2024-10-05 23:39:05
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_thanh_hai/2024/10/5/10-nam-cua-mateo-kovacic-1728146333818.jpg
Array

10 năm của Mateo Kovacic

Mateo Kovacic là sự khác biệt của Man City trong trận đấu với Fulham. Đội chủ sân Etihad bị thủng lưới trước nhưng tiền vệ người Croatia đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp.

Nhờ đó, The Citizens lấy lại thế trận và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2.

Kovacic quá hay.

Thống kê từ Opta cho thấy lần gần nhất Kovacic ghi nhiều hơn một bàn trong một trận đấu cấp CLB là vào tháng 8/2014. Đó là khi, anh lập hat-trick cho Inter Milan trong chiến thắng 6-0 trước Stjarnan của Iceland tại đấu trường Europa League.

Hay nói cách khác, phải mất hơn 10 năm, Kovacic mới lại ghi từ 2 bàn trở lên trong một trận đấu cấp CLB.

Đáng chú ý, Kovavic đã có cho riêng mình 3 bàn thắng sau 7 lần ra sân ở Premier League mùa này. Điều đó cho thấy phong độ đáng ngưỡng mộ của cựu sao Chelsea.

Tham vọng thống trị Premier League của Man City bị dội gáo nước lạnh khi Rodri chấn thương và sớm kết thúc mùa giải 2024/25. Khi ấy, vai trò của Kovacic càng trở nên quan trọng.

Thật vậy, Kovacic chứng tỏ khả năng của mình khi duy trì sự kiểm soát và phân phối bóng tốt ở khu trung tuyến. Anh chắc chắn sẽ là nhân tố cực kỳ quan trọng của Man City mùa này.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Như một cỗ máy! Choáng với Cristiano Ronaldo

Bước vào vòng đấu thứ 6 Saudi Pro League, Al Nassr có cho mình cuộc tiếp đón một đối thủ được đánh giá yếu...

Điều Arsenal làm chưa tốt trong chiến thắng trước Southampton

Arsenal vượt qua Southampton với tỉ số 3-1 tại vòng 7 Premier League 2024/25. Các bàn thắng của Pháo Thủ được ghi do công...

HLV Arteta chờ đợi nhiều hơn nữa ở Bukayo Saka

Arsenal vượt qua Southampton với tỉ số 3-1 tại vòng 7 Premier League 2024/25. Buyako Saka là ngôi sao sáng nhất của Pháo Thủ...

Ramsdale bật khóc trong ngày trở lại Emirates

Mới đây, Aaron Ramsdale đánh dấu lần đầu tiên đối đầu đội bóng cũ Arsenal. Anh cùng Southampton có chuyến làm khách tới sân...