2024-10-04 10:35:02
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/04/nguoi-tren-mat-co-3-dau-hieu-nay-sap-gap-may-man-tien-tai-keo-toi-day-nha-095110.jpg
Array

Người trên mặt có 3 dấu hiệu này sắp gặp may mắn: Tiền tài kéo tới đầy nhà

Những người có 3 nét này tương lai sớm muộn cũng gặp may, đắc lộc đắc tài giàu có.

Ấn đừng sáng bừng rực rỡ

Khu vực ấn đường nằm giữa hai đầu lông mày, là nơi tiếp giáp với phần trán. Đồng thời, theo nhân tướng học, đây là bộ phẩn biểu hiện cho vận mệnh của con người. Đặc biệt, khi nhìn vào Ấn Đường có thể đoán phần nào vận trình hung cát của mỗi người.

Nếu vị trí ấn đường có màu đỏ, vàng hay tím sáng là quý tướng. Người xưa cũng có câu “Ấn Đường đầy đặn, không giàu thì sang”. Những người có ấn đường này cuộc sống sớm muộn cũng giàu sang giàu có.

Ngược lại, lại nếu như ấn đường của bạn xỉn màu, chuyển sang xanh hoặc đen thì đó là điềm báo chuyện chẳng lành sắp đến. Có thể trong tương lai gần, bạn sẽ khó làm được những việc mà mình mong đợi hoặc có tiểu nhân phá hoại.

Tướng người may mắn phát tài

Tướng người may mắn phát tài

Đôi mắt có thần long lanh

Theo nhân tướng học, một người nếu bạn sở hữu đôi mắt có lòng đen, lòng trắng rõ ràng, mắt sáng, có thần thái thì đó là dấu hiệu của điềm lành, có thể bạn sặp gặp chuyện vui trong cuộc sống, mọi việc diễn ra thuận lợi.

Đặc biệt, người có đôi mắt long lanh có uy lực là người thông minh có ý chí kiên cường, khi họ có ý định làm gì sẽ nỗ lực hết mình. Bởi vậy, trong cuộc sống họ sớm gặp hái được nhiều thành công.

Dấu hiệu phát tài ở mũi

Trong nhân tướng học, khu vực mũi được xem là trung tâm của khuôn mặt, nơi chứa đựng tiền tài, đường công danh sự nghiệp. Đồng thời, người có tướng mũi tốt dễ làm quan lớn, tiền vào như nước.

Tướng người may mắn có dấu hiệu sắp phát tài

Tướng người may mắn có dấu hiệu sắp phát tài

Nếu đầu mùi chuyển màu tối, sắc mặt u ám thì đó là dấu hiệu bạn sắp bị kẻ tiểu nhân ngáng trở. Hãy nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè để giải quyết vấn đề khi cần thiết, đừng cố tự mình gánh vác. Ngược lại, nếu trong nhân tướng học một người mà đột nhiên thấy phần đầu mũi gần đây có dấu hiệu to hơn, ửng hồng, cánh mũi nảy nở thì đó là điềm lành, có thể tài lộc sắp gõ cửa nhà bạn. Chính vì vậy, những người có tướng mũi này còn có đường tình duyên vô cùng tốt họ có thể sớm tìm được một nửa đích thực của mình, có cuộc sống viên mãn. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Bỏ phố về quê trồng cây ‘siêu lạ’, anh nông dân đổi đời sang trang, thu về 40 tỷ/năm

Bạn có tin rằng một chàng trai trẻ, từng là giảng viên đại học, có thể kiếm được 40 tỷ đồng mỗi năm chỉ...

Noo Phước Thịnh xuất hiện tại sân khấu đêm chung kết Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai vừa công bố Noo Phước Thịnh là khách mời đặc biệt sẽ xuất hiện trong đêm chung kết, đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ sau thời gian vắng bóng.

Chủ tịch Hà Nội FC ‘đánh lẻ’ chơi pickleball, bà xã Đỗ Mỹ Linh phản ứng ra sao?

Dù chỉ mới du nhập vào Việt Nam thời gian gần đây tuy nhiên, pickleball đang dần trở nên phổ biến tại dải đất...

Mẹo rã đông cá cấp tốc, cá mềm ngon, không bị nát thịt, không bị tanh

Nếu rã đông thịt cá theo cách truyền thống, bạn sẽ mất khoảng 1-2 giờ, các mẹo dưới đây sẽ giúp bạn rút ngắn...

5 thực phẩm màu vàng tốt cho sức khỏe: Đi chợ nhìn thấy đừng bỏ qua

Những thực phẩm màu vàng dưới đây cực kỳ tốt cho sức khỏe đừng dại bỏ qua. Chuối Trong thành phần dinh dưỡng của chuối chứa...