2024-10-06 00:41:36
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/6/hlv-arteta-cho-doi-nhieu-hon-nua-o-bukayo-saka-1728150065117.jpg
Array

HLV Arteta chờ đợi nhiều hơn nữa ở Bukayo Saka

Arsenal vượt qua Southampton với tỉ số 3-1 tại vòng 7 Premier League 2024/25. Buyako Sakangôi sao sáng nhất của Pháo Thủ trong thắng lợi này.

Anh có 2 pha kiến tạo cho Kai Havertz và Gabriel Martinelli ghi bàn. Những phút cuối cùng, số 7 tự mình lập công ấn định chiến thắng cho đội nhà.

Bukayo Saka tiếp tục cho thấy phong độ cao và tầm ảnh hưởng cực lớn vào lối chơi Arsenal. Từ đầu mùa, anh đã có 3 bàn thắng và 7 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.

Bukayo Saka tỏa sáng rực rỡ giúp Arsenal đánh bại Southampton 3-1.

Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta hết lời khen ngợi Bukayo Saka. Ông muốn thấy cậu học trò tiếp tục phát huy vai trò thủ lĩnh tại Arsenal thời gian tới.

Football London dẫn lời HLV Arteta:

Chắc chắn là tôi muốn thấy Bukayo Saka tiếp tục phát huy vai trò thủ lĩnh của mình. Đó là sự trưởng thành mà mỗi cầu thủ đều phải trải qua.

Bukayo Saka đã thi đấu cho Arsenal đủ lâu để có thể chứng tỏ vai trò ấy. Khi muốn lên đỉnh cao, bạn phải biết cách tạo ra những khoảnh khắc thay đổi trận đấu, giúp đội nhà vượt khó. Ngày hôm nay, Bukayo Saka đã làm tốt điều đó.”

Chiến thắng 3-1 trước Southampton giúp Arsenal có được 17 điểm. Họ đang kém đội đầu bảng Liverpool vỏn vẹn 1 điểm trên bảng xếp hạng.

 

 

Bài viết mới nhất

Leverkusen 2-2 Holstein Kiel: Thăng hoa 8 phút; Ngày kỷ niệm buồn của Alonso

Cầu thủ hay nhất trậnTrong ngày thay thế Robert Andrich sát cánh cùng Granit Xhaka, Exequiel Palacios thi đấu chói sáng. Anh in dấu...

Real Madrid 2-0 Villarreal: “Kroos 2.0” xuất hiện; Cái giá quá đắt

Cầu thủ hay nhất trậnTrực tiếp mở tỷ số trận đấu và kiến tạo cho Vinicius Junior ấn định thắng lợi 2-0, Federico Valverde...

Như một cỗ máy! Choáng với Cristiano Ronaldo

Bước vào vòng đấu thứ 6 Saudi Pro League, Al Nassr có cho mình cuộc tiếp đón một đối thủ được đánh giá yếu...

Điều Arsenal làm chưa tốt trong chiến thắng trước Southampton

Arsenal vượt qua Southampton với tỉ số 3-1 tại vòng 7 Premier League 2024/25. Các bàn thắng của Pháo Thủ được ghi do công...