2024-10-05 10:06:10
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_duc_minh_tri/2024/10/5/thay-ten-hag-tro-ly-dac-luc-sir-alex-ve-pho-ta-van-nistelrooy-1728097553735.jpg
Array

Thay Ten Hag, trợ lý đắc lực Sir Alex về “phó tá” Van Nistelrooy

Sau trận thua Tottenham Hotspur, ghế HLV của Erik ten Hag lung lay dữ dội. Chiến lược gia người Hà Lan chịu sức ép sa thải, trong bối cảnh Manchester United dù chi rất nhiều tiền để mang về 5 bản hợp đồng mùa hè 2024 nhưng cho đến nay, chưa thể cạnh tranh danh hiệu Ngoại hạng Anh trở lại.

Ten Hag đang đối mặt áp lực khủng khiếp.

Đã có những lùm xùm bên trong phòng thay đồ, chủ yếu bàn luận về tương lai HLV Erik ten Hag. Liệu chiến lược gia 54 tuổi có giữ được ghế tại Old Trafford hay không và nếu bị sa thải, ai sẽ là người thay thế?

Cho đến lúc này, nhiều gương mặt tiềm năng đã được nhắc đến. Trong đó bao gồm Gareth Southgate, Massimiliano Allegri, Thomas Tuchel… Nhưng Ruud Van Nistelrooy được xem là cái tên khả dĩ hơn cả, người ở rất gần với những lựa chọn của INOES và Sir Jim Ratcliffe.

Mùa hè 2024, Man United khiến truyền thông Châu Âu ngỡ ngàng khi quyết định thay loạt phó tướng của Ten Hag. Trong đó, người thu hút sự chú ý không ai khác là Van Nistelrooy, thuyền trưởng trẻ tuổi khi ấy vừa quyết định rời PSV Eindhoven.

Sự trở lại bất ngờ của Van Nistelrooy.

Tiềm năng trên ghế huấn luyện của cựu chân sút Quỷ đỏ là rất lớn, nhưng kinh nghiệm chính là thứ mà anh thiếu. Một công việc nhiều áp lực nhưng không hẳn phải “đứng mũi chịu sào” như trợ lý cho Ten Hag được Van Nistelrooy cân nhắc.

Đến nay, dù chưa thể hiện được gì rõ ràng về những đóng góp cho Man United, Ruud Van Nistelrooy vẫn mặc nhiên được lựa chọn là ứng viên số 1 cho việc tiếp quản ghế huấn luyện viên trưởng của Quỷ đỏ, vì sao?

Để xét về một cái tên đang nhận nhiều sự ủng hộ vào lúc này từ các cầu thủ, người hâm mộ và truyền thông, Van Nistelrooy nổi bật hơn cả, cùng với cựu HLV Juventus Massimiliano Allegri. Sự am hiểu của Van Nistelrooy về văn hóa chiến thắng và truyền thống của M.U được tin tưởng sẽ càng giúp CLB tiến lên. Điều này đồng thời được Rene Meulensteen, cựu trợ lý cho Sir Alex Ferguson ủng hộ:

Ruud và tôi hiểu nhau rất rõ vì tôi đã làm việc với cậu ấy và luôn giữ liên lạc. Tôi đánh giá cao Ruud, tôi nghĩ cậu ấy đã nhảy khỏi con tàu PSV hơi sớm một chút, nhưng đã làm rất tốt.“, Meulensteen chia sẻ trên Football Podcast của Footy Accumulators.

Meulensteen sẵn sàng giúp sức cho Van Nistelrooy.

Trong sáu năm tôi là huấn luyện viên đội một tại Manchester United, tôi yêu từng phút giây của công việc, tôi không cảm thấy bất kỳ áp lực tiêu cực nào khi lái xe đến Carrington, và điều đó hoàn toàn là nhờ vào sự quản lý của Sir Alex Ferguson, qua việc ông ấy tin tưởng chúng tôi với những gì chúng tôi đang làm.

Nếu Ruud đến gọi, tất nhiên tôi sẽ giúp cậu ấy. Tôi sẽ nói ‘Được rồi, tôi có thể giúp gì cho cậu?’

Rõ ràng, việc bổ nhiệm Ruud Van Nistelrooy có thể là một phương án “Ryan Giggs, Michael Carrick hay Ole Gunnaer Solskjaer 2.0”. Tuy nhiên, tiềm năng mà vị phó tướng người Hà Lan mang lại hứa hẹn đầy bất ngờ, với những cảm xúc chân thực dành cho người hâm mộ.

Man United vẫn còn trận đấu với Aston Villa trước mắt để định đoạt số phận Erik ten Hag. Nhưng ngay cả khi như vậy, Van Nistelrooy đã rất sẵn lòng tiếp quản công việc. Một vị trí áp lực nhưng cũng đầy thú vị đối với HLV trẻ như Van Nistelrooy, để anh có thể làm nên lịch sử cùng Man United thêm một lần nữa.

Bài viết mới nhất

Nhà dù lớn hay nhỏ, 3 nơi này phải “ấm áp” mới nhận được nhiều phúc lộc

Người xưa có câu: “Gia hòa vạn sự hưng”, khi gia đình hòa thuận thì mọi việc mới thịnh vượng.Phòng học gọn gàng, ngăn...

Người khôn ngoan có 3 điều không nói với thông gia, càng nói càng dễ bị coi thường

Khi chia sẻ với thông gia, bạn cũng cần hết sức cẩn trọng. Có những điều ban không nên nói với họ.Không nói về...

Những nàng dâu số hưởng Vbiz: Minh Hà được thương yêu hơn con ruột, Hari Won hạnh phúc vì có mẹ chồng tâm lý

Midu, Minh Hà, Hari Won, Doãn Hải My, Thái Trinh rất biết trân trọng và giữ gìn tình cảm quý báu này.Midu Tháng 6 vừa...

Đằng sau việc HLV Deschamp gạch tên Mbappe khỏi ĐT Pháp

Mbappe vắng mặt tại ĐT PhápMới đây, HLV Didier Deschamps công bố danh sách tập trung ĐT Pháp chuẩn bị cho 2 trận gặp...

Real trói chân thành công ngọc quý

Martinez gia nhập học viện Castilla của Real từ Levante hè năm ngoái. Trải qua gần 1 năm thi đấu ấn tượng trong màu...