2024-10-05 21:10:02
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/05/tiep-vien-hang-khong-tiet-lo-co-mot-cho-an-tren-may-bay-rat-thoai-mai-hanh-khach-khong-ai-biet-153706.jpg
Array

Tiếp viên hàng không tiết lộ có một chỗ ẩn trên máy bay rất thoải mái, hành khách không ai biết

Trên máy bay, ngoài khoang chung còn có một số khoang bí mật bị nghiêm cấm đối với hành khách, đó là khoang nghỉ ngơi của phi hành đoàn, là nơi để phi công và tiếp viên nghỉ ngơi thoải mái trong các chuyến bay đường dài.

Tiếp viên hàng không United Airlines Susannah Carr đã mô tả điều đó trong một cuộc phỏng vấn với CNN: “Nó hơi giống Disney, chúng tôi giấu điều kỳ diệu đằng sau cánh cửa”.

Suzanne tiết lộ, một chiếc máy bay thường có hai phòng chờ của phi hành đoàn, một dành cho phi công và nằm ngay phía trên buồng lái, còn lại dành cho tiếp viên và nằm ở một góc khuất trong cabin. “Những nơi này rất thoải mái”. không có nhiều không gian. Nó không quá lớn nhưng có máy lạnh, nệm rất êm, ghế tựa và thậm chí cả thiết bị giải trí.

Tiếp viên hàng không tiết lộ có “không gian bí ẩn” ẩn trên máy bay rất thoải mái

Tiếp viên hàng không tiết lộ có “không gian bí ẩn” ẩn trên máy bay rất thoải mái

Vào tháng 2 năm nay, một tiếp viên của Emirates đã chia sẻ một đoạn video trên TikTok. Cô ấy mở một cánh cửa kín đáo và bước lên cầu thang xoắn ốc dẫn đến phòng tiếp viên sang trọng với ít nhất 8 giường được ngăn cách bằng rèm và thậm chí còn có một phòng chờ. TV Một số cư dân mạng nhận xét rằng nó thoải mái hơn khoang hạng nhất.

Trên thực tế, Cục Hàng không Liên bang Hoa Kỳ (FAA) đã đưa ra thông báo tư vấn vào năm 1994, đề xuất một loạt thông số kỹ thuật cho phòng chờ của phi hành đoàn. Ví dụ: mỗi giường phải dài ít nhất 78 inch (khoảng 198 cm) và 30 inch (khoảng 76 cm). cm) rộng cm) và phải được đặt ở khu vực có tiếng ồn, mùi hôi và độ rung gây khó chịu sẽ ít ảnh hưởng nhất đến giấc ngủ.

Tờ Daily Mail chỉ ra rằng trên các máy bay cũ, phòng tiếp viên có thể nằm trong hầm hàng, hoặc ngay trong cabin chính, chỉ ngăn cách bằng một tấm rèm. Trên các máy bay mới hơn, chẳng hạn như Boeing 787 và Airbus A350, lối vào này thường nằm phía trên cabin chính, có thể bị nhầm với cửa phòng vệ sinh hoặc phòng chứa đồ có một không gian nghỉ ngơi ẩn.

Tiếp viên hàng không tiết lộ có một chỗ ẩn trên máy bay rất thoải mái, hành khách không ai biết

Tiếp viên hàng không tiết lộ có một chỗ ẩn trên máy bay rất thoải mái, hành khách không ai biết

Mặc dù không phải tất cả các chuyến bay đều sử dụng phòng chờ nhưng trên các chuyến bay đường dài, các thành viên phi hành đoàn thường dành 10% thời gian để nghỉ ngơi tại đó. Tiếp viên hàng không Finnair Karoliina Åman tiết lộ rằng điều này có nghĩa là mỗi chuyến bay đường dài kéo dài khoảng 1,5 giờ “Chúng tôi không có không gian riêng tư trên máy bay để có thể ăn trưa hoặc uống cà phê trong giờ giải lao, vì vậy giờ nghỉ này là “rất quan trọng và hữu ích đối với chúng tôi” để luôn cảnh giác và sẵn sàng trong suốt chuyến bay “để nếu có điều gì bất ngờ xảy ra, chúng tôi sẵn sàng hành động”.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Điều Arsenal làm chưa tốt trong chiến thắng trước Southampton

Arsenal vượt qua Southampton với tỉ số 3-1 tại vòng 7 Premier League 2024/25. Các bàn thắng của Pháo Thủ được ghi do công...

HLV Arteta chờ đợi nhiều hơn nữa ở Bukayo Saka

Arsenal vượt qua Southampton với tỉ số 3-1 tại vòng 7 Premier League 2024/25. Buyako Saka là ngôi sao sáng nhất của Pháo Thủ...

Ramsdale bật khóc trong ngày trở lại Emirates

Mới đây, Aaron Ramsdale đánh dấu lần đầu tiên đối đầu đội bóng cũ Arsenal. Anh cùng Southampton có chuyến làm khách tới sân...