2024-10-05 19:26:04
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/10/5/ten-hag-co-san-nguoi-thay-the-bruno-lam-thu-quan-man-united-1728118968345.jpg
Array

Ten Hag có sẵn người thay thế Bruno làm thủ quân Man United

Quỷ đỏ không giành được chiến thắng nào trong bốn trận gần đây nhất trên mọi đấu trường. Thực tế, họ đã đánh mất chiến thắng trước FC Twente và Porto tại Europa League sau khi dẫn bàn ở cả 2 trận. Tuy nhiên, thất bại thảm hại trước Tottenham Hotspur ngay tại Old Trafford là một đòn giáng mạnh, khiến Man United phải nhận thất bại thứ 3 tại Premier League chỉ sau 6 vòng đấu, và chiếc ghế HLV của Erik ten Hag cũng lung lay ít nhiều.

Fernandes không thể kiểm soát bản thân.

Khi Man United cần nhất, thủ quân Bruno Fernandes đã gây thất vọng nặng nề trong trận thua Spurs, đồng thời cũng có màn trình diễn đáng xấu hổ không kém tại Europa League vào đầu tuần này.

Sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với Spurs vào cuối tuần trước, Fernandes trở về quê nhà với nỗ lực lớn. Tuy nhiên, trong một trận đấu để chuộc lỗi, cựu ngôi sao Sporting Lisbon đã không tạo được ấn tượng tích cực. Như thường lệ, anh tỏ ra bất cẩn, lãng phí khi có bóng trong chân. Cầu thủ 30 tuổi này thua ở 6 lần tranh chấp và mất quyền kiểm soát bóng 10 lần. Mọi thứ còn tệ hơn vào cuối trận, khi một pha cao chân khiến Fernandes tiếp tục nhận thẻ đỏ.

Có thể nói, những gì anh ấy thể hiện trong các trận đấu gần đây không phải là điều mà người hâm mộ Quỷ đỏ chờ đợi ở người đội trưởng của mình. Vai trò thủ lĩnh của Bruno Fernandes một lần nữa bị đặt dấu hỏi. Và rất có thể, Ten Hag sẽ chỉ định một cái tên khác thay thế Fernandes làm thủ quân Quỷ đỏ.

Onana có thể gánh vác trọng trách.

Andre Onana đã trải qua vài tháng đầu khó khăn tại Old Trafford sau khi đến đây với mức phí 47 triệu bảng. Nhưng qua từng trận đấu, anh đã tạo sự an tâm tuyệt đối. Onana có nhiều khoảnh khắc ấn tượng trong chiến dịch này, bao gồm một pha cứu thua phạt đền xuất sắc trên sân khách trước Southampton và một pha cứu thua kép tuyệt vời trước Crystal Palace. Thủ môn người Cameroon cũng cho thấy vai trò của mình trong khâu phát triển bóng, hay việc chỉ huy trước khung thành.

Mặc dù hàng phòng ngự Man United chưa đạt đến tiêu chuẩn cần thiết, Onana vẫn mang trong mình phẩm chất “lãnh đạo” và “sự hiện diện” cần thiết của một thủ lĩnh có thể giúp câu lạc bộ thoát khỏi giai đoạn khó khăn hiện tại. Đó là những gì thủ môn 28 tuổi khiến chuyên gia Shaka Hislop phải cất lời ngợi ca.

Khi Bruno Fernandes đang gặp vấn đề về nhiều mặt, đặc biệt là tâm lý, Onana sẽ là lựa chọn tuyệt vời để đảm nhiệm vai trò đội trưởng. Cựu ngôi sao Inter đã thể hiện tất cả những phẩm chất mà tuyển thủ Bồ Đào Nha còn thiếu ở một thủ lĩnh.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Người mệnh Thủy trồng cây gì thì hợp, giúp gia tăng tài lộc?

Dưới đây là một số loại cây phong thủy phù hợp với người mệnh Thủy, giúp gia tăng tài lộc và phát triển sự...

Man City bay cao nhờ ‘cú đấm thép’

Manchester City trở lại với chiến thắng tại Premier League khi hạ Fulham 3-2 nhờ vào sự xuất sắc của Mateo Kovavic. Trong trận...

Bukayo Saka đã hủy diệt Southampton như thế nào?

Với lợi thế sân nhà, Arsenal đẩy cao đội hình dồn ép Southampton ngay sau tiếng còi khai cuộc. Những đợt tấn công như...

“Trận đấu điên rồ của Saka”

Mặc dù chỉ phải tiếp đón Southampton, đội chưa giành bất kỳ chiến thắng nào tại giải, đồng thời xếp áp chót trước khi...

Trồng cây sung trước nhà có tốt cho phong thuỷ không?

Không phải ai cũng biết về ý nghĩa phong thuỷ của cây sung. Vậy trong sung trước nhà có tốt không?Đặc điểm của cây...