2024-10-05 15:55:44
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]

Khẳng định bản lĩnh và sức mạnh của lực lượng dân quân tự về miền Nam

Trong không khí sôi động của Hội thao thể thao quốc phòng toàn quân năm 2024, diễn ra tại Thủ đô Hà Nội, đoàn võ chiến đấu dân quân tự vệ Quân khu 7 đã xuất sắc giành thứ hạng cao, khẳng định bản lĩnh và sức mạnh của lực lượng dân quân tự vệ miền Nam.

Với tinh thần quyết tâm cao và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các vận động viên Dân quân tự vệ Quân khu 7 đã thi đấu hết mình, cống hiến những màn trình diễn đẹp mắt và đầy ấn tượng. Kết quả đạt được là xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể trong suốt thời gian qua.

Hình ảnh Đội võ chiến đấu DQTV Quân khu 7 tỏa sáng tại Hội thao Quốc phòng Toàn quân 2024.

Cụ thể thành tích của DQTV Quân khu 7 như sau:

  • Hạng nhất đồng diễn
  • Huy chương bạc cặp đôi nữ
  • Giải nhì đồng đội nữ
  • Giải Nhì Toàn đoàn môn võ chiến đấu Dân Quân Tự vệ

Thành công của Đoàn võ chiến đấu dân quân tự vệ Quân khu 7 là kết quả của quá trình tập luyện nghiêm túc, sự chỉ đạo sát sao của ban huấn luyện và tinh thần quyết tâm cao của các vận động viên. Đây là một minh chứng rõ ràng cho thấy lực lượng dân quân tự vệ Quân khu 7 luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Hình ảnh Ông Trần Văn Ly, HLV Trưởng Võ chiến đấu DQTV Quân khu 7 ( ở giữa ), cùng đại diện nhận giải chụp hình huân chương kỷ niệm.

Theo Ông Trần Văn Ly, HLV Trưởng Võ chiến đấu DQTV Quân khu 7 đánh giá: “Thành tích mà các vận động viên đã đạt được là niềm tự hào của toàn thể cán bộ, chiến sĩ Quân khu 7. Đây là động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, xây dựng lực lượng dân quân tự vệ ngày càng vững mạnh.”

Hình ảnh Đội võ chiến đấu DQTV Quân khu 7

Chiến thắng của Đoàn võ chiến đấu dân quân tự vệ Quân khu 7 tại Hội thao thể thao quốc phòng toàn quân năm 2024 không chỉ là niềm vinh dự cho đơn vị mà còn là nguồn cảm hứng lớn cho phong trào luyện tập thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe và tinh thần chiến đấu của lực lượng dân quân tự vệ cả nước.

Thanh Ngân – Đan Thuỳ

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link

Bài viết mới nhất

Joe Cole choáng ngợp bởi sự ăn ý của Liverpool

Liverpool đã có khởi đầu tuyệt vời trước Crystal Palace trong trận đấu sớm ở vòng 7 Premier League. Với tư cách là đội...

“Điều đó chắc chắn xảy ra khi Pep rời đi”

Sau khi giành được 6 chức vô địch Ngoại hạng Anh trong 8 năm làm huấn luyện viên trưởng của Manchester City, không khó...

Người có 3 biểu hiện này, không phải tiểu nhân thì cũng là kẻ chẳng ra gì

Cuộc sống không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió, không phải lúc nào chúng ta cũng gặp được những người tốt, những...

Tim Sherwood: Đó là lý do Arsenal sẽ ghi 5 bàn trước Southampton

Southampton vẫn đang chật vật tìm cách chống chọi lại với sự khắc nghiệt ở Premier League. Sau 6 vòng đấu, họ chỉ mới...