2024-10-04 10:26:19
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/04/tu-5-10-den-25-10-4-tuoi-bung-no-van-may-mo-cua-don-niem-vui-may-tui-ruoc-tien-tai-giau-cham-noc-102604.jpg
Array

Từ 5/10 đến 25/10: 4 tuổi bùng nổ vận may, mở cửa đón niềm vui, may túi rước tiền tài, giàu chạm nóc

Khoảng thời gian từ 5/10 đến 25/10 sẽ là cơ hội lý tưởng để 4 con giáp này phát triển sự nghiệp và chờ đợi trái ngọt từ sự cố gắng của bản thân.

Tuổi Thìn

Trong văn hoá phương Đông, Rồng là biểu tượng của sức mạnh, sự linh thiêng và vị thế cao. Những người sinh ra dưới bản mệnh tuổi Thìn thường thông minh, tinh tế, kiên quyết và khéo léo. Con giáp này thường lập ra mục tiêu rõ ràng cho bản thân và kiên trì theo đuổi đến cùng.

Những người sinh ra dưới bản mệnh tuổi Thìn thường thông minh, tinh tế, kiên quyết và khéo léo.

Những người sinh ra dưới bản mệnh tuổi Thìn thường thông minh, tinh tế, kiên quyết và khéo léo.

Từ 5/10 đến 25/10, mọi người xung quanh sẽ chứng kiến cú lội ngược dòng ngoạn mục của người tuổi Thìn. Ở nơi làm việc, tuổi Thìn dễ dàng khẳng định bản thân là người lãnh đạo bẩm sinh, vừa biết cách lên kế hoạch vừa thúc đẩy mọi người trong nhóm hoàn thành tốt nhiệm vụ. Nhờ vậy mà con giáp này nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên và ngưỡng mộ của cấp dưới. Ngoài ra, tuổi Thìn cũng có thêm vô số cơ hội đầu tư tốt và tăng trưởng tài sản ấn tượng.

Tuổi Tỵ

Trong 12 con giáp, tuổi Tỵ là người thông minh, quyến rũ, bí ẩn và thực tế. Ở nơi làm việc, con giáp này dễ dàng tỏa sáng rực rỡ khi sử dụng hiệu quả trí tuệ sắc bén, sự nhanh nhạy và quyết định sáng suốt của mình. Khi gặp rắc rối, tuổi Tỵ cũng nhanh chóng vượt qua nhờ vào sự duyên dáng, tinh tế của bản thân.

Trong 12 con giáp, tuổi Tỵ là người thông minh, quyến rũ, bí ẩn và thực tế.

Trong 12 con giáp, tuổi Tỵ là người thông minh, quyến rũ, bí ẩn và thực tế.

Khoảng thời gian từ 5/10 đến 25/10 là thời điểm lý tưởng để người tuổi Tỵ giải quyết triệt để các thách thức bằng sự thông thái và chiến lược đúng đắn của mình. Trong lĩnh vực tài chính, con giáp này cũng gặp được nhiều cơ hội đầu tư tiềm năng. Chỉ cần họ cân nhắc kỹ và tham khảo thêm ý kiến từ những người có kinh nghiệm thì khối tài sản của tuổi Tỵ sẽ ngày càng phát triển không ngừng.

Tuổi Ngọ

Sẽ không quá lời nếu nói 5/10 đến 25/10 là khoảng thời gian vừa sôi động vừa thành công đối với người tuổi Ngọ. Là người năng động, tự tin và nhiệt huyết, con giáp này hiếm khi lo lắng hay sợ hãi trước khó khăn. Thay vào đó, họ dũng cảm đối mặt với thử thách và tìm cách xử lý hiệu quả nhất.

Sẽ không quá lời nếu nói 5/10 đến 25/10 là khoảng thời gian vừa sôi động vừa thành công đối với người tuổi Ngọ.

Sẽ không quá lời nếu nói 5/10 đến 25/10 là khoảng thời gian vừa sôi động vừa thành công đối với người tuổi Ngọ.

Khi làm việc, tuổi Ngọ biết cách vận dụng các ưu điểm vốn có và sử dụng nguồn năng lượng dồi dào để chinh phục mọi khó khăn. Nhờ vậy mà con giáp này liên tiếp hoàn thành các dự án quan trọng, gây ấn tượng với cấp trên, đồng nghiệp và cả khách hàng. Cũng nhờ sự nghiệp thuận buồm xuôi gió mà người tuổi Ngọ có nguồn tài chính ổn định. Họ có thể thoải mái mua sắm những món đồ đắt đỏ thưởng cho bản thân và tặng gia đình.

Tuổi Mùi

Vốn là con giáp hiền lành, nhân hậu và ân cần, chu đáo, tuổi Mùi đi đến đâu cũng chiếm được tình cảm của người xung quanh. Tuy nhiên, con giáp này cũng có một vài khuyết điểm như hay do dự, không kiên định và dễ bị yếu tố tình cảm tác động. Thời gian tới, họ cần thay đổi những “điểm yếu” này để không bỏ lỡ các cơ hội từ trên trời rơi xuống.

Vốn là con giáp hiền lành, nhân hậu và ân cần, chu đáo, tuổi Mùi đi đến đâu cũng chiếm được tình cảm của người xung quanh.

Vốn là con giáp hiền lành, nhân hậu và ân cần, chu đáo, tuổi Mùi đi đến đâu cũng chiếm được tình cảm của người xung quanh.

Từ 5/10 đến 25/10, người tuổi Mùi sẽ sử dụng lòng trắc ẩn và sự nhạy cảm với cảm xúc của người khác để hỗ trợ đồng nghiệp và xử lý khó khăn một cách hiệu quả. Đối với tuổi Mùi đã lập gia đình, họ sẽ dùng những lời nói ngọt ngào và hành động lãng mạn để mang đến sự ấm áp cho đối phương. Nhờ vậy mà các gia đình tuổi Mùi lúc nào cũng hạnh phúc, êm ấm.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Dù giàu có đến mấy thì cũng đừng phung phí 3 thứ này, mất đi rồi thì tiền bạc nhiều cũng không mua nổi

Có rất nhiều người lúc nghèo khổ thì không nói, bỗng dưng giàu có phất lên thì lại sống xa hoa, không biết tiết...

Phụ nữ chọn chồng cần tránh 3 kiểu gia đình này, đừng mơ mộng tình yêu có thể thay đổi mọi thứ

Nền tảng gia đình vô cùng quan trọng nên khi gia đình có những vấn đề này thì việc sống chung rất dễ mệt...

Anh Hoàng Văn Thới đến trường mầm non Làng Nủ con anh từng theo học tặng quà: Học thay phần con chú nghe chưa

Anh Hoàng Văn Thới đã đến trường mầm non nơi con anh từng theo học để tặng các cháu những món quà động viên sau trận bão lũ kinh hoàng vừa qua.

Kỳ Duyên, Thanh Thủy, Xuân Hạnh, Quế Anh: Đội hình nhan sắc Việt chinh chiến quốc tế đã hoàn tất

Hoa hậu Kỳ Duyên, Thanh Thủy, Xuân Hạnh, Quế Anh, Á hậu Khánh Linh đang thu hút sự chú ý của cộng đồng yêu thích sắc đẹp khi họ tham gia các cuộc thi quốc tế vào dịp cuối năm nay.

7 ngày trước ngày Trùng Cửu 9/9 âm lịch, 3 tuổi hưởng trọn lộc trời, cầu được ước thấy

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi này trong thời gian tới có sự thay đổi tích cực....