2024-10-04 11:02:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/hoanghang0411/2024/10/04/xoai-non-tung-toan-bo-tin-nhan-cung-nu-nhan-vien-noi-xau-minh-ma-quen-tat-mic-131813.jpg
Array

Xoài Non tung toàn bộ tin nhắn cùng nữ nhân viên nói xấu mình mà quên tắt mic, tuyên bố luôn 1 điều

Gần đây, Xoài Non đã thu hút sự chú ý khi một nhân viên quên tắt mic và đã mỉa mai chuyện tình cảm của cô với Gil Lê ngay trong buổi livestream.

Cụ thể, nhân viên này đã gọi Xoài Non là “nó” với giọng điệu châm chọc: “Nó chảnh thì thôi nhé! Nó với Gil Lê quen nhau thiệt á”… Dù nữ nhân viên đã công khai xin lỗi trên livestream, nhiều người vẫn nhận ra gương mặt Xoài Non có vẻ sượng trân và khó chịu. Hiện tại, nữ nhân viên này đang bị chỉ trích dữ dội.

xoai-non-tung-toan-bo-tin-nhan-cung-nu-nhan-vien-noi-xau-minh-ma-quen-tat-mic-2

Sau khi đoạn clip được đăng tải, Xoài Non đã chính thức lên tiếng về sự việc. Cô công khai tin nhắn từ nữ nhân viên có hành động không đúng, người đã xin lỗi cô sau phiên livestream ngày 30/9 vừa qua. Tại đây, Xoài Non cũng làm rõ một số ý kiến cho rằng cô tạo nội dung kém chất lượng để thu hút lượt xem.

Xoài Non chia sẻ rằng: “Mình chỉ biết nói là bé nhân viên cũng đã xin lỗi rồi. Còn chuyện content thì mình nghĩ ai xem cả buổi live sẽ biết là khi mọi chuyện đến, mình với cả ekip còn chưa hiểu chuyện gì, thì nó đã xảy ra rồi. Nhiều bạn nói mình tạo content bẩn để câu view. Thiệt sự mình phải đi live kiếm tiền thì trả bao nhiêu cho đủ để bạn kia hi sinh cái mác nhân viên phải không?”

xoai-non-tung-toan-bo-tin-nhan-cung-nu-nhan-vien-noi-xau-minh-ma-quen-tat-mic
Xoài Non tung toàn bộ tin nhắn cùng nữ nhân viên nói xấu mình mà quên tắt mic

Cô cũng hy vọng cộng đồng mạng có thể vui vẻ chấp nhận chuyện đã xảy ra, vì cô không muốn điều này ảnh hưởng đến bản thân, cũng như đến nhân viên và nhãn hàng mà cô đang hợp tác.

Trong tin nhắn riêng với Xoài Non, nữ nhân viên thừa nhận rằng hành động của mình đã tác động đến cả ekip và nàng hot girl.

Cô khẳng định rằng câu “Nó với Gil Lê quen nhau thiệt á” là điều cô nghe và kể lại với bạn bè, chứ không phải nhằm xúc phạm Xoài Non. “Em khẳng định em chỉ nói vậy thôi ạ. Chỉ kể lại những gì em biết và nghe người ta nói cho bạn em nghe thôi. Chứ em không cố ý hay có những lời nói gì xúc phạm đến chị hay bất cứ ai hết ạ” – nữ nhân viên nhắn.

xoai-non-tung-toan-bo-tin-nhan-cung-nu-nhan-vien-noi-xau-minh-ma-quen-tat-mic-3
Xoài Non và Gil Lê

Trước đó, sau khi bị nói xấu, tâm trạng của Xoài Non tụt dốc và cô trở nên sượng trân. Khi Gil Lê đến cùng livestream, cô mới phần nào tươi tỉnh trở lại. Cô còn ám chỉ với Gil Lê về việc bị toxic và bị ăn hiếp. “Mấy cái tiêu cực đó mình kệ, mọi người cho qua đi, không sao đâu” – Gil Lê động viên và an ủi người yêu.

Hiện tại, vụ việc Xoài Non bị công khai nói xấu trên livestream vẫn thu hút nhiều sự chú ý.

Hằng

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Man Utd kém cỏi, Sir Jim bị réo tên

Tạm gác lại chuỗi thành tích thất vọng tại Premier League, với trận hòa Porto rạng sáng nay, Manchester United vẫn chưa tìm được...

Perrone: “Fabregas có cùng DNA với Guardiola”

Đội bóng mới thăng hạng Serie A, Como sẽ gặp Napoli của Antonio Conte tại Sân vận động Maradona vào tối nay. Perrone dự...

5 lời đàn bà đừng nói ra kẻo khẩu nghiệp, rút cạn phước đức của chồng con

Dù cho nóng giận đến mấy cũng hãy học cách kiềm soát cảm xúc của mình phụ nữ ạ. Đừng giận quá mất khôn...

5 mẹo hay giúp hoa nhài trổ bông dày đặc, thơm ngát cả góc vườn

Bí quyết để sở hữu một chậu nhài sai hoa, đẹp như tranh vẽ không hề khó. Hãy cùng khám phá 5 bí mật...

Ánh Vương chiếm trọn giải Best National Costume tại cuộc thi Miss Asia Pacific International 2024

Á hậu Ánh Vương xuất sắc giành giải "Best National Costume" tại Miss Asia Pacific International 2024 với trang phục truyền thống "Hoa trên chiến trận".