2024-10-05 15:17:36
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/lu_hoang_phong/2024/10/5/co-mot-bruno-reu-ra-va-vo-hai-1728116244432.jpg
Array

Có một Bruno rệu rã và vô hại

Bruno Fernandes lớn lên ở vùng Maia, cách Porto 10 km. Anh đã có cơ hội để chuộc lỗi, trở về nhà sau vài ngày nhận thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp tại Manchester United trong trận thua nhục nhã ngay trên sân nhà trước Tottenham. Nhưng Bruno thấy mình rời sân trong tiếng la ó, với 47.000 người hâm mộ Porto chế giễu anh sau khi nhận thêm một thẻ đỏ nữa. Sau 242 trận cho Man Utd mà không có một thẻ đỏ nào, giờ đây anh đã ghi tên mình vào sách kỷ lục với hai lần bị đuổi trong hai trận.

Đây là Bruno bị tước mất sự tự tin, sự vênh váo thường thấy của anh, và trông lạc lõng giữa một trong những giai đoạn ảm đạm nhất trong sự nghiệp tại Man Utd. Bruno cũng giống như Cantona, là một nhân vật gây chia rẽ với thái độ trên sân khiến anh trở thành kẻ xấu đối với những người ủng hộ đội bạn, và là nguồn gây thất vọng cho những ai theo dõi Quỷ đỏ. Nhưng trước mùa giải này, ít nhất cũng có những bàn thắng để bù đắp cho sự khoa trương của anh.

Bruno nhận thẻ đỏ trước Porto.

Ngôi sao Bồ Đào Nha ghi được 12 bàn thắng và 8 pha kiến ​​tạo trong nửa mùa giải đầu tiên sau khi chuyển đến từ Sporting Lisbon vào tháng 1 năm 2020. Mùa giải thứ hai, anh bỏ túi 28 pha lập công và 17 đường kiến ​​tạo. Mùa giải thứ ba chứng kiến cựu sao Sporting Lisbon nổ súng 10 lần và có 14 lần dọn cỗ. Hai mùa giải gần nhất cộng lại, Bruno sở hữu 29 bàn thắng và 27 pha kiến ​​tạo.

Các nguồn tin tại sân tập mô tả số 8 giống như một ‘học trò cưng’ của Erik ten Hag và việc ông bảo vệ cầu thủ người Bồ Đào Nha này không có gì đáng ngạc nhiên. Nhưng phong độ hiện tại của Bruno khiến Ten Hag phải đau đầu. Cầu thủ 30 tuổi này không ghi được bàn nào và chỉ có một pha kiến ​​tạo trong năm trận đầu tiên tại Premier League. Anh cũng mờ nhạt trong hai trận đầu tiên tại Europa League.

Trong trận đấu gặp Crystal Palace tháng trước, anh mất bóng đến 34 lần. Ở trận hòa dưới mức trung bình với FC Twente ở Europa League, đội trưởng đã chạm bóng 72 lần nhưng chỉ tạo ra được một cơ hội. Đấu Porto, ngôi sao Bồ Đào Nha mất bóng 10 lần và không tung ra được cú sút trúng đích nào.

Bruno đang chơi rất tệ.

Mệt mỏi, cả về mặt tinh thần lẫn thể chất, là một lý do. Bruno trải qua 64 lần ra sân cho Man Utd và Bồ Đào Nha mùa giải trước sau 74 lần ra sân trong mùa giải 2022/23. Mùa giải này, chỉ có Diogo Dalot (873) và Lisandro Martinez (785) chơi nhiều phút hơn cho Man Utd hơn Fernandes (770).

Với một Bruno thất vọng đang chìm trong cơn sóng thần hiện hoành hành tại Old Trafford lúc này, anh sẽ đến Villa trong sự lo lắng. Và vì lợi ích của Ten Hag, một trong những người cổ vũ lớn nhất của mình, điều quan trọng là chàng thủ quân phải tìm lại phong độ càng sớm càng tốt.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Sự khiêm tốn của Maresca giúp ích cho Chelsea

Dù cán đích ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa giải năm ngoái, một thành tích không đến...

“Ác mộng” của Bayern Munich đem đến lời giải cho hàng công Real

Dù đã đem về Kylian Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do ở phiên chợ hè vừa qua, ban lãnh đạo Real Madrid vẫn...

“Đó chính là điểm tàn nhẫn của Jota”

Làm khách trước Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/25. Đoàn quân Arne Slot đang dẫn đầu bảng xếp hạng....

AC Milan đã lên xong kế hoạch chuyển nhượng cho tháng 1

Sau khởi đầu mùa giải có phần trầy trật, AC Milan đã cho thấy những dấu hiệu lạc quan về mặt lối chơi dưới...