2024-10-06 17:53:08
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/6/lionel-messi-took-another-dig-highlighting-his-feelings-about-playing-at-paris-saint-germain-1728210085054.jpg
Array

Messi gọi quãng thời gian ở PSG là ‘rác rưởi’

Cầu thủ người Argentina gần đây đã đối đầu với Charlotte FC trong trận đấu ở MLS và đã có cuộc trò chuyện nhanh với một đối thủ về thời gian anh ở thủ đô nước Pháp.

Những nhận xét mà nhà vô địch World Cup 2022 đưa ra sẽ tạo nên một tình huống khó xử vào năm 2025. Các báo cáo cho thấy Inter Miami sẽ là đội chủ nhà tại FIFA World Cup 2025, nơi PSG đã đủ điều kiện tham dự.

Nếu Messi và PSG gặp nhau, chắc chắn những bình luận của anh sẽ được đào lại. Cựu cầu thủ Toulouse và hiện đang chơi cho Charlotte FC, Brecht Dejaegere đã tiết lộ những gì Messi nghĩ về PSG.

Messi đang thi đấu ở Mỹ.

Dejaegere nói: “Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, tôi hỏi anh ấy rằng anh ấy có cảm thấy tốt hơn ở Miami so với ở Pháp không. Tôi nói với anh ấy rằng tôi đã từng đối đầu với anh ấy ở Toulouse tại Parc des Princes. Anh ấy không nhớ tôi… nhưng đó chính là giấc mơ thời thơ ấu của tôi đã trở thành hiện thực.”

“Messi luôn là cầu thủ tôi yêu thích nhất! Thật điên rồ khi gặp anh ấy… Và thế là, ngày hôm đó, anh ấy nói với tôi rằng đối với anh ấy, ở PSG, đó là ‘la mierda’ (rác rưởi). Đúng vậy, ‘la mierda’.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Arsenal nhận hung tin từ Kai Havertz

Kai Havertz rút khỏi danh sách triệu tập của đội tuyển Đức do chấn thương đầu gối. Động thái này sẽ khiến anh bỏ...

Tử vi ngày 7/10, chọn con số may mắn rước tài lộc cho 12 con giáp khởi sắc giàu sang

Những con số này có thể mang lại may mắn cho các con giáp trong ngày hôm nay.Tuổi tý - Con số may mắn 36,...

Caicedo hạnh phúc khi được đeo băng đội trưởng Chelsea

Mùa giải năm nay, Enzo Fernandez thường xuyên đảm nhiệm băng đội trưởng Chelsea khi Reece James liên tục vắng mặt vì chấn thương....

“Moises Caicedo cần phải cẩn trọng”

Tiếp đón Nottingham Forest, Chelsea đặt mục tiêu giành chiến thắng để tiếp tục duy trì chuỗi phong độ ấn tượng và đảm bảo...

Vì sao khi làm các món chiên rán, nên vắt vài giọt chanh vào chảo dầu?

Việc vắt chanh vào chảo dầu trước khi chiên rán mang lại hiệu quả gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé.Vì sao khi làm các...