2024-10-04 12:07:09
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/4/neu-muon-giu-ghe-ten-hag-phai-manh-dan-tram-bruno-1728018420589.jpg
Array

Nếu muốn giữ ghế, Ten Hag phải mạnh dạn “trảm” Bruno

Chiếc thẻ đỏ thứ hai trong ít ngày

M.U tiếp tục không có được thành tích tốt khi bị Porto cầm hòa 3-3. Ở đó, Bruno Fernandes là cái tên mang tới nỗi thất vọng lớn nhất.

Lần thứ hai trong vòng ít ngày, tiền vệ người Bồ Đào Nha bị truất quyền thi đấu. Anh phải nhận 2 thẻ vàng cùng vì lỗi cao chân ở các phút 32 và 81. Trong trận thua 0-3 trước Tottenham cuối tuần qua, cầu thủ sinh năm 1994 cũng đã bị đuổi khỏi sân sau pha vào bóng nguy hiểm với James Maddison.

Bruno lần thứ hai nhận thẻ đỏ trong chưa đầy 1 tuần.

Đảm nhiệm tấm băng đội trưởng M.U, Bruno đang không cho thấy được hình ảnh của một thủ lĩnh. Thay vì trở thành chỗ dựa cho toàn đội vượt qua những thời điểm khó khăn, tiền vệ số 8 lại liên tục gây họa cho đội nhà.

Chẳng phải tới giờ Bruno mới lại đối mặt với những hoài nghi về việc có xứng đáng là đội trưởng của M.U hay không. Tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn thường xuyên mất hút trong những trận đấu lớn, những lúc Quỷ Đỏ gặp khó và cần anh nhất. Chưa dừng lại ở đó, thói quen phản ứng trọng tài của tiền vệ 30 tuổi không ít lần khiến đội chủ sân Old Trafford gặp bất lợi.

Đã đến lúc Ten Hag tàn nhẫn với Bruno

Bên cạnh việc không thể hiện được dáng dấp của một thủ lĩnh, Bruno còn đang chạm đáy phong độ. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đang sống trong những ngày tháng khó khăn nhất kể từ khi chuyển tới M.U.

Từ đầu mùa, Bruno đã ra sân 10 trận cho M.U trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, tới nay anh vẫn chưa có nổi bàn thắng nào.

Màn trình diễn của Bruno khi bước vào mùa giải mới khá tệ. Thậm chí, không quá khi nói rằng tiền vệ số 8 đang trở thành mắt xích lạc nhịp trong hệ thống chiến thuật của HLV Ten Hag.

Bruno đang chạm đáy phong độ.

Anh thường xuyên có những đường chuyền hỏng, những pha xử lý bóng vội vàng để rồi bị một bộ phận người hâm mộ gắn mác “Vua phất bậy”. Điều này khiến Quỷ Đỏ nhiều lần dễ dàng mất đi quyền kiểm soát bóng trong những tình huống có thể tổ chức tấn công. Ở những trận đấu vừa qua, Bruno luôn là một trong những cái tên để mất bóng nhiều nhất trong đội hình Quỷ Đỏ.

Những đóng góp của Bruno cho M.U nhiều mùa giải đã qua là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, đã tới lúc HLV Ten Hag cần nghiêm túc nghĩ đến việc loại bỏ tiền vệ 30 tuổi khỏi đội hình Quỷ Đỏ trong bối cảnh anh đánh mất mình nghiêm trọng.

Nhà cầm quân người Hà Lan cần những làn gió mới nơi hàng tiền vệ để cải thiện thành tích cho M.U thời gian tới, qua đó giúp ông giữ lấy chiếc ghế của mình tại Old Trafford. Đồng thời, Bruno cũng sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để cạnh tranh vị trí thay vì được mặc định một suất đá chính như những gì diễn ra thời gian qua.

Bài viết mới nhất

Cách làm món sườn xào chua ngọt mềm ngon, bữa cơm cuối tuần thêm hấp dẫn

Dưới đây là cách làm món sườn xào chua ngọt mềm ngon để các mẹ có thể tự tay thực hiện tại nhà, đảm...

Lời khuyên của Tổ Tiên: “Khi giàu có thì cần vứt bỏ ba thứ”, ba thứ đó là gì?

Người xưa khuyên con cháu dẫu giàu có cũng không nên lười biếng, hãy tiếp tục phấn đấu, hăng say lao động.1. Loại bỏ...

Vì sao người xưa nói: “Người có tính khí tốt hơn, về sau sẽ may mắn hơn”

Thường xuyên tức giận có thể gây hại cho sức khỏe và dễ dàng làm hỏng các mối quan hệ thân thiết của bạn....

Rõ lý do HLV Kim Sang-sik không mạo hiểm với tuyển Việt Nam

Với áp lực đang phải gồng gánh, dễ hiểu vì sao HLV Kim Sang-sik không đưa ra những thử nghiệm mới cho tuyển Việt...

Barca đưa ra “tối hậu thư” cho hai trụ cột

Cả De Jong và Araujo đều còn hợp đồng tới năm 2026, nhưng ngay từ thời điểm này, Barcelona đã muốn "trói" họ bằng...