2024-10-04 13:49:58
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_hoang_vu_anh/2024/10/4/7-phut-tham-hoa-cua-man-united-1728024588486.jpg
Array

7 phút thảm họa của Man United

Thất vọng nối tiếp thất vọng. Sau trận thua trước Tottenham Hotspur ở Premier League. Man United khiến CĐV đứng ngồi không yên khi hành quân đến Bồ Đào Nha đối đầu Porto. Kết quả chung cuộc, Quỷ đỏ hòa 3-3 bên cạnh tấm thẻ đỏ của đội trưởng Bruno Fernandes.

Man United có khởi đầu tưng bừng khi dẫn trước Porto 2-0 sau 20 phút bóng lăn. Mặc dù vậy, các học trò của Ten Hag nhanh chóng đánh mất lợi thế khi để Pepe và Samu Omorodion ghi bàn gỡ hòa cho Porto trước khi hiệp 1 khép lại.

Hàng thủ Man United thiếu chắc chắn.

Samu Omorodion tiếp tục gieo sầu cho Man United ở hiệp 2 trước khi Harry Maguire hóa người hùng, giải cứu cho Quỷ đỏ. Việc Man United đánh mất lợi thế, bị chia điểm ở các cúp châu Âu trở thành kịch bản điển hình dưới thời HLV Erik ten Hag. Tuy nhiên, tần suất đó diễn ra một cách đáng báo động.

Kể từ mùa giải trước, Man United có thành tích tệ hại khi dẫn bàn trước ở các cúp châu Âu. CĐV luôn ở tâm trạng lo lắng dù đội nhà có lợi thế sớm. Ba trận đấu ở Champions League 2023/2024 chứng minh cho nhận định trên.

Man United dẫn trước Galatasaray 2-1 nhưng nhận thất bại 2-3 chung cuộc. Quỷ đỏ dẫn trước Copenhagen 2-0, thế nhưng đội bóng nước Anh thua 3-4 sau 90 phút. Man United dẫn 3-1 trước Galatasaray ở lượt về trên sân khách nhưng hòa 3-3 sau tiếng còi mãn cuộc.

Chiếc ghế nóng của Ten Hag lung lay.

Trên hành trình tiến vào trận chung kết FA Cup mùa trước, Man United suýt chút nữa dừng bước trước Coventry. Thầy trò Ten Hag dẫn trước 3-0, để đối thủ gỡ hòa 3-3 trước khi giành vé đi tiếp trên chấm 11m.

Những kết quả ảm đạm trên phơi bày nhiều hạn chế của Ten Hag trong cách bày binh bố trận. Man United thiếu bản lĩnh ở những khoảnh khắc để đối thủ vượt lên.

Man United đã sụp đổ chỉ sau bảy phút trên SVĐ Estadio do Dragao. Từ phút 27 đến phút 34, hệ thống phòng ngự Quỷ đỏ bị Porto chọc thủng đến hai lần.

Fernandes nhận thẻ đỏ.

Việc hàng phòng ngự sụp đổ quá nhanh đẩy Man United vào thế ‘công làm thủ phá’. Mùa 2023/2024, đội bóng thành Manchester để thủng lưới 2 bàn chỉ sau 4 phút khi đối đầu Bayern Munich trên sân khách.

Kịch bản tương tự khi Man United sụp đổ ở Old Trafford. Galatasaray ghi 2 bàn trong vòng 10 phút. Quỷ đỏ để Copenhagen ghi hai bàn trong bốn phút; 2 bàn sau 9 phút khi chạn trán Galatasaray trên sân khách.

Man United đánh mất lợi thế 2 bàn trước Porto.

Chia sẻ sau trận hòa Porto, Ten Hag cho hay: “Man United đang trong quá trình. Chúng tôi sẽ cải thiện. Đội bóng có 2 mùa giải liên tiếp vào chơi các trận chung kết. Chúng tôi phải tiến về phía trước, có sự tiến bộ”.

Tất cả sẽ tiếp tục làm việc, chiến đấu hết mình. Chúng tôi có tinh thần tốt, thế nhưng các cầu thủ cần cải thiện khâu phòng ngự“.

Thời gian không chờ đợi Ten Hag. Trận đọ sức với Aston Villa cuối tuần này có thể quyết định đến chiếc ghế nóng của ông thầy người Hà Lan.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ngành học có tỉ lệ việc làm lên đến 100%, thu nhập hấp dẫn: Ai đang học thật đáng chúng mừng

Năm nay, thị trường lao động có vẻ khó khăn hơn mọi năm. Tuy nhiên, theo khảo sát, có nhiều ngành học tỉ lệ...

Đăng ký khai sinh cho trẻ có bắt buộc phải mang họ cha? Khai sinh theo họ mẹ được không?

Đăng ký khai sinh cho trẻ có bắt buộc phải mang họ cha? Khai sinh theo họ mẹ được không?

Thịt bò hay bị dai, khó nhai: Ướp với thứ gia vị rẻ tiền này sẽ vừa mềm vừa ngon

Đầu bếp lâu năm chia sẻ một tuyệt chiêu để có món thịt bò mềm, ngon. Điều này nằm gọn ở việc xử lý...

Báo chí Pháp “vùi dập” tội đồ của Rangers

Sáng nay, đại diện của Pháp là Lyon đã đánh bại Rangers ở lượt trận thứ hai vòng bảng Europa League với tỷ số...

Ten Hag bị cáo buộc nói dối

Don Hutchinson khẳng định, ông hoàn toàn không tin rằng lý do Marcus Rashford rời sân trong trận gặp Porto xuất phát từ việc...