2024-10-04 04:22:48
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/vo_hong_kha/2024/10/4/scholes-tin-cau-thu-man-utd-khong-hieu-ten-hag-muon-gi-o-minh-1727989864634.jpg
Array

“Cầu thủ Man Utd không hiểu Ten Hag muốn gì ở mình”

Giữa bối cảnh Arsenal, Man City cùng Liverpool tạo thành cuộc đua tam mã tại Premier League, Man Utd lại cho thấy phong d9o65 thụt lùi. Lực lượng lẫn phong độ không cho phép nửa đỏ thành Manchester cạnh tranh chức vô địch. Theo Paul Scholes, HLV Erik ten Hag đang lạc lối tại sân Old Trafford.

Bạn không thấy dấu hiệu của chiến thắng tiếp theo đến từ đâu. Tôi không nghĩ rằng cầu thủ Man Utd hiểu được Ten Hag muốn gì ở mình. Họ trông giống như một CLB được huấn luyện kém cỏi. Đã hai năm rưỡi trôi qua, chẳng có sự tiến bộ nào đến từ đội bóng này”, cựu tiền vệ người Anh trả lời trên Daily Mail.

Paul Scholes nói thêm, Man Utd đã định hướng sai từ đầu và khó để sửa chữa sai lầm. Thậm chí, nửa đỏ thành Manchester vẫn còn một khoảng cách xa so với nhóm đầu của Premier League hiện tại. Trải qua 6 vòng đấu, Man Utd chỉ kiếm được 7 điểm và tạm xếp thứ 13.

Ngày 6/10, Man Utd tiếp tục có chuyến hành quân đến sân Aston Villa. Đây được xem như cơ hội cuối để HLV Erik ten Hag khẳng định bản thân. Tuy nhiên, giới chuyên môn dự đoán sẽ không phải trận cầu dễ dàng cho chiến lược gia người Hà Lan cùng các học trò.

Tại Champions League, Aston Villa gây tiếng vang nhờ chiến thắng 1-0 trước Bayern Munich. Thầy trò Unai Emery đã thắng 2 trận liên tiếp ở đấu trường châu Âu khi từng hạ Young Boys 3-0 trong ngày ra quân.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Phần thường cho ‘người nhện’ cao 1m91 của HAGL

Tại vòng 4 V.League 2024/2025, CLB HAGL đã có trận hòa 1-1 trước Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân. Đây là trận bất bại...

Sao trẻ Chelsea được Maresca khen ngợi hết lời

Bất chấp đưa ra một đội hình với nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự, Chelsea tiếp tục thể hiện phong độ ấn...

Hé lộ lý do HAGL giữ vững ngôi đầu V-League

Tại vòng 4 V-League, HAGL có trận hòa 1-1 trong chuyến làm khách trước Đà Nẵng. Đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền...

Cách sử dụng trái đào phong thuỷ đơn giản, hiệu quả để thu hút tài lộc và may mắn

Bạn muốn cuộc sống của mình trở nên tốt đẹp hơn? Hãy thử đặt một quả đào phong thuỷ ở những vị trí thích...

Maguire đặt dấu hỏi về tinh thần thi đấu của M.U

Ít ngày sau trận thua 0-3 trước Tottenham Hotspur ngay tại Old Trafford, Manchester United tiếp tục thủng lưới đến ba lần ở chuyến...