2024-10-04 12:57:26
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/4/pundit-makes-bold-ten-hag-sack-prediction-after-porto-3-3-v-manchester-united-1728021044283.jpg
Array

“Ông ấy không còn là Ten Hag nữa, ông ấy là One Hag”

Gã khổng lồ của Premier League bước vào trận đấu Europa League với Porto sau trận thua thảm 0-3 trước Tottenham Hotspur.

Ten Hag cần có một kết quả tích cực để đảm bảo chiếc ghế của mình tại câu lạc bộ, nhưng đội của ông chỉ có thể giành được trận hòa 3-3 trước Porto mặc dù đã có khởi đầu ấn tượng.

Các bàn thắng sớm của Marcus Rashford và Rasmus Hojlund đã đưa Man United vươn lên dẫn trước tại Estadio do Dragao, nhưng Porto đã sớm quân bình tỷ số. Pepe là người thu hẹp cách biệt trước khi Samu Omorodion đưa trận đấu vê vạch xuất phát.

M.U của Ten Hag chưa cho thấy điểm sáng.

Porto ngược dòng dẫn 3-2 chỉ vài phút sau giờ nghỉ, nhưng Harry Maguire đã cứu vãn 1 điểm cho đội khách bằng cú đánh đầu muộn sau thẻ đỏ của Bruno Fernandes.

Bình luận viên Jermaine Pennant của talkSPORT cho rằng Ten Hag hiện đang trên bờ vực bị sa thải: “Tôi sẽ gọi ông ấy là One Hag vì ông ấy chỉ còn một cơ hội. Ông ấy không còn là Ten Hag nữa, ông ấy là One Hag. One Hag với một cuộc đời còn lại.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Sao Real Madrid: “Yamal đá cho Barca khi mới 17 tuổi, thật nực cười và đáng sợ”

Trở thành trụ cột Barca khi chỉ mới 16 tuổi, Lamine Yamal tạo nên cơn sốt khiến giới truyền thông Tây Ban Nha chú...

Nhà có 3 nơi này trống rỗng: Gia chủ sắp gặp vận xui, đó là gì?

Trong phong thủy nếu như trong nhà có 3 vị trí này trống rỗng sẽ dễ tán tài, tán lộc cuộc sống nghèo khổ.Phòng...

5 dấu hiệu của người có phúc, bạn sở hữu được bao nhiêu?

Dưới đây là 5 dấu hiệu của người có phúc mà chúng ta có thể nhận thấy:Người có phúc không chỉ được nhận biết...

Nagelsmann bị chỉ trích vì Bernd Leno

Với chấn thương dài hạn mà Marc-Andre ter Stegen dính phải, ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 10, huấn luyện viên...

Mở tài khoản Techcombank Sinh lời tự động để có cơ hội cháy hết mình cùng “Anh trai vượt ngàn chông gai”

Siêu concert “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024” do Ngân hàng TMCP Kỹ Thương (Techcombank) tài trợ diễn ra vào ngày 19.10 tới đây hứa hẹn sẽ mang đến sân khấu bùng nổ của 32 Anh Tài.