2024-10-04 18:55:26
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/4/stade-rennais-vs-as-monaco-02h00-0610-giu-mach-bat-bai-1728041177813.jpg
Array

Stade Rennais vs AS Monaco: (02h00, 06/10): Giữ mạch bất bại

Thời gian & địa điểm

– Thời gian: 02h00, ngày 06 tháng 10, Chủ Nhật

– Địa điểm: sân Roazhon Park

Phong độ

Ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League, dù bị Dinamo Zagreb dẫn trước 0-2 đến phút 74, những tưởng AS Monaco sẽ phải nhận trận thua đầu tiên ở mùa giải năm nay, tuy nhiên, đội bóng nước Pháp vẫn có thể gỡ hòa 2-2 nhờ hai pha lập công của Mohammed Salisu và Denis Zakaria.

10 trận gần nhất, AS Monaco thắng 7, hòa 2, thua 1. Tỷ lệ thắng đạt 70%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 50%. Tỷ lệ tài 40%.

Ít ngày sau chuyến làm khách trên đất Croatia, thầy trò Adi Hutter sẽ hành quân đến sân Roazhon Park của Stade Rennais, thuộc khuôn khổ vòng 7 Ligue 1. Mục tiêu mà đội bóng xứ công quốc hướng đến không gì khác ngoài việc giành trọn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Paris Saint-Germain trên bảng xếp hạng.

Sau 6 vòng đấu, AS Monaco thắng 5, hòa 1. Đây là khởi đầu tốt nhất kể từ khi câu lạc bộ này giành chức vô địch Ligue 1 lần đầu tiên ở mùa giải 1960/1961, thời điểm đó “Les Monegasques” toàn thắng cả 6 trận.

Ngay cả ở mùa giải 2016/2017, khi đội chủ sân Louis II đánh bại Paris Saint-Germain để giành chức vô địch, họ cũng không có khởi đầu tốt như thế này (giành 13/18 điểm tối đa).

Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ RC Lens lấy được điểm từ thầy trò Adi Hutter. Cuối tuần trước, họ đánh bại Montpellier với tỷ số 2-1 nhờ bàn thắng quyết định ở phút  90+8’ của Lamine Camara.

Ở cuộc chạm trán Stade Rennais, AS Monaco đương nhiên là đội được đánh giá cao hơn bởi nhiều lý do. Mùa giải năm ngoái “Les Monegasques” đã đánh bại đối thủ này trong cả hai lượt trận. Chưa kể đoàn quân của Julien Stephan đang trong quá trình tái thiết sau một mùa hè đầy biến động trên thị trường chuyển nhượng.

Tuần trước, dù nhà cầm quân 44 tuổi và các học trò đã chiến đấu đến phút cuối cùng trên sân Parc des Princes của PSG, nhưng cuối cùng họ đành cay đắng rời thủ đô nước Pháp với thất bại 1-3.

10 trận gần nhất, Stade Rennais thắng 4, hòa 2, thua 4. Tỷ lệ thắng đạt 40%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 44%. Tỷ lệ tài 56%.

Trận thua trước nhà đương kim vô địch giải đấu đồng nghĩa với việc Stade Rennais đã thua cả ba trận trên sân khách kể từ đầu mùa. Ở cuộc tiếp đón AS Monaco, Roazhon Park sẽ là điểm tựa giúp thầy trò Julien Stephan cảm thấy tự tin hơn.

Đây là lần thứ 50 Stade Rennais tiếp đón AS Monaco trên mọi đấu trường. Đội bóng này phải cải thiện tỷ lệ chiến thắng chỉ 36,7% trong những lần hai câu lạc bộ gặp nhau, thành tích tệ thứ hai trước bất kỳ câu lạc bộ nào ở Pháp.

Lực lượng

Stade Rennais

Stade Rennais hiện chỉ có một mối lo ngại về chấn thương, đó là Jota. Vấn đề ở cơ khiến tân binh người Bồ Đào Nha chỉ chơi vỏn vẹn 23 phút kể từ khi chuyển sang khoác áo câu lạc bộ cách đây vài tháng.

