2024-10-04 13:02:36
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.yeah1.com/files/ngannguyen/2024/10/04/tai-san-cua-phuong-lan-va-phan-dat-2-132821.jpg

Tài sản của Phương Lan và Phan Đạt trước khi tạm ngừng hôn nhân

Gần đây, Phan Đạt – chồng của diễn viên Phương Lan đã đăng nhiều bài viết trên trang cá nhân để tố cáo một số nghệ sĩ thu hút sự chú ý của dư luận. Đặc biệt, anh còn tiết lộ rằng mối quan hệ vợ chồng giữa hai người đang ở giai đoạn “tạm dừng”, cho nhau thời gian suy nghĩ sau gần một năm kết hôn. Bên cạnh sự tò mò về kết cục của mối quan hệ giữa Phương Lan và Phan Đạt, nhiều khán giả cũng quan tâm đến việc cặp đôi này sở hữu tài sản ra sao trước khi đưa ra quyết định “tạm dừng”.

tai-san-cua-phuong-lan-va-phan-dat (5)

Theo thông tin, Phương Lan và Phan Đạt đã chung sống với nhau khoảng 4 năm trước khi cưới. Trong giai đoạn này, thu nhập của cả hai được chia theo tỉ lệ 7/3, trong đó Phương Lan giữ 7 phần, còn Phan Đạt giữ 3 phần. Sau khi kết hôn, tỉ lệ này chuyển thành 8/2, với Phương Lan giữ 8 phần thu nhập.

Trong lễ cưới diễn ra cuối năm 2023, mẹ chồng của Phương Lan đã tặng cho cô một món quà “khủng” đó một căn nhà tại Quận 1, TP.HCM. Đặc biệt, bà còn để con dâu đứng tên sở hữu tài sản này. Bên cạnh đó, trong lễ gia tiên, Phương Lan cũng nhận được rất nhiều vàng. Hình ảnh cô dâu đeo đầy vàng trên cổ từng thu hút sự chú ý lớn từ khán giả.

tai-san-cua-phuong-lan-va-phan-dat (41)
Cô dâu Phương Lan đeo vàng trĩu cổ trong đám cưới

Trước đó, vào năm 2018, khi cặp đôi dọn về sống chung và thuê một căn nhà ở trung tâm TP.HCM với giá 10 triệu/tháng. Phan Đạt khi ấy nghỉ việc văn phòng để hỗ trợ cho Phương Lan. Có những lúc ngặt nghèo, cả hai chỉ còn 128 nghìn trong túi và cùng động viên nhau đi qua những ngày khó khăn. Khi cầu hôn Phương Lan, Phan Đạt đã mua một căn nhà để cả hai ổn định chỗ ở và điều này khiến nữ diễn viên rất xúc động. “Chúng tôi ở thuê nhiều nơi. Vì thế đối với tôi, việc chồng mua một căn nhà vào năm 2021 để ổn định cuộc sống thì đã là một lời cầu hôn rồi”, Phương Lan từng tâm sự.

tai-san-cua-phuong-lan-va-phan-dat (3)
Phan Đạt và Phương Lan hẹn hò vào năm 2018.

Vừa qua, sau những bài đăng “bóc phốt” showbiz, Phan Đạt thừa nhận những chuyện lùm xùm gần đây đã làm ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình. Nói về thông tin “đường ai nấy đi” sau 1 năm kết hôn, Phan Đạt chia sẻ: “Chúng tôi đang trong giai đoạn chưa có quan điểm chung trong cách làm nghề và tư duy nghệ thuật. Cả 2 vẫn rất yêu thương lẫn nhau. 2 gia đình đều vui vẻ. Chỉ là cả 2 sẽ tạm ngưng lại, và tách nhau ra một thời gian để làm lĩnh vực riêng của mình. Khi có cơ hội, chúng tôi sẽ công bố chính thức việc dừng lại hẳn hay không”.

Theo chia sẻ của Phan Đạt, anh thừa nhận những chuyện lùm xùm gần đây đã làm ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình. “Chắc chắn cũng sẽ ảnh hưởng gia đình, tâm trạng, công việc nữa. Tôi cũng phải thương lượng để giảm bồi thường các hợp đồng mà chúng tôi còn thời hạn”, Phan Đạt bộc bạch về tình hình hiện tại.

Anh cũng cho biết thêm: “Quyết định này của cá nhân tôi thôi. Vợ tôi vẫn sẽ hoạt động nghệ thuật bình thường. Tôi sẽ về kinh doanh hoặc làm việc nào đó phù hợp. Công việc của 2 đứa sẽ hoạt động độc lập. Về tình cảm, chúng tôi có cho nhau thời gian suy nghĩ thêm. Khi có quyết định của cả 2, thì bọn tôi sẽ thông báo với mọi người”. 

Ngan

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Micah Richards “choáng ngợp” với viện binh của Arsenal

Dễ dàng nhận thấy, HLV Mikel Arteta đã chọn một cách tiếp cận thận trọng đối với Jurrien Timber kể từ thời điểm cầu...

Từ năm 2025: 4 trường hợp được miễn lệ phí đăng ký xe và cấp biển số, ai không biết quá đáng tiếc

Những trường hợp này khi đăng ký xe và xin cấp biển số được miễn lệ phí, ai cũng nên biết sớm.Giấy đăng ký...

Man United nhắm Marco Silva thay thế Ten Hag

Man United đã đánh bại Fulham của Marco Silva trong trận mở màn Premier League mùa giải này, khi Joshua Zirzkee ghi bàn trong...

”Giải hạn” thành công, Dewsbury-Hall gửi thông điệp đến Maresca

Kiernan Dewsbury-Hall chuyển đến Chelsea từ Leicester City trong một thương vụ trị giá 30 triệu bảng. Cầu thủ người Anh đã quen với...

Ngành học có tỉ lệ việc làm lên đến 100%, thu nhập hấp dẫn: Ai đang học thật đáng chúng mừng

Năm nay, thị trường lao động có vẻ khó khăn hơn mọi năm. Tuy nhiên, theo khảo sát, có nhiều ngành học tỉ lệ...