2024-10-04 15:13:04
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/lu_hoang_phong/2024/10/4/bruno-se-phai-ho-then-voi-maguire-1728029573431.jpg
Array

Bruno sẽ phải hổ thẹn với Maguire

Lần này sẽ không còn lời bào chữa thông cảm cho nào Bruno Fernandes. Tình huống giơ chân cao ngang đầu của Bruno xứng đáng bị phạt. Tấm thẻ vàng thứ 2 của ngôi sao Bồ Đào Nha khiến Manchester United chỉ còn 10 người.

trận đấu thứ 2 liên tiếp, thủ quân Man Utd phải “đi tắm” sớm. Man Utd có thể kháng án thành công cho tấm thẻ đỏ trước Tottenham Hotspur, nhưng họ chắc chắn không thể bảo vệ đội trưởng của mình sau trận hòa Porto.

Dù là được ghi nhận bị phạt 1 hay 2 thẻ đỏ, thì thành tích đó trớ trêu vẫn tốt hơn số pha lập công của cầu thủ 30 tuổi ở mùa giải này. Sau 10 trận đấu trên mọi đấu trường, với thời lượng ra sân 770 phút, cựu cầu thủ Sporting Lisbon chưa thể ghi bàn cho Man Utd. Thật khó hiểu cho Bruno khi anh vừa gây thất vọng về mặt chuyên môn, vừa khiến người xem khó chịu vì cách hành xử trên sân.

Bruno nhận thẻ đỏ thứ 2 trong 2 trận liên tiếp.

Vẻ mặt cau có, những cử chỉ tay phản ứng trọng tài biến Bruno trở thành cái gai trong mắt người hâm mộ. Đó không nên là một hình ảnh mà người đội trưởng ở một đội bóng lớn như Man Utd phải thể hiện. Bruno rõ ràng cần phải học hỏi Harry Maguire nhiều về cách hành xử, cách trở thành thủ lĩnh và làm điểm tựa cho toàn đội.

Maguire bị phế truất, ngậm ngùi nhận cái mác ‘cựu đội trưởng’ vì anh từng trải qua khoảng thời gian tệ hại về mặt phong độ. Ngôi sao sinh năm 1993 suýt rời Old Trafford vào hè 2023, trước khi thoả thuận đến West Ham United sụp đổ. Nhưng dù đối diện bao nhiêu nghịch cảnh, Maguire cũng thản nhiên ứng phó.

Anh đối phó tất cả bằng hình ảnh chuyên nghiệp, không than vãn bất cứ điều gì và chăm chỉ tập luyện, cố gắng hết mình trong mỗi cơ hội ra sân. Ngay cả khi Matthijs de Ligt nhận được sự ưu tiên của Erik ten Hag, Maguire vẫn bình tĩnh chờ cơ hội, trước khi tạo ra khoảnh khắc loé sáng giữ cái ghế ba chân của ông thầy người Hà Lan.

Nếu Bruno là hình ảnh của một gã Chí Phèo, với khuôn mặt cáu kỉnh, miệng thì luôn phàn nàn mọi vấn đề, thì Maguire toát ra vẻ ngoài đàn ông điềm đạm. Trung vệ người Anh chưa bao giờ bị trừ điểm về cách ứng xử trước mọi ánh nhìn của thế giới. Anh chững chạc, đáng tin cậy trong con đường trở thành người dẫn dắt Man Utd.

Maguire cứu nguy cho Man Utd.

Bruno được tín nhiệm làm thủ quân vì những thông số “huỷ diệt” của anh ở các mùa giải trước. Nhưng giờ đây, anh không còn duy trì sự đỉnh cao của mình và đi kèm đó là những khoảnh khắc xấu xí khó tả. Ở cương vị đội trưởng Quỷ đỏ, ngôi sao Bồ Đào Nha sẽ phải xấu hổ khi nhìn vào một tấm gương chuẩn mực như Maguire.

Cựu cầu thủ Leicester City có thể không đạt điểm tuyệt đối ở khía cạnh chuyên môn, nhưng chưa ai nghi ngờ tính cách chuyên nghiệp của anh trong 5 năm qua tại Old Trafford.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

CHÍNH THỨC! Inter Milan ký hợp đồng 2 năm, nhận 1 triệu euro/mùa

Mới đây, trang chủ CLB Inter Milan thông báo nhà tài trợ mới TIM. Bản hợp đồng có thời hạn hai năm. TIM từng...

U17 Việt Nam thắng CLB Nhật Bản 7-0

Nhằm chuẩn bị cho Vòng loại U17 châu Á 2025, đội tuyển U17 Việt Nam đã lên đường sang Nhật Bản tập huấn từ...

Stade Rennais vs AS Monaco: (02h00, 06/10): Giữ mạch bất bại

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 02h00, ngày 06 tháng 10, Chủ Nhật- Địa điểm: sân Roazhon ParkPhong độỞ lượt trận thứ hai...

4 điểm đen trong trận hòa của M.U: Dấu hỏi Ugarte

Thiếu chất lượng trên hàng côngNhìn chung, hàng công của Manchester United đã cho thấy sự cải thiện rõ rệt so với những trận...

Inter Milan vs Torino (01h45, 06/10):

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 01h45, ngày 06 tháng 10, Chủ nhật- Địa điểm: San SiroPhong độSau chuỗi 3 trận chỉ hòa...