2024-10-06 14:47:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/hoanghang0411/2024/10/06/truong-giang-nha-phuong-to-chuc-tiec-thoi-noi-hoanh-trang-cho-con-trai-155414.jpg
Array

Trường Giang – Nhã Phương tổ chức tiệc thôi nôi hoành tráng cho con trai, bé Hope tròn 1 tuổi tuấn tú, đáng yêu

Mới đây, vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương đã tổ chức tiệc thôi nôi mừng con trai tròn 1 tuổi. Bé Hope, “thiên thần nhỏ” thứ hai của cặp đôi, chào đời vào năm 2023.

Buổi tiệc của gia đình Trường Giang được tổ chức trong không gian riêng tư, với sự tham gia của bạn bè và người thân. Không gian tiệc thôi nôi được trang trí lộng lẫy, với nhiều bong bóng và các nhân vật hoạt hình dễ thương.

truong-giang-nha-phuong-to-chuc-tiec-thoi-noi-hoanh-trang-cho-con-trai-1
Hình ảnh Trường Giang Nhã Phương tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai

Trong ngày đặc biệt, danh hài “Mười Khó” đã hát tặng con bài “Happy Birthday.” Trên sân khấu, anh thể hiện tài năng văn nghệ. Trong khi đó, Nhã Phương bế quý tử và cầm bánh kem, chuẩn bị cho màn thổi nến.

truong-giang-nha-phuong-to-chuc-tiec-thoi-noi-hoanh-trang-cho-con-trai-2
Nam danh hài vừa hát vừa nhảy mừng sinh nhật con trai

Qua video do khách mời đăng tải, hình ảnh vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương quây quần đón sinh nhật cùng con trai khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đáng chú ý, quý tử của cặp đôi đã lộ rõ mặt và nhận được nhiều lời khen ngợi về vẻ điển trai. Tròn 1 tuổi, bé Hope trông thật bụ bẫm với đôi mắt to tròn, dáng mũi cao và gương mặt tuấn tú, thừa hưởng vẻ đẹp từ cả bố lẫn mẹ.

truong-giang-nha-phuong-to-chuc-tiec-thoi-noi-hoanh-trang-cho-con-trai-3
Bé Hope trông vô cùng bụ bẫm, đáng yêu

Sau khi được đăng tải, buổi tiệc ấm cúng của vợ chồng Nhã Phương đã thu hút nhiều bình luận như: “Hope đẹp trai quá!”, “Yêu gia đình này!”, “Happy birthday Hope đẹp trai!”, “Chúc Hope mau ăn chóng lớn!”…

Gần đây, ngoại hình của quý tử nhà Trường Giang liên tục “gây sốt” trên mạng xã hội nhờ vợ chồng nam nghệ sĩ ngày càng thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của con. Cặp đôi thường đăng tải những bức ảnh chụp góc nghiêng, để lộ một phần gương mặt của bé Hope.

truong-giang-nha-phuong-to-chuc-tiec-thoi-noi-hoanh-trang-cho-con-trai-4
truong-giang-nha-phuong-to-chuc-tiec-thoi-noi-hoanh-trang-cho-con-trai-5
truong-giang-nha-phuong-to-chuc-tiec-thoi-noi-hoanh-trang-cho-con-trai-6
Trường Giang – Nhã Phương thường xuyên khoe góc nghiêng của con

Mỗi lần bé Hope được bố mẹ “lên sóng”, cậu bé khiến mọi người phải xuýt xoa. Nhiều người nhận xét rằng bé là “bản sao” của bố danh hài, trong khi một số khác còn khen ngợi nhóc tì có nét đáng yêu giống chị gái Destiny.

Trường Giang không khỏi say mê ngắm nhìn bé Hope và cho rằng quý tử của anh đẹp trai nhờ giống mẹ. Anh còn nhận xét rằng con trai mình có ngoại hình thu hút, khiến ai cũng phải yêu mến.

Nam nghệ sĩ chia sẻ: “Bé nó cũng đẹp trai, ai thấy Hope cũng mê hết, từ già tới trẻ, từ đàn ông tới đàn bà. Với bé được cái là cười suốt ngày. Khúc nào đói, buồn ngủ thì khóc thôi, còn bình thường thì chơi, cười suốt. Ngày xưa mẹ nó quạu nhiều, giờ con bù lại, nó vui”.

Ngoài ra, cô con gái đầu lòng của cặp đôi – bé Destiny – nhiều lần khiến cộng đồng mạng trầm trồ vì vẻ ngoài xinh xắn. Ái nữ của Nhã Phương sở hữu đôi mắt to tròn, đen láy, mũi cao và làn da trắng hồng như lai Tây. Từ nhỏ, cô bé đã có vẻ đẹp thanh tú và được nhận xét giống hệt bố.

truong-giang-nha-phuong-to-chuc-tiec-thoi-noi-hoanh-trang-cho-con-trai-7

Trong một số hình ảnh gần đây, bé Destiny đã cao lớn thấy rõ. Ở tuổi lên 5, nhóc tì có đôi chân thon dài, được cho là thừa hưởng từ mẹ.

Khi nói về con gái, Trường Giang chia sẻ rằng Destiny có tính cách nhí nhố, hài hước giống hệt bố. Anh cũng không quên khen ngợi ái nữ của mình là một cô bé hiền lành và ngoan ngoãn. Dù nổi tiếng với hình ảnh ông bố chiều chuộng và khéo chăm sóc con, nhưng anh vẫn dạy con rất nghiêm khắc.

Sau gần 6 năm bên nhau, tổ ấm của vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương đã trở nên viên mãn với sự xuất hiện của hai “thiên thần nhỏ”. Là “ông bố hai con”, nam nghệ sĩ dành nhiều thời gian chăm sóc các nhóc tì, mặc dù công việc rất bận rộn. Cặp đôi cũng rất vui mừng khi thấy hai con quấn quýt và yêu thương nhau. Thời gian qua, vợ chồng Trường Giang đã tổ chức nhiều hoạt động để gắn kết tình cảm giữa các con.

Hằng

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

5 cuộc đối đầu cá nhân có thể quyết định tới trận Fiorentina vs Milan

Thầy trò huấn luyện viên Paulo Fonseca sẽ quyết tâm giành chiến thắng thứ tư liên tiếp tại giải đấu hàng đầu nước Ý,...

Trả phòng khách sạn đừng dại mà gấp gọn chăn gối, ai không biết chỉ thiệt thòi

Việc làm “có tâm” này đôi khi lại khiến các nhân viên mất nhiều thời gian, công sức hơn, hoặc khiến các vị khách...

Tử vi ngày 7/10, con số may mắn số đẹp giúp cầu tài cầu lộc cho 12 cung hoàng đạo phát tài

Những con số này có thể giúp các cung hoàng đạo cảm thấy vận may tốt lành hơnCung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số may mắn 10,...

Gary Neville dùng Mourinho gửi cảnh báo đến Arsenal

Arsenal vẫn kém đội đầu bảng Liverpool 1 điểm. Họ vẫn chưa thua trận nào trong mùa giải này và vẫn có cùng số...

Trở lại tuyển QG sau 1 năm, Châu Ngọc Quang nói gì?

Trong đợt hội quân tháng 10 này nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với Ấn Độ, HLV Kim Sang-sik đã có nhiều quyết...