2024-10-04 13:51:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/nganphan/2024/10/04/noo-phuoc-thinh-141524.png
Array

Noo Phước Thịnh xuất hiện tại sân khấu đêm chung kết Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Sau hơn 3 tháng diễn ra, chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai” đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả với những màn trình diễn đặc sắc. Đêm chung kết không chỉ là cuộc so tài đỉnh cao giữa các anh tài mà còn đánh dấu sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh – khách mời đặc biệt của chương trình. Đây cũng là lần hiếm hoi nam ca sĩ tham gia một chương trình truyền hình thực tế sau thời gian dài vắng bóng.

noo-phuoc-thinh-xuat-hien-tai-san-khau-dem-chung-ket-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai
Chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai công bố Noo Phước Thịnh là khách mời đêm chung kết

Noo Phước Thịnh, người được mệnh danh là “Hoàng tử Ballad” với hàng loạt ca khúc nổi tiếng như Chợt Thấy Em Khóc, Cause I Love You, Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi, sẽ không chỉ hát lại các bản hit này trong đêm chung kết. Anh đã mời nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hỗ trợ tạo nên một phần Mashup mới mẻ, kết hợp cả âm nhạc giao hưởng và liveband để mang lại trải nghiệm khác biệt cho khán giả.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Phần mashup sẽ vừa lạ lại vừa quen. Quen ở đây là phần mashup gồm những bài hit đời đầu đã gắn liền với tên tuổi của tôi gần 15 năm cho đến những bài hit gần đây nhất. Còn lạ là ở phần hoà âm phối khí được làm mới hoàn toàn như dàn nhạc giao hưởng hay liveband trực tiếp trên sân khấu khiến những ca khúc này trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn”.

noo-phuoc-thinh-xuat-hien-tai-san-khau-dem-chung-ket-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai
Noo Phước Thịnh trở lại sau khoảng thời gian vắng bóng

Noo Phước Thịnh không còn là cái tên xa lạ trong làng giải trí Việt Nam. Bắt đầu từ vai trò người mẫu cho các tạp chí tuổi teen, anh nhanh chóng ghi dấu ấn với hàng loạt ca khúc ballad ngọt ngào và thành công vượt trội trong nhiều cuộc thi lớn nhỏ. Năm 2016, anh giành quán quân cuộc thi The Remix và sau đó đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên của Giọng hát ViệtGiọng hát Việt nhí trong nhiều mùa.

Với hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật, Noo đã nhận nhiều giải thưởng danh giá như “Ca sĩ của năm” tại Giải Cống Hiến, “Nam ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất” của Mai Vàng, và “Top ca sĩ được yêu thích” tại Làn Sóng Xanh nhiều năm liền. 

noo-phuoc-thinh-xuat-hien-tai-san-khau-dem-chung-ket-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai

Noo Phước Thịnh cho rằng, điểm giá trị nhất của “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai” là tạo ra sự kết nối đặc biệt giữa nghệ sĩ và khán giả. Với anh, mỗi nghệ sĩ tham gia chương trình đều đã là người chiến thắng trong lòng người hâm mộ. “Tôi nghĩ các Anh Tài ngay từ khi quyết định tham gia chương trình đã thành công rồi nên kết quả có như thế nào thì các anh vẫn là người chiến thắng tình cảm của khán giả” Noo chia sẻ.

Sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh trong đêm chung kết Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 không chỉ để lại dấu ấn khó quên mà còn tạo nên một cú hích lớn trong lòng khán giả yêu âm nhạc. Màn trình diễn độc đáo và đầy cảm xúc của anh đã giúp khép lại chương trình một cách hoàn hảo, đồng thời ghi dấu sự trở lại đầy phong độ của nam ca sĩ trên sân khấu truyền hình thực tế.

Bảo Hân

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

4 điểm đen trong trận hòa của M.U: Dấu hỏi Ugarte

Thiếu chất lượng trên hàng côngNhìn chung, hàng công của Manchester United đã cho thấy sự cải thiện rõ rệt so với những trận...

Inter Milan vs Torino (01h45, 06/10):

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 01h45, ngày 06 tháng 10, Chủ nhật- Địa điểm: San SiroPhong độSau chuỗi 3 trận chỉ hòa...

Vì sao Barca đang rất mong ngóng Olmo trở lại?

Kể từ trận derby xứ Catalan với Girona ở vòng đấu thứ 5 La Liga, Barcelona không có sự phục vụ của tiền vệ...

Mẹo đơn giản phát hiện camera ẩn trong nhà nghỉ khách sạn

Khi thuê phòng nhà nghỉ khách sạn bạn chỉ cần dùng một vài thao tác đơn giản này là có thể phát hiện ra...

Điểm tin bóng đá Việt Nam 04/10: Công Phượng nổ súng; Chốt lịch giao hữu tháng 10 của ĐT Việt Nam

Công Phượng nổ súng: Vừa qua, CLB Bình Phước đã có trận đấu giao hữu với Bà Rịa - Vũng Tàu để chuẩn bị...