2024-10-05 20:28:23
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/5/fernandes-nhan-the-do-ro-phan-ung-cua-mctominay-1728134892050.jpg
Array

Fernandes nhận thẻ đỏ, rõ phản ứng của McTominay

Ở trận hòa 3-3 của Man United trước Porto lại lượt trận thứ 2 vòng phân loại Europa League 2024/25 rạng sáng qua, thủ quân Fernandes bên phía Quỷ Đỏ đã bị trọng tài truất quyền thi đấu phút 81 vì tình huống cao chân với cầu thủ đối phương.

Đây là tấm thẻ đỏ thứ 2 trong 2 trận liên tiếp của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Ở màn tiếp đón Tottenham Hotspur tại vòng 6 Premier League cuối tuần qua, cựu sao Sporting Lisbon cũng phải đi tắm sớm sau pha va chạm với tiền vệ James Maddison bên phía đội khách cuối hiệp 1.

Sau trận đấu với Porto, Fernandes đã đăng tải 1 bài viết lên tài khoản Instagram cá nhân nhằm gửi lời xin lỗi đến CĐV đội chủ sân Old Trafford.

“Những ngày khó khăn với tôi và các đồng đội, một trong những thời điểm khó chấp nhận nhất. Gần 5 năm ở đội bóng, tôi đã trải qua những kỷ niệm buồn vui lẫn lộn. Tôi luôn muốn thử thách bản thân và tôi khẳng định mình sẽ không bao giờ trốn tránh trách nhiệm trong những thời khắc khó khăn nhất. Tôi biết những lời này sẽ khiến không ít người hâm mộ Man United phiền lòng nhưng người thất vọng nhất lúc này là tôi”, Fernandes viết.

Fernandes liên tục nhận thẻ đỏ 2 trận gần đây.

Dưới phần bình luận, ngôi sao 30 tuổi được hàng loạt đồng đội như Kobbie Mainoo hay Rasmus Hojlund an ủi, ngoài ra là cả những cựu cầu thủ Man United, trong đó nổi bật có Scott McTominay và Juan Mata.

“Anh là người đàn ông, hãy luôn vững tin”, McTominay viết.

“Luôn luôn ủng hộ cậu, mọi điều tốt hơn sẽ đến với cậu”, Mata bình luận.

Cuối tuần này, Man United sẽ có chuyến hành quân tới sân Villa Park của Aston Villa cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 7 Premier League. Fernandes vẫn đủ điều kiện góp mặt trận này vì Quỷ Đỏ đã kháng cáo thành công tấm thẻ đỏ mà tiền vệ sinh năm 1994 nhận ở trận Tottenham.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ramsdale bật khóc trong ngày trở lại Emirates

Mới đây, Aaron Ramsdale đánh dấu lần đầu tiên đối đầu đội bóng cũ Arsenal. Anh cùng Southampton có chuyến làm khách tới sân...

3 tuổi càng về cuối năm càng có lộc lớn, năm nay đón Tết to

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng những tuổi này có thể đón nhận nhiều may mắn, không thiếu cơ hội gia tăng...

Miss Cosmo gọi tên Indonesia, Bùi Xuân Hạnh dừng chân Top 5 bị nói thiên vị

Đêm chung kết Miss Cosmo 2024 đã tìm ra được người chiến thắng chung cuộc. Ngôi vị hoa hậu thuộc về người đẹp Indonesia

Kovacic nói gì sau khi lập cú đúp?

Cụ thể, Kovacic cho hay: “Đúng vậy, một trận đấu khó khăn, giống như mọi trận đấu ở Premier League.Không có trận đấu nào...