2024-10-04 17:17:29
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_truong_son/2024/10/4/lamine-yamal-khien-real-madrid-am-anh-1728037039890.jpg
Array

Lamine Yamal khiến Real Madrid ám ảnh

Lamine Yamal đã chứng minh tài năng của mình dù chỉ mới là một cầu thủ tuổi teen. Ở kỳ EURO 2024 vừa qua, anh thậm chí còn phải hoàn thành bài tập về nhà sau khi kết thúc các trận đấu vòng bảng.

Nhưng cũng chính cậu nhóc này đã khiến không ít ông lớn phải ôm hận. Từ pha lập công giúp Tây Ban Nha mở ra cuộc lội ngược dòng trước Pháp cho đến đường kiến tạo trong chiến thắng 2-1 trước tuyển Anh ở trận chung kết, Yamal đã tự đặt mình vào hàng ngũ những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu.

Yamal ngày càng cho thấy sự chững chạc.

Trở về câu lạc bộ, dù không còn được làm việc cùng HLV Xavi, song điều này cũng không thể khiến Yamal chậm lại.

Anh thậm chí còn tỏa sáng dưới thời Hansi Flick. Cùng với Raphinha ở cánh đối diện, họ tạo nên cơn lốc đường biên khiến bất kỳ đối thủ nào cũng ngán ngẩm và Real Madrid cũng không phải ngoại lệ.

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ rằng, phòng thay đồ Real Madrid đang bị ”ám ảnh” bởi chàng trai 17 tuổi.

Trong một cuộc phỏng vấn với “The Inside Scoop”, trung vệ Antonio Rudiger đã nói về Yamal:

“Phải thừa nhận khả năng của cậu ấy. Lamine Yamal mới 17 tuổi và những gì cậu ấy đang làm không hề tầm thường chút nào. Ở Barcelona, họ có một cầu thủ còn cả một sự nghiệp phía trước. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ duy trì sức khỏe vì chúng tôi không bao giờ mong điều xấu xảy ra với ai cả.

Tôi mong cậu ấy sẽ luôn khỏe mạnh. Cậu ấy có một tương lai tươi sáng trước mắt tại Barcelona. Yamal ở tuổi 17 thực sự đáng sợ.”

Rudiger đánh giá cao Yamal.

Một trong những người nói nhiều nhất về Lamine Yamal trong phòng thay đồ Real là đội trưởng Dani Carvajal. Sau khi trải qua quãng thời gian sát cánh cùng đàn em tại đội tuyển, Carvajal hiểu rõ khả năng của Yamal.

Và sau khi chứng kiến Yamal tiếp tục khuấy đảo trong màu áo Barcelona, họ càng cảm thấy e dè cái tên này hơn. Các cầu thủ Real tin rằng Yamal sẽ trở thành ngôi sao hàng đầu nếu tránh được chấn thương.

Để có thể khắc chế cầu thủ 17 tuổi ở trận El Clasico sắp tới, Ancelotti đang chuẩn bị kế hoạch một kèm một đối với Lamine Yamal. Và nhiều khả năng Rudiger, cầu thủ đã nghiên cứu kỹ lối chơi của Yamal cùng sự lọc lõi, xuất sắc ở khâu phòng ngự sẽ được giao nhiệm vụ.

Mặc dù vậy, Yamal vẫn cần phải giữ được ”đôi chân trên mặt đất” như lời khuyên Carvajal từng dành cho mình.

Ở thời điểm hiện tại, anh sẽ cần phải tập trung tối đa cho việc phát triển sự nghiệp, khi được câu lạc bộ tạo điều kiện thuận lợi để phát triển. Chỉ bằng con đường đó, chàng trai 17 tuổi mới có thể biến thứ Real đang lo ngại trở thành hiện thực.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Văn Khang lập siêu phẩm, Thể Công Viettel khiến Hải Phòng ôm hận

Cả Hải Phòng và Thể Công Viettel đều có những kết quả thất vọng khi trắng tay tại vòng 3. Đội bóng đất Cảng...

Tử vi ngày 5/10, những con số may mắn thu hút tài lộc cho 12 cung hoàng đạo giàu có phát tài

Những con số này có thể mang lại may mắn cho các cung hoàng đạo trong hôm nayCung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số may mắn...

Arne Slot cảnh báo cầu thủ Liverpool

Liverpool khởi đầu mùa giải mới suôn sẻ dưới thời HLV Arne Slot. The Kop thắng 8/9 trận đã đấu trên mọi đấu trường...

Người dân được BHYT chi trả tối đa bao nhiêu tiền mỗi lần đi khám chữa bệnh?

Theo quy định của Pháp luật hiện nay, người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) khám chữa bệnh tại các cơ sở y...