Thầy trò Julien Stephan chủ yếu chơi phòng ngự ở chuyến làm khách tới Parc des Princes tuần trước, vì vậy, dự kiến sẽ có một số thay đổi về mặt nhân sự trong cuộc tiếp đón AS Monaco, bao gồm sự trở lại của Albert Gronbaek trên hàng công.

10 trận gần nhất giữa hai đội, AS Monaco thắng 6, hòa 2, thua 3. Tỷ lệ thắng đạt 60%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 30%. Tỷ lệ tài 70%.

Hans Hateboer và Glen Kamara cũng phải chiến đấu để giành lại vị trí trong đội hình xuất phát. Dẫu vậy, nhiều khả năng cả hai sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị.

AS Monaco

Sau khoảng 2 tháng vắng mặt vì chấn thương, thủ thành Radoslaw Majecki đã quay trở lại băng ghế dự bị vào giữa tuần và có thể trở thành đối thủ đáng gờm dành cho Philipp Kohn, người tạm thời giành suất bắt chính nơi khung gỗ AS Monaco. 

Edan Diop là cầu thủ duy nhất trong thành phần đội một hiện đang phải ngồi ngoài vì chấn thương, trong khi một tiền đạo trẻ khác, Eliesse Ben Seghir, có thể trở lại sau khi ngồi dự bị hồi giữa tuần.

Huấn luyện viên Adi Hutter chưa ổn định với hàng thủ bốn người và thay đổi những lựa chọn của mình thường xuyên kể từ đầu mùa, với Wilfried Singo, Jordan Teze và Christian Mawissa Elebi. Chưa kể Thilo Kehrer cũng như Mohammed Salisu

Đội hình dự kiến

Thống kê

+ AS Monaco thắng 8/9 trận gần nhất Ligue 1.

+ AS Monaco bất bại từ đầu mùa tại Ligue 1.

+ Stade Rennais bất bại trên sân nhà từ đầu mùa tại Ligue 1.

Tỷ lệ ghi bàn và để thủng lưới

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 30 trận gần nhất.
Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 50 trận gần nhất.

Nhận định

AS Monaco đã thắng 6 trong 9 lần chạm trán gần nhất với Stade Rennais tại Ligue 1 và được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút mặc dù bầu không khí trên sân sẽ vô cùng sôi động.

Thầy trò Julien Stephan chắc chắn chơi tốt hơn nhiều trên sân nhà, nhưng AS Monaco đã chứng minh mình là đối thủ đáng gờm tại Ligue 1 kể từ đầu mùa, và nhiều khả năng họ sẽ duy trì vị trí của mình trong top hai vào cuối tuần này.

Dự đoán tỷ số (theo Whoscored): Stade Rennais 1-3 AS Monaco

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Arteta bất lực vì Odegaard

Odegaard đã bỏ lỡ 6 trận đấu trên mọi đấu trường của Arsenal hơn 1 tháng qua sau khi dính chấn thương ở đợt...

Có 1 cách sống của người thông minh đó là “Không cầu mà được” . Bạn xem mình có không?

Đã có bao giờ bạn rơi vào trường hợp, ví như: dẫu cố gắng nỗ lực đến đâu vẫn không đạt được mục tiêu...

6 loại rau quả không nên dùng để ép nước, mất dinh dưỡng, uống vào không tốt

Bạn nên tránh ép những loại rau quả này thành nước uống vì sẽ bỏ phí dinh dưỡng của chúng, thậm chí có thể...

Jhon Duran giờ không có giá 40 triệu bảng

Tương lai Jhon Duran trở thành chủ đề được đem ra bàn tán trong suốt kỳ chuyển nhượng hè. Cầu thủ 20 tuổi nhận...

Đấu Southampton, Arsenal khủng hoảng hàng thủ

Ba trận gần nhất trên mọi đấu trường, bắt đầu từ trận hòa Manchester City 2-2 tại vòng 5 Premier League, HLV Arteta thường...