2024-10-05 16:53:53
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_quoc_quan/2024/10/5/tphcm-quyet-tam-vuot-qua-vong-bang-cup-c1-chau-a-1728122021768.jpg
Array

TP.HCM quyết tâm vượt qua vòng bảng Cup C1 châu Á

TP Hồ Chí Minh là đại diện của Việt Nam tham dự AFC Women’s Champions League 2024/25. Với tư cách chủ nhà bảng C, thầy trò HLV Nguyễn Hồng Phẩm đặt quyết tâm vượt qua vòng bảng Cup C1 châu Á.

“TP.HCM là đội nữ Việt Nam đầu tiên tham dự AFC Women’s Champions League,” kênh truyền thông của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) dẫn lời HLV trưởng đội nữ TP.HCM. “Chúng tôi có sự chuẩn bị kĩ càng với 10 ngày tập huấn ở Hàn Quốc. Bảng này là những đội đều rất mạnh. CLB đã chuẩn bị mọi phương án cho từng trận một để có kết quả tốt nhất ở giải đấu này. Mục tiêu của chúng tôi là cố gắng từng trận một và tiến vào vòng trong. Nếu TP.HCM đi tiếp thì cố gắng từng trận một để đạt mục tiêu cao nhất.”

HLV trưởng đội nữ TP.HCM, Nguyễn Hồng Phẩm. Ảnh: VFF.

Về đối thủ của CLB TP.HCM ngày ra quân lúc 19h00 ngày mai 6/10 là Taichung Blue Whale (Đài Bắc Trung Hoa), vị thuyền trưởng của CLB TP.HCM thể hiện quyết tâm giành trọn 3 điểm.

“Chúng tôi sẽ vượt qua khó khăn để đạt được mục tiêu của mình trong trận đấu ngày mai. 3 ngoại binh thì có sự hòa nhập tốt. Qua đây hơn 1 tháng, họ sinh hoạt tập thể ngày càng gắn kết. Để hiệu quả trong lối chơi thì cần mang đến luồng gió mới trong không khí tập luyện của đội. Bóng đá là môn tập thể, chúng tôi sẽ cùng nhau để đạt được mục tiêu đã đề ra,” HLV Nguyễn Hồng Phẩm nói thêm.

Bên kia chiến tuyến, bà Lu Kuei-hua, HLV trưởng đội Taichung Blue Whale cho biết: “TP.HCM là đội mạnh, có nhiều cầu thủ giỏi và thi đấu tốt tại World Cup nữ 2023. Đối thủ Nhật cũng rất mạnh, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trong từng trận đấu. Tôi đã tìm hiểu kĩ về họ, Huỳnh Như là người rất tài năng vừa trở về từ châu Âu.”

Thủ quân Taichung Blue Whale, Tsai Ming Jung. Ảnh: VFF.

Về phần thủ quân Taichung Blue Whale, Tsai Ming Jung chia sẻ: “Mục tiêu đội của Taichung Blue Whale lần này là đi tiếp vào vòng sau. Hi vọng các cầu thủ có cơ hội học hỏi qua các trận đấu và sự va chạm với các đối thủ.”

Sau trận đấu với Taichung Blue Whale, CLB TP.HCM sẽ đối đầu với Odisha FC (Ấn Độ) ngày 9/10 trước khi khép lại vòng bảng bằng màn chạm trán ứng viên hàng đầu bảng C là Urawa Red Diamonds hôm 12/10.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Động lực mùa này của Bayern

Sau một mùa giải 2023/24 đáng thất vọng khi bị Bayer Leverkusen lật đổ sự thống trị ở Bundesliga, Bayern Munich đã tìm cách...

Cách xử lý khi bị mất sổ bảo hiểm xã hội, người lao động cần biết để không bị ảnh hưởng đến quyền lợi

Không ít người lao động gặp trường hợp mất sổ bảo hiểm xã hội (BHXH) và chưa biết phương hướng xử lý. Dưới đây...

Tiếp viên hàng không tiết lộ có một chỗ ẩn trên máy bay rất thoải mái, hành khách không ai biết

Trên máy bay, ngoài khoang chung còn có một số khoang bí mật bị nghiêm cấm đối với hành khách, đó là khoang nghỉ...

Crystal Palace 0-1 Liverpool: Người Hà Lan bay; Mục tiêu Man City gây thất vọng

Cầu thủ hay nhất trậnThời gian qua, Liverpool chơi ấn tượng trên mọi đấu trường nhờ những màn trình diễn xuất sắc của một...

“Cậu ta đã làm đúng những gì Slot muốn”

Mới đây, trong trận mở màn vòng 7 Premier League 2024/25, Liverpool đã nhọc nhằn rời sân Selhurst Park của Palace với chiến thắng...