối với kỳ vọng đặt vào Ten Hag, đặc biệt là khi ban lãnh đạo mới của Man United có 2 tuần để cân nhắc mọi thứ.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Maresca khen ngợi các học trò

Chelsea có trận hòa 1-1 kịch tính với Nottingham Forest. Trên sân nhà Stamford Bridge, thầy trò HLV Enzo Maresca chia điểm khi gặp...

Một ngày uống một ly trà đá, điều gì sẽ xảy đến với cơ thể của bạn?

Nếu mỗi ngày uống một ly trà đá, điều gì sẽ xảy ra? Trà đá, loại thức uống quen thuộc của người Việt, không chỉ...

Người xưa có câu “gió tầng nào gặp mây tầng đó”, điều này có nghĩa là gì?

Người xưa có câu "gió tầng nào gặp mây tầng đó," một thành ngữ sâu sắc thể hiện quy luật tự nhiên của sự...

3 cung hoàng đạo có khả năng “nhìn thấu lòng người”, đoán đến đâu trúng đến đó

Nhờ khả năng quan sát nhạy bén và hiểu biết sâu sắc về tính cách, hành vi của người khác, 3 chòm sao này...

Cắm dây sạc vào điện thoại trước hay ổ điện trước mới đúng? Không nhiều người biết câu trả lời chính xác

Mặc dù hầu như ngày nào cũng dùng điện thoại nhưng không phải ai cũng biết cách sạc điện thoại đúng.Các nhà sản xuất...