2024-10-06 17:00:04
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_duc_minh_tri/2024/10/6/chuyen-nhuong-toi-0610-van-nistelrooy-thay-ten-hag-sat-thu-tottenham-tro-lai-1728208793335.jpeg
Array

Chuyển nhượng tối 06/10: Van Nistelrooy thay Ten Hag; Sát thủ Tottenham trở lại

Barcelona và Juventus theo dõi Alejandro Garnacho

TheoThe Sun, Barcelona và Juventus đang theo dõi tình hình của Alejandro Garnacho tại Manchester United.

Garnacho được Barca và Juventus theo đuổi.

Garnacho vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa 3-3 của M.U với Porto vào đêm thứ năm và chỉ mới đá chính 3/6 trận đấu của Man United tại Premier League mùa này. 

Garnacho được định giá ở mức 50 triệu bảng Anh.

Richarlison sắp trở lại thi đấu

HLV Ange Postecoglou tiết lộ tiền đạo Richarlison của Tottenham Hotspur sắp có thể trở lại thi đấu sau 6 tháng chấn thương bắp chân.

Postecoglou cho biết: “Chúng tôi hy vọng cậu ấy có thể tham gia vào chương trình huấn luyện của đội trong đợt FIFA Days tháng 10. Tôi rất mong Richy có thể trở lại. Khi cậu ấy chơi cho chúng tôi năm ngoái với trạng thái khỏe mạnh, cậu ấy đã ghi bàn.

Tôi có thể để cậu ấy và Dom (Solanke) làm tiền đạo. Richy cũng có thể chơi rộng, nhưng đặc biệt là ở khu vực trung tâm, tôi nóng lòng chờ cậu ấy trở lại.

Ruud van Nistelrooy thay Erik ten Hag

Theo Sky Sports, Ruud Van Nistelrooy sẽ được mời làm huấn luyện viên tạm quyền của Manchester United nếu Erik ten Hag bị sa thải sau chuyến làm khách đến Aston Villa.

Van Nistelrooy là người được lựa chọn.

Mặc dù Van Nistelrooy được xem là phương án khả dĩ và “gần” với những tính toán của tập đoàn INEOS cũng như Sir Jim Ratcliffe nhất lúc này, nhưng cựu tiền đạo Man United vẫn lo lắng sẽ bị coi là “người phản bội” Ten Hag.

Eberl về hợp đồng Musiala

Giám đốc thể thao của Bayern Munich, Max Eberl đã tự tin nói về tương lai của Jamal Musiala trong cuộc họp báo trước trận đấu với Eintracht Frankfurt.

Không chỉ có một cuộc gặp, chúng tôi đã nói đi nói lại và sẽ tiếp tục nói chuyện về tương lai cậu ấy. Tất nhiên là tôi rất tự tin. Hiện tại tôi cảm thấy rất tốt, có điều gì đó tích cực đang xảy ra. Jamal cũng nhận thấy.

Jamal là một cầu thủ xuất sắc, cùng với Josh (Kimmich) và những người khác, sẽ trở thành gương mặt đại diện của Bayern Munich. Chúng tôi đã nói với Jamal điều này, với tất cả sự tôn trọng mà chúng tôi dành cho cậu ấy. Bây giờ chúng tôi sẽ xem mọi thứ tiến triển tới đâu.

Man Utd và Man City đối đầu nhau trong thương vụ “đôi trẻ tiềm năng”

Theo tờ Mirror, Man United và Man City sẽ cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của bộ đôi cầu thủ tuổi teen được đánh giá cao Harlan Perry và Brogan Popham từ Swansea City.

Cả hai câu lạc bộ đều đã lên lịch họp với đại diện của hai cầu thủ này, sau khi bày tỏ sự quan tâm tích cực. 

Perry, 16 tuổi, chơi ở vị trí tiền vệ nhưng không thể ký hợp đồng chuyên nghiệp cho đến khi anh 17 tuổi. Trong khi đó, Popham, 17 tuổi, vẫn chưa có thỏa thuận chính thức nào với Swansea trước đó.

Bài viết mới nhất

Tử vi ngày 7/10, chọn con số may mắn rước tài lộc cho 12 con giáp khởi sắc giàu sang

Những con số này có thể mang lại may mắn cho các con giáp trong ngày hôm nay.Tuổi tý - Con số may mắn 36,...

Caicedo hạnh phúc khi được đeo băng đội trưởng Chelsea

Mùa giải năm nay, Enzo Fernandez thường xuyên đảm nhiệm băng đội trưởng Chelsea khi Reece James liên tục vắng mặt vì chấn thương....

“Moises Caicedo cần phải cẩn trọng”

Tiếp đón Nottingham Forest, Chelsea đặt mục tiêu giành chiến thắng để tiếp tục duy trì chuỗi phong độ ấn tượng và đảm bảo...

Vì sao khi làm các món chiên rán, nên vắt vài giọt chanh vào chảo dầu?

Việc vắt chanh vào chảo dầu trước khi chiên rán mang lại hiệu quả gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé.Vì sao khi làm các...

5 cuộc đối đầu cá nhân có thể quyết định tới trận Fiorentina vs Milan

Thầy trò huấn luyện viên Paulo Fonseca sẽ quyết tâm giành chiến thắng thứ tư liên tiếp tại giải đấu hàng đầu nước Ý,...