2024-10-04 05:43:22
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_truong_son/2024/10/4/maresca-lap-ky-luc-chua-tung-co-tai-chelsea-1727995392616.jpg
Array

Maresca lập kỷ lục chưa từng có tại Chelsea

Huấn luyện viên Chelsea – Enzo Maresca đã trở thành huấn luyện viên đầu tiên của Chelsea đảm bảo đội bóng giành chiến thắng trong ba trận sân nhà ở ba giải đấu khác nhau sau khi họ dễ dàng vượt qua đại diện Bỉ, Gent với tỷ số 4-2 ở trận ra quân UEFA Conference League.

Trước đó, chiến lược gia người Ý cùng các học trò đánh bại Barrow ở League Cup, trước khi tiến đến Premier League và cắt đứt mạch trận bất bại kể từ đầu mùa của Brighton.

Chelsea đang thăng hoa dưới thời Maresca.

Với thành tích này, Maresca đã vượt mặt những người tiền nhiệm. Được biết trước đây, Graham Potter cũng từng giành được một thắng lợi ở Champions League nhưng lại hòa 2 trận tiếp theo ở Stamford Bridge.

Trong khi đó, Mauricio Pochettino dù không dẫn dắt Chelsea ở Champions League, và mặc dù đã vào đến trận chung kết League Cup, ông vẫn không thể giành được ba chiến thắng liên tiếp trên sân nhà ở các giải đấu khác nhau.

Dù vấp phải khá nhiều sự hoài nghi song Maresca đang có màn khởi đầu tuyệt vời cùng Chelsea. Họ hiện đã thắng 5 trận liên tiếp tính trên mọi đấu trường, nhờ đó Chelsea cũng dần lấy lại niềm tin nơi NHM.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Giấu dốt là dại dột, giấu khôn là khôn ngoan, người dại hay khôn hơn nhau 1 thứ

Khi bạn phơi bày hết tất cả năng lực của mình ra, không cẩn thận sẽ khiến bản thân thành vai ác. Xuất sắc...

‘Kẻ hủy diệt M.U’ tiếp tục tỏa sáng cùng Tottenham

Cựu huấn luyện viên đội tuyển Anh và Tottenham Hotspur, Glenn Hoddle, đã ca ngợi tiền đạo Brennan Johnson của Spurs sau khi anh...

Thu giữ hơn 10.000 chai nước hoa nhập lậu của tiktoker Phan Thủy Tiên

Lực lượng Quản lý thị trường vừa tiến hành kiểm tra đột xuất kho chứa hàng hóa của Tiktoker Phan Thủy Tiên và đã thu giữ hơn 10.000 chai nước hoa nhập lậu.

Muốn giàu thì đừng làm 2 việc, 3 người này không chơi thân kẻo thụt lùi

Cuộc sống này lúc nào có những người chỉ cần mở miệng ra là sẽ than khổ, than khổ, nhưng nhìn lại mới biết...

5 loại tư duy của đời người, trẻ kiếm tiền như nước, về sống an nhàn vui vẻ

Chiếc ô bạn cầm cho người khác sẽ trở thành mái che mưa cho bạn trong tương lai. Lối thoát mà bạn để lại...