2024-10-04 04:58:52
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/10/4/chelsea-4-2-gent-chien-binh-cua-maresca-1727992720246.jpg
Array

Chelsea 4-2 Gent: Chiến binh của Maresca

Cầu thủ hay nhất trận

Chelsea ghi đến 4 bàn vào lưới Gent, nhưng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu lại là một hậu vệ. Renato Veiga được Sofascore chấm 9.3 điểm cho những gì rất tuyệt vời mà anh đã thể hiện.

Veiga gây ấn tượng trước Gent.

Veiga dường như chạy khắp sân. Anh chơi với sự nhiệt huyết đáng khen ngợi, như một chiến binh. Chính Veiga là người ghi bàn thắng đầu tiên cho The Blues, rồi sau đó là pha kiến tạo cho Nkunku ghi bàn. Bên cạnh một hoặc hai lần mất tập trung, hậu vệ cánh 21 tuổi này đã có một màn trình diễn tấn công tích cực.

Những thống kê mà Veiga có được thật sự hoàn hảo. Anh thực hiện 2 lần phá bóng, 3 pha tắc bóng, 2 pha đánh chặn, thắng 6/6 pha tranh chấp tay đôi. Ở khâu tấn công, Veiga có đến 4 đường chuyền dẫn đến cú sút cho các đồng đội, cung cấp 1 cơ hội lớn, thực hiện thành công 3/3 đường chuyền dài.

Ai tệ nhất?

Hậu vệ phải Jordan Torunarigha của Gent là cầu thủ bị đánh giá thấp nhất trận này với những đóng góp nhạt nhòa trong phòng ngự lẫn tấn công. Anh bị qua người 2 lần, không thể tạo ra quả tạt nào cho đồng đội.

Bên phía Chelsea, Cesare Casadei chơi kém hơn cả. Tiền vệ này chỉ thắng 1/6 pha tranh chấp tay đôi, thiếu quyết đoán ở một số tình huống, và chủ yếu thực hiện những đường chuyền an toàn. Dù sao, ở tuổi 21, anh còn thời gian để cải thiện.

Thống kê chiến thuật

Chelsea của Enzo Maresca đáng để kỳ vọng.

Chelsea làm rất tốt trong việc kiểm soát bóng ở hiệp 1, với tỷ lệ 72%, thực hiện đến 434 đường chuyền, trong khi của Gent chỉ là 166 đường chuyền. Tuy nhiên, The Blues tấn công không áp đảo cho lắm, với 9 cú sút, 1 cơ hội lớn, xG (bàn thắng kỳ vọng) chỉ ở mức 0.78.

Sang hiệp 2, các học trò của Maresca tiếp tục làm chủ thế trận, kiểm soát bóng 68%. Họ tấn công mạnh mẽ, mạch lạc hơn. 4 cơ hội lớn được Chelsea tạo ra, 11 cú sút, và xG đạt 1.48. Chelsea xứng đáng ghi được 3 bàn thắng. Tuy nhiên, họ lại lơ là trong phòng ngự khi để đối phương ghi 2 bàn từ 7 cú sút, với 2 cơ hội lớn được tạo ra.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Các cụ dặn chẳng sai: “Người sắp gặp xui xẻo, có 3 dấu hiệu báo trước”

Một người có những dấu hiệu này chứng tỏ vận xui sắp đến gần, hãy để ý xem xung quanh bạn có ai không...

5 ngày trước 10/10, 3 tuổi ngập tràn may mắn, Tiền – Tài đủ đầy

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của 3 tuổi này trong thời gian tới đây phát triển theo chiều hướng...

Lời Tổ Tiên truyền dạy: “Nghèo cũng đừng chặt 3 cây này, con cháu về sau sẽ được bảo vệ”

Người xưa khuyên con cháu không nên chặt 3 cây này để con cháu về sau được hưởng phước lành.Cây hoa hòe Ngày nay, cây...

Đến lúc Cole Palmer hạ bệ Jude Bellingham

Trao đổi xoay quanh Cole Palmer sau trận thắng của Chelsea rạng sáng nay, cựu cầu thủ Ian Ladyman chia sẻ:"Trong một năm qua,...

Maresca lý giải màn ăn mừng khi tỷ số là 4-1

HLV Enzo Maresca cho biết ông rất hạnh phúc với màn trình diễn của Kiernan Dewsbury-Hall trong trận đấu với Gent.Kiernan Dewsbury-Hall là người...