2024-10-04 04:57:02
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_duc_trong/2024/10/3/cu-nguyen-khanh-gia-nhap-truong-tuoi-binh-phuoc-1727954348561.jpg
Array

Cù Nguyễn Khánh gia nhập Trường Tươi Bình Phước

Trường Tươi Bình Phước là một trong những cái tên nổi bật tại Hạng Nhất Quốc gia 2 mùa giải gần đây. Sau khi phải nín thở trụ hạng (thắng trận play-off mùa giải 2023), đội bóng miền Đông Nam Bộ đã vực dậy mạnh mẽ nhờ nguồn lực tài chính dồi dào.

Ở mùa giải 2023/24 vừa qua, dưới trướng HLV Nguyễn Anh Đức, “Những chiến binh xanh” đã cán đích ở vị trí thứ 3, qua đó giành tấm HCĐ xứng đáng. Hướng tới mùa giải mới 2024/25 dự kiến khởi tranh vào cuối tháng 10 tới đây, đội chủ sân Bình Phước có nhiều sự bổ sung đáng chú ý.

Hàng loạt những cái tên từng chinh chiến nhiều năm ở đấu trường V-League như Phạm Hữu Nghĩa, Sầm Ngọc Đức, Hồ Sỹ Giáp, Trương Dủ Đạt, Huỳnh Tấn Sinh, Lê Thanh Bình, Nguyễn Kiên Quyết, Nguyễn Tài Lộc, Trần Anh Thi, Mạc Đức Việt Anh,… và đặc biệt là ngôi sao Nguyễn Công Phượng. Bên cạnh đó, TT Bình Phước cũng đã chốt hợp đồng với tiền đạo Cù Nguyễn Khánh – cựu cầu thủ của CLB Long An.

Cù Nguyễn Khánh gia nhập Bình Phước.

Cù Nguyễn Khánh bắt đầu tập luyện tại lò đào tạo trẻ Long An từ năm 11 tuổi. Anh là một trong những trụ cột quan trọng của các lứa trẻ thi đấu tại các giải đấu quốc gia và sau đó được đôn lên đội 1 vào năm 2019. Tuy vậy, chấn thương dai dẳng đã khiến chân sút năm nay 24 tuổi chưa có đóng góp quá nhiều cho đội bóng quê hương suốt một thời gian dài. Để rồi, chính sự nỗ lực miệt mài đã giúp anh trở lại mạnh mẽ và thu về quả ngọt như hiện tại.

Mùa giải 2023/24 chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ gốc Bến Lức. Anh đã ghi tổng cộng 8 bàn thắng ở đấu trường Hạng Nhất và nằm trong top 5 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất giải. Sự tiến bộ không ngừng của Nguyễn Khánh trong màu áo quê hương Long An đã giúp anh ghi điểm với HLV Anh Đức – cả 2 từng làm việc ở CLB Long An trong 3 mùa giải (2021-2023).

Nguyễn Khánh lúc còn khoác áo Long An.

Chia tay “Trâu chiến” trong hoàn cảnh bất đắc dĩ (thời điểm đội chủ sân Long An tuyên bố không tham dự giải), Nguyễn Khánh chất chứa nhiều tâm trạng. Chia sẻ với người viết, anh trải lòng: “Rời khỏi nơi đã cho tôi được chơi bóng và phát triển suốt 13 năm qua là quyết định rất khó khăn. Tôi rất mong muốn cống hiến nhiều hơn cho đội bóng quê nhà tuy nhiên phải rời đi để tiếp tục sự nghiệp. Bình Phước là đội bóng có tham vọng lớn và có môi trường cạnh tranh tốt để tôi phát triển bản thân.

Lúc này cảm xúc của tôi cứ lẫn lộn, nửa buồn nửa vui. Nhưng cuộc sống và bóng đá là phải hướng về phía trước. Tôi xin gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đến BHL, đồng đội và NHM Long An đã luôn ủng hộ trong thời gian qua. Hướng tới mùa giải 2024/25 trong màu áo mới, tôi dặn lòng phải cố gắng nhiều hơn mỗi ngày để đáp ứng yêu cầu của BHL và chiến đấu vì mục tiêu chung của CLB.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Lời Tổ Tiên truyền dạy: “Nghèo cũng đừng chặt 3 cây này, con cháu về sau sẽ được bảo vệ”

Người xưa khuyên con cháu không nên chặt 3 cây này để con cháu về sau được hưởng phước lành.Cây hoa hòe Ngày nay, cây...

Đến lúc Cole Palmer hạ bệ Jude Bellingham

Trao đổi xoay quanh Cole Palmer sau trận thắng của Chelsea rạng sáng nay, cựu cầu thủ Ian Ladyman chia sẻ:"Trong một năm qua,...

Maresca lý giải màn ăn mừng khi tỷ số là 4-1

HLV Enzo Maresca cho biết ông rất hạnh phúc với màn trình diễn của Kiernan Dewsbury-Hall trong trận đấu với Gent.Kiernan Dewsbury-Hall là người...

10 ngày tới (5/10-15/10): 3 tuổi Trời thương, Phật độ, chẳng cần bon chen tiền bạc cũng về tay

Tử vi trong 10 ngày tới, những con giáp này cầu được ước thấy cực kỳ giàu có, thành công hơn người,Tuổi Ngọ Theo tử...

Mùa đông nên bật điều hòa bao nhiêu độ cho đúng? Nhiều người tưởng càng cao càng tốt hóa ra sai lầm

Bật điều hòa mùa đông là nhu cầu của nhiều người nhưng không phải ai cũng biết dùng cho đúng.Thời hiện đại, thiết bị...