2024-10-04 13:10:00
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/huynh_trung_phong/2024/10/4/5-diem-sang-trong-tran-hoa-cua-mu-an-tuong-vien-binh-nhac-truong-sieu-hang-1728022119222.jpg
Array

5 điểm sáng trong trận hòa của M.U: Ấn tượng viện binh; Nhạc trưởng siêu hạng

Điểm sáng tuyến đầu

Có lẽ, sẽ không quá khi nói rằng hàng phòng ngự của Manchester United đã trải qua một ngày thi đấu thảm họa trước Porto, khi Matthijs De Ligt lẫn Lisandro Martinez đều không chơi bóng với phong độ cao nhất và để lộ ra hàng loạt khoảng trống cho các tiền đạo bên phía đội chủ nhà khai thác.

Tuy vậy, ở chiều hướng ngược lại thì những ngôi sao trên hàng công của Man Utd đã có một màn trình diễn đáng khen ngợi, trái ngược hoàn toàn so với sự bế tắc mà họ thể hiện trong những trận đấu gần đây. Thống kê cho thấy, số pha dứt điểm của Quỷ đỏ (29) nhiều gấp đôi so với Porto (14), và đây cũng là con số cao nhất mà các học trò của HLV Erik Ten Hag đạt được trong một trận đấu ở mùa này.

Tất nhiên, chất lượng của những cú sút vẫn cần được cải thiện thêm, nhưng nhìn chung thì Man Utd đã cho thấy sự cải thiện rõ rệt so với những trận đấu gần đây khi xét đến khía cạnh tấn công.

Ấn tượng viện binh

Hojlund nổ súng ngay trong lần đầu tiên đá chính mùa này.

Sau quãng thời gian dài chờ đợi, rốt cuộc thì Rasmus Hojlund cũng đã được đá chính lần đầu tiên trong mùa giải năm nay, và chỉ mất 20 phút để chân sút người Đan Mạch điền tên mình lên bảng tỷ số. Nhìn chung, màn thể hiện của Hojlund không quá xuất sắc, nhưng anh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ quan trọng nhất đối với một tiền đạo trung tâm: ghi bàn, và đây cũng là điều mà Joshua Zirkzee không thể làm được trong những trận đấu gần đây.

Lời tuyên bố của Maguire

Trong một ngày mà De Ligt lẫn Martinez đều chơi dưới sức, Harry Maguire đã khẳng định mình xứng đáng được trao trả suất đá chính khi mang đến một màn thể hiện xuất sắc từ băng ghế dự bị. Không chỉ ghi bàn thắng quyết định và đem về 1 điểm cho Man Utd, Maguire còn mang đến sự chắc chắn tuyệt đối trong từng pha xử lý và góp công lớn giúp Quỷ đỏ bảo toàn mành lưới trong giai đoạn chơi thiếu người.

Nếu Ten Hag đánh giá một cách công tâm, Maguire thực sự nên đá chính thay cho De Ligt hoặc Martinez trong cuộc thư hùng Aston Villa cuối tuần này.

Nhạc trưởng siêu hạng

Christian Eriksen lại bất ngờ được bố trí đá chính trước Porto thay vì Manuel Ugarte, và trái với màn thể hiện trong trận hòa Twente cách đây một tuần, tiền vệ người Đan Mạch đã thi đấu hoàn toàn xuất sắc và không để lại bất kỳ “vết gợn” nào trên sân.

Eriksen gây ấn tượng mạnh.

Hầu như mọi tình huống tổ chức tấn công nguy hiểm của Man Utd đều có sự góp mặt của Eriksen, và anh chính là tác giả của hai pha kiến tạo giúp Marcus Rashford cùng Harry Maguire điền tên mình lên bảng tỷ số. Đáng chú ý, Eriksen đã có đến 6 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn trong trận đấu vừa qua – nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội. Có thể nói, trong lúc Bruno Fernandes không thi đấu với phong độ tốt nhất, tiền vệ người Đan Mạch đang dần trở thành “nguồn sống” của Man Utd.

Tín hiệu từ Rashford

Không rõ vì lý do gì mà Marcus Rashford lại bị thay ra sau giờ nghỉ, khi anh đã có một màn thể hiện xuất sắc ở hiệp đầu đầu tiên, trực tiếp góp dấu giày vào cả hai bàn thắng của Man Utd. Nhìn chung, chân sút người Anh có lẽ đã tìm thấy sự tự tin cần thiết, sẵn sàng rê bóng vượt qua sự truy cản của hậu vệ đối phương thay vì chọn những giải pháp xử lý an toàn như trước đây.

Với 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo trong 6 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, Rashford rất có thể đang trên đường trở lại với phong độ đỉnh cao của mình.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Arsenal bất ngờ “quay xe” với Thomas Partey

Sau khi chỉ ra sân 14 lần ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/2024 do chấn thương, những tưởng Thomas Partey sẽ phải khăn...

Tết Dương lịch 2025 là thứ mấy, người lao động được nghỉ mấy ngày?

Tết Dương lịch 2025 rơi vào ngày thứ giữa tuần nên người dân lao động sẽ không có thêm ngày nghỉ bù.

Chuyển nhượng tối 04/10: Newcastle tăm tia sao Man United; Người cũ Real sang Malaysia

1. Chelsea theo đuổi thần đồng Bên cạnh Arsenal và Man City, nhiều ông lớn châu Âu khác như Bayern Munich và Real Madrid...

Sao Real Madrid: “Yamal đá cho Barca khi mới 17 tuổi, thật nực cười và đáng sợ”

Trở thành trụ cột Barca khi chỉ mới 16 tuổi, Lamine Yamal tạo nên cơn sốt khiến giới truyền thông Tây Ban Nha chú...

Nhà có 3 nơi này trống rỗng: Gia chủ sắp gặp vận xui, đó là gì?

Trong phong thủy nếu như trong nhà có 3 vị trí này trống rỗng sẽ dễ tán tài, tán lộc cuộc sống nghèo khổ.Phòng...