2024-10-04 14:30:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/thanhbinh/2024/10/04/1-144435.png
Array

Nghi vấn Từ Hy Viên và chồng Hàn Quốc rạn nứt sau 2 năm hôn nhân?

Nghi vấn mỹ nhân ” Vườn Sao Băng”  Từ Hy Viên và người chồng thứ 2 Koo Jun Yup (DJ Koo) đã ly hôn đang trở thành đề tài nóng trên các phương tiện truyền thông của cả Trung Quốc và Hàn Quốc. Cặp đôi được cho là đã rạn nứt và âm thầm hoàn tất thủ tục ly hôn. Những đồn đoán bắt đầu lan truyền sau khi có những dấu hiệu bất thường, khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho mối quan hệ của cặp đôi nổi tiếng này. 

10
Nghi vấn cả 2 đã rạn nứt sau 2 năm kết hôn

Nghi vấn này xuất phát từ việc tài khoản Instagram của Koo Jun Yup bất ngờ biến mất mà không có lời giải thích. Bởi đây là tài khoản anh thường xuyên sử dụng để chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh Từ Hy Viên, đặc biệt là từ sau khi họ công khai kết hôn. Khi tài khoản này đột ngột biến mất, dư luận đều cho rằng rằng nghệ sĩ Hàn Quốc này đã lặng lẽ xóa tài khoản chứa thông tin kết hôn và các bức ảnh tình cảm với Từ Hy Viên do rạn nứt trong mối quan hệ.

Hơn nữa, trước đó Koo Jun Yup đã rút khỏi toàn bộ các hoạt động giải trí tại Đài Loan (Trung Quốc) và trở về Hàn Quốc để làm việc, sinh sống cùng mẹ. Chính những căn cứ này khiến dư luận Trung Quốc tin rằng cuộc hôn nhân giữa Từ Hy Viên và người chồng thứ hai đang gặp trục trặc.

Tuy nhiên, Từ Hy Viên đã chính thức lên tiếng giải thích về việc tài khoản mạng xã hội của Koo Jun Yup biến mất. Cô chia sẻ rằng tài khoản của chồng mình đã bị hack và cả hai đang nỗ lực để khôi phục. Tuy nhiên, nữ diễn viên không cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào về Koo Jun Yup hay tình trạng hôn nhân của họ. Do đó, dư luận vẫn hoài nghi về mối quan hệ giữa cô và người chồng Hàn Quốc.

3
Mặc dù đã lên tiếng nhưng dư luận vẫn hoài nghi về cặp đôi này

Mặc dù mỹ nhân ” Vườn Sao Băng” đã đưa ra lời giải thích, nhưng vẫn không đủ để dập tắt những hoài nghi trong lòng người hâm mộ. Dưới góc nhìn của nhiều người, việc không có bất kỳ cập nhật nào về cuộc sống chung của cặp đôi càng làm cho những tin đồn trở nên có căn cứ.

Trước đây, cặp đôi đã thu hút nhiều sự chú ý từ truyền thông và công chúng khi họ bất ngờ kết hôn sau một thời gian dài xa cách. Cuộc hôn nhân của họ được xem là một câu chuyện tình đẹp trong giới giải trí. Và từ đó đến nay, những thông tin về cuộc sống hôn nhân của họ đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi.

11
Từ Hy Viên và người chồng hàn quốc nổi tiếng có hôn nhân dính nhiều tai tiếng

Cuộc hôn nhân của họ cũng dính rất nhiều tai tiếng khi Koo Jun Yup bị cho là không kiếm ra tiền và sống phụ thuộc vào Từ Hy Viên. Trong khi nữ diễn viên lại bị đồn thổi rằng cô dựa vào tiền bạc của chồng cũ Uông Tiểu Phi để nuôi chồng mới. Đặc biệt cho tới hiện tại mặc dù cả Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đã tái hôn, nhưng tranh chấp về tiền cấp dưỡng sau ly hôn của họ vẫn chưa được giải quyết.

Thanh Tâm

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Điểm tin bóng đá Việt Nam 04/10: Công Phượng nổ súng; Chốt lịch giao hữu tháng 10 của ĐT Việt Nam

Công Phượng nổ súng: Vừa qua, CLB Bình Phước đã có trận đấu giao hữu với Bà Rịa - Vũng Tàu để chuẩn bị...

Jordan Henderson trở lại Liverpool

Các các cầu thủ Liverpool vừa chào đón cựu đội trưởng Jordan Henderson trở lại Anfeld. Tiền vệ người Anh có chuyến thăm đáng...

Saka tiết lộ yêu cầu khắt khe của Arteta

Kể từ thời điểm ngồi lên chiếc ghế nóng ở sân Emirates, bên cạnh việc tiếp tục phát triển lối chơi tấn công thương...

Micah Richards “choáng ngợp” với viện binh của Arsenal

Dễ dàng nhận thấy, HLV Mikel Arteta đã chọn một cách tiếp cận thận trọng đối với Jurrien Timber kể từ thời điểm cầu...

Từ năm 2025: 4 trường hợp được miễn lệ phí đăng ký xe và cấp biển số, ai không biết quá đáng tiếc

Những trường hợp này khi đăng ký xe và xin cấp biển số được miễn lệ phí, ai cũng nên biết sớm.Giấy đăng ký...