2024-10-05 20:45:25
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_quoc_quan/2024/10/5/hung-dung-noi-muc-tieu-truoc-an-do-u19-futsal-nga-van-khong-the-thang-viet-nam-o-tran-tai-dau-1728135913701.jpg
Array

Hùng Dũng nói mục tiêu trước Ấn Độ, U19 Futsal Nga vẫn không thể thắng Việt Nam ở trận tái đấu

Hùng Dũng nói mục tiêu trước Ấn Độ

Ngày hôm nay 5/10, đội tuyển Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên trong đợt hội quân dịp FIFA Days tháng 10/2024, chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế với đội tuyển Ấn Độ.

ĐT Việt Nam tập luyện. Ảnh: VFF.

Chia sẻ với truyền thông về mục tiêu ở trận đấu diễn ra lúc 18h00 ngày 12/10 trên sân vận động Thiên Trường, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho biết: “Với bất kỳ trận đấu nào, mục tiêu của đội tuyển đều là chiến thắng. Dù đối thủ mạnh yếu ra sao, nhưng bóng đá là môn đối kháng, vào sân mà không nghĩ đến chiến thắng là mình không tôn trọng bóng đá.”

U19 Futsal Nga vẫn không thể thắng Việt Nam ở trận tái đấu

Sau thất bại 2-4 ở màn đối ngày 3/10, U19 Futsal Nga rất muốn đòi lại món nợ trong màn tái đấu hôm nay 5/10 cũng tại Nhà thi đấu CLB futsal Q8-TPHCM.

Các chàng trai đến từ đất nước từng đứng thứ 7 thế giới bộ môn Futsal đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Và chỉ mất 4 phút để U19 Futsal Nga mở tỷ số sau pha lập công của Vilisov Nikita. Đến phút 13, Mukhammadzhon có pha đi bóng đẳng cấp trước khi nhân đôi cách biệt cho các vị khách áo trắng.

U19 Futsal Nga không thể thắng Việt Nam dù đã dẫn trước 2 bàn từ sớm. Ảnh: VFF.

Bị dẫn bàn, các học trò HLV Trịnh Hữu Thành vùng lên và tìm thấy bàn gỡ 1-2 trước khi hiệp 1 khép lại nhờ công của Đa Hải.

Những nỗ lực không biết mệt mỏi của các chàng trai áo đỏ giúp U19 Futsal Việt Nam gỡ hòa ở phút 36, Thanh Phong dứt điểm khó, dù không thể thắng thủ thành U19 Futsal Nga nhưng bóng lại bật ra, Đa Hải có mặt kịp thời để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Không có thêm bàn thắng nào ở khoảng thời gian còn lại, và tỷ số 2-2 được giữ đến hết trận. 2 trận giao hữu với U19 Futsal Nga được xem là cữ dượt chất lượng nhằm giúp các cầu thủ trẻ thể hiện khả năng và tích lũy kinh nghiệm thi đấu, đồng thời cũng là dịp để ban huấn luyện đánh giá lực lượng chuẩn bị cho các giải đấu quốc tế chính thức trong các giai đoạn sắp tới.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Man City 3-2 Fulham: Thoát nạn nhờ Kovacic; Không thể cản Bernardo Silva

Cầu thủ hay nhất trậnVới nhiều người, có lẽ họ ấn tượng với hai bàn thắng quan trọng của Mateo Kovacic cách nhau chỉ...

“Vũ trụ Đồng tiền” đạt top 1 rating ngay tập đầu tiên

Chương trình "The Moneyverse" đã thu hút hơn 10.000 thảo luận và đứng đầu rating toàn quốc chỉ sau một tập phát sóng, mang đến trải nghiệm đầu tư tài chính độc đáo cho giới trẻ.

Số 7kg, 10kg trên máy giặt là cho quần áo khô hay quần áo ướt: Hóa ra bấy lâu nay tôi đã hiểu sai

Một thông tin quan trọng mà không phải ai cũng biết rõ là những con số biểu thị khối lượng giặt như 7kg, 8kg...

10 năm của Mateo Kovacic

Mateo Kovacic là sự khác biệt của Man City trong trận đấu với Fulham. Đội chủ sân Etihad bị thủng lưới trước nhưng tiền...