2024-10-06 18:32:40
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/huynh_trung_phong/2024/10/6/aston-villa-vs-mu-thoi-cua-maguire-solskjaer-20-xuat-hien-1728214258186.jpg
Array

Aston Villa vs M.U: Thời của Maguire; “Solskjaer 2.0” xuất hiện?

Thời của Maguire

Với pha lập công giúp Manchester United thoát khỏi một trận thua trước Porto, Harry Maguire có lẽ đã mang đến cho HLV Erik Ten Hag thêm chút thời gian để níu giữ chiếc ghế nóng của mình. Hiển nhiên, phần thưởng dành cho Maguire rất có thể sẽ là một suất đá chính trước Aston Villa vào đêm nay, đặc biệt là khi bộ đôi Matthijs De Ligt – Lisandro Martinez vừa có một ngày thi đấu đáng quên trong chuyến làm khách đến sân Dragao.

Dù không còn nắm giữ tấm băng đội trưởng, Maguire vẫn luôn thể hiện được hình ảnh của một thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự mỗi khi có cơ hội ra sân. Đồng thời, anh cũng đã ổn định phong độ từ lâu và luôn mang đến những màn thể hiện chắc chắn. Nếu được đá chính trước Villa và gây ấn tượng, không loại trừ khả năng Maguire sẽ “đóng đinh” ở đội hình xuất phát trong thời gian tới.

Maguire nên được đá chính trước Villa.

Cơn bão chấn thương

Giữa tuần qua, tuy Man United gặp bất lợi do thi đấu muộn hơn 24 giờ so với Villa và còn phải hành quân đến Bồ Đào Nha, nhưng chiến thắng ngoạn mục trước Bayern Munich cũng đã khiến cho đoàn quân của HLV Unai Emery phải trả giá đắt.

Trong cuộc thư hùng Bayern, lần lượt những Jacob Ramsey và Amadou Onana đã dính chấn thương và buộc phải rời sân. Thậm chí, Leon Bailey – người được tung vào sân để thay thế Ramsey, cũng nhanh chóng gặp vấn đề về thể lực và không thể tiếp tục thi đấu. Ngoài ra, Emery vốn đã không có được sự phục vụ của một cầu thủ chủ chốt khác là John McGinn, cũng với lý do chấn thương.

“Mũi đinh ba” tối ưu

Ở trận gặp Porto, dù đã lên tiếng giải thích về quyết định của mình, HLV Erik Ten Hag vẫn đối mặt với làn sóng chỉ trích mạnh mẽ khi để Marcus Rashford rời sân ngay sau hiệp một. Theo Ten Hag, ông rút Rashford khỏi sân với mục đích xoay tua đội hình, nên sẽ là một bất ngờ lớn nếu như chân sút người Anh không đá chính trước Villa bên hành lang cánh trái.

Trong khi đó, Rasmus Hojlund đã tỏa sáng với một bàn thắng ngay trong lần đầu tiên đá chính mùa này, nên dự kiến Joshua Zirkzee sẽ tiếp tục xuất phát trên băng ghế dự bị. Ở vị trí tiền đạo cánh phải, Ten Hag sẽ phải cân nhắc giữa Alejandro Garnacho và Amad Diallo, nhưng xét đến chuỗi phong độ gần đây thì Garnacho nên là cái tên được lựa chọn.

“Solskjaer 2.0” xuất hiện?

Ten Hag liệu có chung số phận với Solskjaer?

Còn nhớ, sau chuỗi thành tích thất vọng kéo dài, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức bị sa thải sau chuyến làm khách đến sân của Watford vào tháng 11/2021, khi Man Utd phải nhận thất bại muối mặt với tỷ số 1-4 chung cuộc. Đêm nay, một viễn cảnh tương tự hoàn toàn có thể lặp lại với Ten Hag, khi nhiều nguồn tin cho biết Sir Jim Ratcliffe sẽ trực tiếp đến Villa Park để dự khán trận đấu này, và một kết quả thất vọng khác có thể khiến chiến lược gia người Hà Lan đối mặt với trát sa thải ngay lập tức.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Huỳnh Như lập cú đúp, TP HCM ra quân thuận lợi tại Champions League nữ

Ở mùa giải đầu tiên AFC Women’s Champions League khởi tranh, CLB TP Hồ Chí Minh nằm chung bảng với các đối thủ như...

“Bàn thắng xứng đáng của Madueke cho Chelsea”

Sau khi bị Chris Wood chọc thủng lưới ngay phút 49, không cần phải chờ đợi lâu, Chelsea đã có bàn san bằng cách...

Cú sốc lớn cho Man United

Man United gặp rất nhiều áp lực trong chuyến làm khách của Aston Villa sau chuỗi trận đáng thất vọng. Đây là trận đấu...

Cách đuổi cả đàn chuột chỉ bằng một nắm gạo, không cần dùng các loại bả độc hại

Để đuổi chuột, thay vì sử dụng các loại bả chuột độc hại, bạn có thể dùng các nguyên liệu có sẵn trong nhà.Chuột...

Chelsea thủng lưới vì chuyên gia bóng chết

Ngay đầu hiệp 2, Nottingham Forest đã khiến mành lưới của thủ thành Robert Sanchez bên phía Chelsea rung lên sau pha lập công...