2024-10-05 13:09:03
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_hoang_vu_anh/2024/10/5/atletico-madrid-giai-cuu-nguoi-thua-khoi-chelsea-1728108532446.jpg
Array

Atletico Madrid giải cứu ‘người thừa’ khỏi Chelsea

Thị trường chuyển nhượng hè 2024 đã hạ màn. Đây là thời điểm các đội bóng lên kế hoạch, chốt những mục tiêu quan trọng ở phiên chợ Đông sắp tới. Theo cập nhật từ Fichajes, Atletico Madrid tìm cách chiêu mộ Ben Chilwell từ Chelsea.

Tương lai của ngôi sao 27 tuổi trở thành đề tài được CĐV Chelsea bàn tán xuyên suốt mùa hè 2024. Sau tất cả, Chilwell tiếp tục gắn bó với màu áo xanh thành London.

Các đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ như Galatasaray, Fenerbahce, Besiktas và Istanbul Basaksehir đều từ chối ký hợp đồng với Chilwell ở cuối phiên chợ hè 2024.

Đầu mùa giải năm nay, Chilwell bị HLV Enzo Maresca gạch tên khỏi đội hình Chelsea tham dự UEFA Conference League. Hậu vệ người Anh không nằm trong kế hoạch của Enzo Maresca.

Tuy vậy, tình thế đảo chiều 180 độ với Chilwell. Cựu sao Leicester City trở lại đội hình Chelsea khi đội bóng thành London cần nhân sự cho lịch thi đấu dày đặc sắp tới.

“Đúng vậy. Ở thời điểm hiện tại, Chelsea cần cậu ấy. Tại sao không? Tôi đã khẳng định nhiều lần. Chilwell miễn vẫn còn ở đây, cậu ấy là cầu thủ của Chelsea. Nếu chúng ta cần Ben Chilwell, đội bóng sẽ cho cậu ấy cơ hội, những phút thi đấu,” Maresca chia sẻ.

Chilwell có lần đầu tiên ra sân trong đội hình Chelsea mùa này ở chiến thắng 5-0 trước Barrow tại Carabao Cup. Tuy nhiên điều đó không đảm bảo cho Chilwell tương lai tươi sáng ở Chelsea.

Chilwell được xem như giải pháp chữa cháy với Maresca. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea vẫn xem xét bán Chilwell vào tháng Một.

Hậu vệ người Anh sẽ không thiếu những bến đỗ tiềm năng nếu chia tay sân Stamford Bridge. Atletico Madrid hứa hẹn giúp Chilwell vực dậy sự nghiệp.

Mùa hè qua, Atletico Madrid lấy đi của Chelsea một gương mặt tài năng: Conor Gallagher. Chilwell hứa hẹn là cái tên tiếp theo cập bến đội bóng Tây Ban Nha từ The Blues.

Atletico Madrid cho thấy tham vọng của mình khi mang về hàng loạt tân binh đáng chú ý ở chợ hè 2024: Gallagher, Julian Alvarez, Robin Le Normand, Alexander Sorloth…… Công cuộc nâng cấp của đội bóng Tây Ban Nha không dừng lại.

HLV Diego Simeone mong muốn tăng cường chất lượng ở vị trí hậu vệ trái. Reinildo Mandava đã bước sang tuổi 30 và hợp đồng giữa anh và Atletico Madrid sẽ đáo hạn cuối mùa này. Đội bóng thủ đô Madrid cần sẵn sàng cho phương án thay thế Reinildo Mandava.

Tài năng, kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao nơi Chilwell sẽ hữu ích với Atletico Madrid. Chelsea sẵn sàng nhả người nếu nhận được lời đề nghị hợp lý trên bàn đàm phán.

Chilwell vẫn nhận được sự tôn trọng từ CĐV Chelsea. Thế nhưng, Chilwell không phù hợp với hệ thống chiến thuật của Maresca. Hậu vệ người Anh cần rời The Blues để vực dậy sự nghiệp.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 trường hợp làm sổ đỏ không phải nộp tiền sử dụng đất: Không biết là thiệt

Theo luật mới hiện hành, có 3 trường hợp dưới đây sẽ không phải nộp tiền sử dụng đất khi làm sổ đỏ, người...

Slot thực hiện 3 điều chỉnh, 2 trong số đó gây bất ngờ

Liverpool đã thực hiện ba sự thay đổi trong trận đấu vòng 7 Premier League với Crystal Palace. Diogo Jota trở lại dẫn dắt...

Những thiết bị “ngốn điện” hơn cả điều hoà: Hãy rút ngay phích cắm khi không sử dụng

Hoá đơn tiền điện nhiều khi là gánh nặng tài chính của nhiều gia đình. Hãy cùng nhau điểm danh những thiết bị điện...

Loại quả đặc sản mang đến trải nghiệm vị giác độc đáo, giá lên tới 250.000 đồng/kg

Với hương vị đặc trưng, kết hợp giữa vị ngọt thanh và chút chua nhẹ, loại quả này hứa hẹn sẽ mang đến cho...

Ý nghĩa phong thủy trồng cây nguyệt quế trước nhà? Người này rất hợp với cây nguyệt quế

Cây nguyệt quế có hoa thơm và đẹp không chỉ làm cảnh còn là cây phong thủy tốt lành. Ý nghĩa trồng cây nguyệt quế Nguyệt...