2024-10-06 13:25:13
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_van_minh_nhat/2024/10/6/hlv-park-hang-seo-noi-thang-ve-nang-luc-cua-cong-phuong-hien-tai-1728195901328.jpg
Array

HLV Park Hang-seo nói thẳng về năng lực của Công Phượng hiện tại

Chia tay Yokohama FC, Nguyễn Công Phượng trở về Việt Nam và đầu quân cho CLB Trường Tươi Bình Phước ở giải Hạng nhất. Tiền đạo gốc Nghệ An được kỳ vọng sẽ lấy lại phong độ cùng cảm hứng chơi bóng khi được thi đấu nhiều hơn.

HLV Park Hang-seo và Nguyễn Công Phượng. Ảnh: CLB Bình Phước

Mới đây, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam – Park Hang-seo – đã đánh giá về tiềm năng của CLB Bình Phước và vai trò của Công Phượng với đội bóng. Chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ với truyền thông:

“Ở Bình Phước có một học trò mà tôi rất yêu quý là HLV Anh Đức. Năm ngoái thì thực sự đáng tiếc khi đội thiếu chỉ ít điểm thôi là được đá play-off rồi. Năm nay dự đoán sẽ có nhiều thử thách hơn. 

Trong số các cầu thủ của đội thì tôi cũng quen biết nhiều như là thủ môn Tấn Trường, Huỳnh Tấn Sinh và tôi cũng ngạc nhiên vì sự xuất hiện của Công Phượng tại đây. Tiềm lực của CLB Bình Phước hiện tại đang rất tốt, đội có nhiều cầu thủ nổi tiếng, một HLV giỏi và Công Phượng vẫn là tiền đạo hàng đầu của bóng đá Việt Nam. 

Công Phượng đã có rất nhiều trải nghiệm ở nước ngoài. Mùa giải này Công Phượng sẽ gánh vác trách nhiệm là người tiên phong đưa Bình Phước lên V-League”. 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Havertz nhận cơn mưa lời khen từ Arteta

Trong khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh, dù bị Southampton chọc thủng lưới trước ở phút 55, tuy nhiên, Arsenal vẫn cho thấy...

Mất sổ BHXH phải làm sao?

Bảo hiểm xã hội Việt Nam hướng dẫn cấp mất sổ bảo hiểm xã hội trên VssID, tại cơ quan BHXH.Nếu mất sổ và...

Chelsea bất ngờ có đội trưởng mới

Cụ thể, Moises Caicedo cho hay: "Tôi biết ơn HLV Enzo Maresca vì đã chọn tôi làm đội trưởng của Chelsea. Tôi muốn trở...

5 ngày tới: Ai xui mặc ai 3 tuổi này Lộc Trời rơi trúng cửa, Tiền – Danh đủ cả

Tử vi trong 5 ngày tới, những con giáp dưới đây lên như diều gặp gió, tiền tài danh vọng đều hội tụ.Tuổi Mùi Theo...

Phước Sang có 2 quý tử điển trai, tên được đặt giống nhau theo họ Lưu của bố rất hay và ý nghĩa

Đô La và Ơ Rô đều có tên thật gồm ba chữ, khiến ai nghe cũng cảm thấy rất ý nghĩa.