2024-10-04 20:21:49
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/4/yamal-gio-o-cung-dang-cap-voi-mbappe-vinicius-1728048098806.jpg
Array

“Yamal giờ ở cùng đẳng cấp với Mbappe, Vinicius”

Yamal đang có những bước đột phá lớn trong sự nghiệp hơn 1 năm qua. Mùa giải 2023/24, dù mới 16 tuổi nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha đã trở thành trụ cột chủ chốt trong đội hình Barca dưới thời HLV Xavi.

Măng non sinh năm 2007 ra sân 47 trận trên mọi đấu trường, ghi 5 bàn thắng và có 7 kiến tạo. Tiếp đà thăng hoa, Yamal trải qua kỳ EURO 2024 thành công rực rỡ trên đất Đức trong màu áo tuyển xứ Bò Tót khi cùng đoàn quân Luis de la Fuente vô địch giải, bản thân sản phẩm lò La Masia được trao danh hiệu “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất”.

Bước sang mùa này, Yamal vẫn đang duy trì phong độ bùng nổ dưới bàn tay nhào lặn nơi HLV Hans-Dieter Flick, có 5 pha lập công cùng 5 đường kiến tạo sau 10 trận trên mọi đấu trường, góp công không nhỏ giúp Blaugrana dẫn đầu BXH La Liga.

Chứng kiến những màn trình diễn đỉnh cao nơi hậu bối, mới đây, trong buổi phỏng vấn trên sóng Vermouth Deportivo, huyền thoại Barca, Rivaldo đã không tiếc những lời ngợi ca.

“Yamal là 1 cầu thủ tuyệt vời, tôi khâm phục cậu ta vì cá tính mạnh mẽ dù còn rất trẻ. Cậu ấy đã đạt đẳng cấp rất cao, tôi nghĩ ngang với Vinicius Jr và Kylian Mbappe. Tôi cũng nghĩ rằng Yamal sẽ còn tiến xa trong tương lai. Cậu ấy luôn tận hưởng bóng đá, cậu ấy sẽ là 1 nhân tố gây khác biệt”, Rivaldo nói.

Yamal (trong ảnh) nhận được nhiều lời khen từ Rivaldo.

Bên cạnh Yamal, HLV Flick là cái tên khác đang gây ấn tượng tại đội chủ sân Camp Nou. Nhà cầm quân người Đức dù không được mua sắm rầm rộ hè qua, đồng thời đối mặt với những ca chấn thương của nhiều trụ cột nhưng vẫn giúp đội nhà bay cao trên BXH La Liga. Tuy nhiên chiến lược gia 59 tuổi đã nhận thông điệp mạnh mẽ từ Rivaldo.

“Barca là 1 đội bóng lớn luôn chú trọng thành tích. Flick đang làm tốt nhưng vẫn còn nhiều điều cần chứng minh. Đội bóng luôn muốn vô địch Champions League, La Liga hay các cúp khác”, Rivaldo nói thêm.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Juventus vs Cagliari (17h30, 06/10): Tiếp đà thăng hoa

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 17h30, ngày 06/10, Chủ nhật- Địa điểm: Allianz StadiumPhong độBao gồm cả chiến thắng 3-0 trước Genoa...

Từ 5/10 đến 10/10, 3 tuổi giàu sang thịnh vượng, đỏ cả Tình lẫn Tiền

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi này trong thời gian từ 5/10 đến 10/10 có nhiều may...

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ Tiên độ, 3 con giáp doanh thu khủng, tiền vào chật két

Trở thành con giáp nữ giỏi kiếm tiền cuối năm 2024 là điều dễ hiểu đối với tuổi Mão.Tuổi Thìn Phụ nữ tuổi Thìn thường...

Quyết định chuyển nhượng sai lầm của Man Utd

Hiện tại, Man Utd đối mặt với rất nhiều vấn đề, nhưng một trong những vấn đề lớn nhất chính là sự thiếu hụt...

NÓNG! Paul Pogba chuẩn bị trở lại thi đấu

Hồi tháng 9/2023, Paul Pogba bị đình chỉ thi đấu tạm thời vì cho kết quả dương tính với doping. Quyết định đã được chính thức xác...