2024-10-04 16:42:29
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/04/bi-quyet-giu-gin-sac-voc-cua-victoria-beckham-la-uong-4-loai-nuoc-nay-vao-buoi-sang-164212.jpg
Array

Bí quyết giữ gìn sắc vóc của Victoria Beckham là uống 4 loại nước này vào buổi sáng

Vẻ đẹp không tuổi và vóc dáng hoàn hảo của Victoria Beckham không chỉ là kết quả của chế độ chăm sóc sắc đẹp kỹ lưỡng mà còn nhờ vào thói quen sống lành mạnh, đặc biệt là việc duy trì thói quen uống nước vào mỗi buổi sáng.

Hãy bắt đầu ngày mới của bạn với những loại nước này để không chỉ tăng cường sức khỏe mà còn giúp làn da và vóc dáng của bạn trở nên tươi trẻ, săn chắc như Victoria Beckham.

Victoria Beckham

Victoria Beckham

Dưới đây là 4 loại nước mà Victoria Beckham thường uống vào buổi sáng, giúp cô duy trì sắc vóc đáng ngưỡng mộ.

1. Nước chanh ấm

Loại nước đầu tiên mà Victoria khuyến khích mọi người sử dụng vào buổi sáng là nước chanh ấm. Chỉ cần một ly nước ấm pha cùng vài giọt nước cốt chanh, bạn đã có ngay một thức uống cực kỳ đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả.

Nước chanh ấm giúp làm sạch hệ tiêu hóa, khởi động quá trình trao đổi chất và thải độc gan – cơ quan giữ vai trò quan trọng trong việc thanh lọc cơ thể.

Ngoài ra, nước chanh còn chứa nhiều vitamin C, một loại chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây lão hóa và giữ cho da luôn săn chắc, tươi tắn.

Nước chanh có nhiều vitamin C giúp giữ dáng hiệu quả

Nước chanh có nhiều vitamin C giúp giữ dáng hiệu quả

2. Nước ép cần tây

Bên cạnh nước chanh ấm, nước ép cần tây cũng là một phần không thể thiếu trong chế độ chăm sóc sức khỏe của Victoria Beckham.

Nước ép cần tây được biết đến với khả năng cung cấp một lượng lớn các khoáng chất và vitamin, đặc biệt là vitamin K, giúp cải thiện tuần hoàn máu, giữ cho làn da luôn hồng hào, khỏe mạnh.

Ngoài ra, nước ép cần tây còn có tác dụng làm giảm viêm, giúp cơ thể đẩy nhanh quá trình thải độc tố và điều chỉnh lượng đường trong máu.

Cách thực hiện cũng khá đơn giản: bạn chỉ cần rửa sạch cần tây, xay nhuyễn và lọc lấy nước để uống.

Duy trì thói quen này sẽ giúp bạn luôn cảm thấy nhẹ nhàng, cơ thể tràn đầy năng lượng và làn da luôn sáng mịn.

Nước ép cần tây cũng là một phần không thể thiếu trong chế độ chăm sóc sức khỏe của Victoria Beckham.

Nước ép cần tây cũng là một phần không thể thiếu trong chế độ chăm sóc sức khỏe của Victoria Beckham.

3. Trà xanh matcha

Trà xanh matcha từ lâu đã được xem là “siêu thực phẩm” cho sức khỏe và sắc đẹp. Không phải ngẫu nhiên mà Victoria Beckham lựa chọn matcha như một phần trong thói quen hàng ngày của mình.

Matcha chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa, đặc biệt là catechin, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da, giữ cho làn da luôn mịn màng và săn chắc.

Ngoài ra, trà xanh còn có khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa, từ đó giúp duy trì vóc dáng thon gọn.

4. Nước ép bưởi

Cuối cùng, một loại nước ép khác mà Victoria Beckham tin dùng để giữ cho cơ thể luôn tươi trẻ và săn chắc chính là nước ép bưởi.

Bưởi là loại trái cây giàu vitamin C và chất xơ, giúp hỗ trợ tiêu hóa và thải độc tố ra khỏi cơ thể. Nước ép bưởi còn giúp kiểm soát cân nặng bằng cách thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Đặc biệt, thành phần naringenin trong bưởi còn giúp cân bằng nội tiết tố, làm giảm quá trình lão hóa và giữ cho làn da luôn mịn màng, tươi tắn.

Bạn có thể tự pha chế nước ép bưởi tươi mỗi sáng bằng cách ép lấy nước từ quả bưởi, thêm một ít nước lọc để dễ uống hơn.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Szczesny tập luyện buổi đầu tiên cùng Barca

Ngày 4/10, Wojciech Szczesny xuất hiện trên sân tập của Barcelona. Thủ môn người Ba Lan đánh dấu lần đầu tiên tập luyện cùng...

Ancelotti công khai 2 vấn đề của Real Madrid

HLV Carlo Ancelotti khẳng định, Real Madrid hiện đang tồn đọng những vấn đề cần được nhanh chóng cải thiện, trong khâu phòng ngự...

“Yamal giờ ở cùng đẳng cấp với Mbappe, Vinicius”

Yamal đang có những bước đột phá lớn trong sự nghiệp hơn 1 năm qua. Mùa giải 2023/24, dù mới 16 tuổi nhưng cầu...

Người xưa nhìn cửa nhà đoán vận may: Những dấu hiệu sắp giàu to và những dấu hiệu xấu, phải xử lý đúng

Người xưa cho rằng cửa chính là nơi đón rước tài lộc, thể hiện vận may, tương lai của gia chủ.Cửa chính là khu...

Khi đã làm Căn cước, những người còn Căn cước công dân thì có thể dùng song song cả 2 loại được không?

Căn cước và căn cước công dân là giấy tờ để chứng minh bản thân nên rất cần chú ý khi sử dụng.Luật Căn...