2024-10-06 19:43:18
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/05/ong-ba-da-day-trong-nha-co-4-chu-nay-thi-gia-dinh-em-am-giau-co-tuong-lai-con-chau-vinh-hien-232535.jpg
Array

Ông bà đã dạy: Trong nhà có 4 chữ này thì gia đình êm ấm giàu có, tương lai con cháu vinh hiển

Trong nhà bạn đã có 4 chữ này chưa, nếu có xin chúc mừng phong thủy gia đình đang cực tốt.

Có chữ Thuận trong quan hệ vợ chồng

Người xưa dạy thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn. Điều đó đã được chứng minh bằng thực tế nghìn đời. Quan hệ hôn nhân quan trọng vì ảnh hường tới vợ chồng, tới con cái và cha mẹ bên trên.

Vợ chồng thuận hòa thì làm việc gì cũng tốt, không mất thời gian tranh cãi không bị phân tâm mất năng lượng cho cãi vã. Thế là vợ chồng tập trung làm ăn, dồn hết năng lượng cho gây dựng gia đình. 

Ngược lại gia đình không thuận vợ thuận chồng thì dù có như thế nào phong thủy cũng không thể tốt được. Vợ chồng có chữ thuận thì việc khó trở nên dễ, việc to thành nhỏ. Vợ chồng đã thuận hòa thì cứ thẳng mục tiêu mà tiến, cứ tập trung mọi thứ sức cho xây dựng gia đình. Vợ chồng thuận hòa thì toàn tâm toàn ý vun vén gia đình nên sẽ giàu có hưng thịnh. 

Vợ chồng hòa thuận

Vợ chồng hòa thuận

Có chữ Hiếu trong lòng con cái

Con cái hiếu thuận là phúc đức của gia đình. Cha mẹ có con hiếu thuận thì tuổi già êm ấm. Con cái hiếu thuận cha mẹ thì phúc đức truyền lại đời sau, con cháu noi theo. Từ đó mà gia đình hưng thịnh. Chữ Hiếu cảm động trời xanh, cảm động thế gian. Bởi thế trong gia đình nào có chữ hiếu thì gia đình đó phong thủy cực tốt.  

Trong giad đình mà con trẻ hiếu thuận thì chắc chắn biết tu rèn bản thân, học tập chăm chỉ, trở thành người tốt.

Con cháu hiếu thuận

Con cháu hiếu thuận

Chữ Tâm xuyên suốt trong tư tưởng gia đình

Ông bà cha mẹ lấy tâm giáo dục con cái thì trên dưới sống bằng yêu thương, làm việc lương thiện, sống bác ái. Từ đó mà gia đình hòa thuận ấm áp, nhiều phước báo.

Gia đình lương thiện tâm tính từ bi thì người đời tôn trọng kính nể. Từ đó mà thần Phật phù hộ. Những gia đình có tâm bao dung sống lòng lương thiện thì giảm trừ được nghiệp chướng, gia tăng phúc lành, từ đó mà thuận đường làm ăn, gặp được quý nhân. Gia đình có truyền thông dưỡng được chữ tâm thì con cháu trên dưới đồng lòng, gia phong nề nếp. 

Chữ tâm giúp người ta sáng suốt hơn bởi không chỉ nhìn bằng mắt mà nhìn được sâu bằng tâm mình. Chữ tâm giúp người ta tránh được sự thù ghét, giảm thù thêm bạn, từ đó cuộc sống vui vẻ hơn. 

Chữ Phúc phong thủy trước nhà

Chữ Phúc là điều mà gia đình nào cũng khao khát. Gia đình có phúc là cha mẹ khỏe mạnh, con cháu lớn khôn, mối quan hệ tốt lành hòa hợp không gặp hậu họa. Để có phúc thì mọi người phải tu rèn bản thân sống tốt. Tích phước nhiều thì sẽ được phúc.

Và người xưa thường treo chữ phúc đỏ trước nhà như một vật phong thủy cầu xin may mắn, mong được ban phúc.Trong dân gian, chuyện về chữ Phúc gắn liền với câu chuyện Khương Tử Nha được phong thần. Khi còn nghèo khó, ông bị vợ bỏ. Khi ông được phong thần thì vợ cũ lại tới xin được ẩn điển. Khương Tử Nha mới cho người vợ chức thần nghèo và cho đi khắp nơi trừ nơi được ban phúc. Thế nên dân gian dán hoặc treo chữ Phúc ở cửa nhà để tránh thần nghèo. Treo chữ Phúc trước nhà như ý gia đình đã được ban phúc. Khi được ban phúc thì sẽ gặp nhiều may mắn.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Aston Villa 0-0 Man United: Lão tướng hồi xuân; ‘Điểm đen’ nơi tuyến đầu

Cầu thủ hay nhất trậnKhông ai khác, là lão tướng Jonny Evans. Người hâm mộ Quỷ đỏ đã hô vang tên anh ấy 3...

3 phẩm chất đáng quý của người làm nên đại sự. Bạn xem minh có không?

Mong bạn và tôi có thể tu thân, dưỡng khí, đối xử hòa nhã với người khác, hành động khiêm tốn, tĩnh tâm, biến...

“Sau Eden Hazard, chưa có ai khiến fan Chelsea phát cuồng như cậu ấy”

“Bạn có thể cảm nhận được bầu không khí thực sự cuồng nhiệt ở Stamford Bridge mỗi khi Cole Palmer nhận bóng. Ngay cả...

Chelsea 1-1 Nottingham Forest: Chuyên gia bóng chết, người kế vị Drogba

Cầu thủ hay nhất?Được kế thừa chiếc áo số 11 của huyền thoại Didier Drogba, Noni Madueke đang có màn thể hiện đầy bùng...

5 kỹ năng quan trọng mà mọi đứa trẻ đều cần cha mẹ dạy

Để con tự tin và vững bước, cha mẹ sớm dạy con những kỹ năng quan trọng này thì tương lai trẻ có thể...