2024-10-04 15:52:10
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_duc_trong/2024/10/4/da-den-luc-tuyen-viet-nam-can-thay-doi-1728031921473.jpg
Array

Đã đến lúc tuyển Việt Nam cần thay đổi

Khi tiếp nhận tuyển Việt Nam, HLV Kim Sang-sik cố gắng không áp dụng nhiều thay đổi so với thời HLV Park Hang-seo hay Philippe Troussier tuy nhiên, điều này đang chưa đem lại hiệu quả khi chúng ta đã để thua 3 trận gần nhất.

Nhận xét về tình hình tuyển Việt Nam hiện tại, cựu danh thủ Đặng Phương Nam phân tích trên báo Thanh Niên cho biết: “Đội tuyển Việt Nam cần những nhân tố mới và những sự thử nghiệm thực sự rõ ràng. Trong đợt tập trung tháng 9, thầy Kim đã ưu tiên gọi lại những cựu binh, nhưng trong quá trình sử dụng nhân sự, ông lại chưa nhất quán trong việc lựa chọn con người.

Văn Trường không phải là mảnh ghép phù hợp ở khu vực giữa sân, Hai Long còn non ở vị trí tấn công biên, Thanh Bình đang mất phong độ thì được sử dụng quá nhiều và liên tục ở đội hình chính. Trong khi đó Tiến Linh, Tuấn Hải, Hoàng Đức với năng lực, phong độ ở thời điểm khá ổn định thì trận đá, trận không. Trận được tin tưởng đá chính, trận lại chỉ vào sân ít phút.

HLV Kim Sang-sik cần mạnh dạn thay đổi lối chơi của tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

Điều đó vô tình đã khiến cho đội tuyển chưa hình thành được bộ khung ổn định. Trong cả 4 trận đấu đã qua, đội tuyển Việt Nam đều chơi với sơ đồ 3-4-3 nhưng phòng thủ – phản công vẫn không sắc bằng thời HLV Park Hang-seo. Muốn chứng tỏ những tín hiệu tích cực về lối chơi và hiệu quả về mặt tỷ số, đội tuyển Việt Nam cần có những thay đổi“.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tuyên bố gây tranh cãi về Bukayo Saka

Kể từ thời điểm chính thức ra mắt Arsenal vào ngày 29/11/2018, Bukayo Saka đã nhanh chóng chứng minh được giá trị bản thân,...

Thực hư vụ Văn Lâm chuyển đến đội bóng mới

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, thủ môn Đặng Văn Lâm đã quyết định đầu quân cho CLB Thanh Niên TP.HCM tại giải...

Tham vọng to lớn với “tam tấu” Palmer – Bellingham – Foden

Trong buổi trả lời phỏng vấn về đợt tập trung tháng 10/2024 của ĐT Anh, HLV Lee Carsley đã có phát biểu đáng chú...

HLV Porto “ngả mũ” trước 3 cầu thủ Man Utd

Trao đổi sau trận hòa Manchester United, HLV Vitor Bruno đã dành lời khen ngợi đặc biệt đến 3 cầu thủ bên phía Quỷ...

Bình Gold và Andree gây tranh cãi vì ngôn từ tục tĩu trong MV mới

MV "Đổi tư thế" của Bình Gold kết hợp với Andree Right Hand nhanh chóng lọt vào danh sách thịnh hành YouTube nhưng gây phản ứng mạnh mẽ vì ngôn từ tục tĩu